Chương 124: Nhà bếp play

3 0 0
                                    

Kaname -nii đưa nàng ôm ở trước người tinh tế hôn nàng, Kaname có chút hoảng hồn, ôm lấy nàng lau nước mắt cho nàng, "Ne, làm sao khóc lên rồi, ngoan Âm Âm, đừng khóc, Kaname -nii biết ngươi không phải cố ý, nhanh đừng khóc, Kaname -nii đau lòng muốn chết. . . "

Đồng Âm lau mắt lệ, khóc không ngừng, vừa khóc còn vừa nói, "Ta, ta chỉ là muốn giúp. . . Giúp tỷ tỷ. . . Nhưng là ta, ta không có thể làm tốt. . . Tỷ tỷ mắng ta cũng là nên. . . "
"Được rồi, Kaname -nii tin tưởng ngươi, Âm Âm thật biết điều, muốn giúp Ema thế nhưng không có làm xong có phải hay không Kaname -nii dạy ngươi có được hay không " Kaname kéo xuống nàng lau mắt con ngươi tay, nhẹ nhàng mà hôn đi lên, đem nàng chảy nước mắttoàn bộ hôn rơi, từng điểm từng điểm ôn nhu vừa mịn trí, "Đừng khóc có được hay không. . . Ta Tiểu Âm Âm. . . "

Đồng Âm dần dần dừng lại khóc, chỉ là còn đang nhẹ nhàng khóc thút thít, còn đánh cái khóc nấc, tội nghiệp mà dòm muốn, hai tay nhéo hắn tăng bào, "Kaname -nii. . . "
"Sách, chúng ta Âm Âm nước mắt đều là ngọt đâu. . . " Kaname rực rỡ mắt vàng săm một chút trêu tức, vừa mới hôn qua môi của nàng trở nên ướt nhẹp, không ngừng hôn rớt nước mắt của nàng, còn đem trên mặt nàng thủy dịch cho liếm sạch rồi.

Đồng Âm mặt đỏ lên, Kaname -nii cái bộ dáng này thật sự là quá mê người, khắp nơi đều tản ra nam tính hormone, một đôi mắt càng là hồn xiêu phách lạc, miễn bàn hắn tham lưỡi liếm môi động tác, nàng thân thể đều mềm thêm vài phần, mang theo nổi giận mà trừng hắn một mắt, "Nhân nước mắt nào có ngọt! "

"Tiểu Âm Âm nước mắt chính là ngọt đâu, không tin ngươi tới nếm thử. . . " Kaname ôm của nàng nhỏ thân thể liền chận lại miệng của nàng, hai mảnh Sakura thông thường nhu nộn nộn môi bị hắn xa nhau, lửa nóng lưỡi liền tham tiến vào càn quét, ôm lấy nàng không chỗ ẩn núp nhỏ non lưỡi quấn quít lấy mút lấy khẽ cắn.

Trước mặt nhỏ thiếu nữ thân thể run rẩy, hồng hồng mắt hạt châu doanh mãn rồi hơi nước, vụ khí mông lung, hồn nhiên lại câu nhân, thật dài mắt tiệp run rẩy, giống như yếu ớt cánh bướm, trực khiếu người muốn phải cẩn thận che chở, trên mặt tái nhợt dính vào nhất điểm hồng ngất, như một giọt son tan vào rồi nước, đẹp giống như từ tranh thuỷ mặc trong đi ra thông thường.
Nàng khéo léo há miệng mặc hắn làm, còn phối hợp mà phát sinh nhỏ giọng ưm, trong cái miệng nhỏ nhắn ngọt làm cho hắn ăn không đủ, trơn mềm cái lưỡi bị hắn hít vào trong miệng quấn triền miên miên mà mút vào, không kịp nuốt nước bọt từ khóe miệng hạ xuống, lưu lại mập mờ vết tích.

Thẳng đến Kaname buông nàng ra, Đồng Âm còn là một bộ mê ly dáng dấp, giương cái miệng nhỏ nhắn dò cái lưỡi, một bộ chọc người thương yêu dáng vẻ, thân thể dặt dẹo muốn hắn ôm mới có thể đứng ổn.
Kaname một tiếng cười khẽ, thanh âm như trầm thấp đàn vi-ô-lông-xen, "Tiểu Âm Âm, ngọt không phải ngọt "

Đồng Âm nơi nào còn có thể suy nghĩ, lăng lăng nhìn hắn, phun ra một chữ, "Ngọt. . . "
Kaname mắt cuối cùng một mảnh ám trầm, như là bỏ ra rồi mảnh vàng vụn, mắt lông mi rủ xuống, mang theo trí mạng gợi cảm, hắn cổ họng một hồi cuộn, lại đụng lên đi đem chảy ra nước bọt tinh tế liếm hôn khô sạch, cuối cùng hàm chứa nàng một mảnh mềm mại môi dưới hút lại lại buông ra, "Thật ngoan, còn khóc hay không? "

Đồng Âm lúc này mới phục hồi tinh thần lại, mắc cở lỗ tai đều đỏ, bị Kaname hôn tê tê hai mảnh môi cũng không dám đụng vào nhau, thùy liếc tròng mắt không dám nhìn hắn.
Kaname nhìn nàng xấu hổ dáng vẻ trong lòng nóng hừng hực, lại bị nàng bộ dáng như vậy khiến cho dục vọng bừng bừng phấn chấn, hạ thể căng đau phải gấp muốn biểu đạt, hắn nhìn cởi mở nhà bếp, mắt cuối cùng lướt qua vẻ kinh dị.

"Tới, Kaname -nii dạy ngươi rửa rau. " Kaname đem Đồng Âm ôm ở nước trước đài, hắn lập ở sau lưng, đưa nàng hái xuống cái bao tay cho nàng mang theo, rộng thùng thình kia lớn đến không còn hình dáng, hầu như nhìn không thấy Đồng Âm tay.

Kaname đem nàng gò má bên tóc móc tại sau tai, lộ ra nàng hồng thông thông lỗ tai, nhỏ vành tai cũng vô cùng khả ái, giống như một tinh xảo đồ sứ, hắn cung kính thân thể đầu lưỡi một quyển liền đem vành tai cuốn vào trong miệng, nóng hổi trơn nhẵn lưỡi tỉ mỉ liếm, trước người nhỏ thiếu nữ một tiếng ưm đã mềm đến đứng không vững thân thể.

"A ~ Kaname -nii. . . "
Kaname hàm hồ thanh âm đang ở bên tai nàng, mang theo ướt nhẹp dinh dính tiếng nước, "Ngô. . . Tiểu Âm Âm nhìn kỹ Kaname -nii dạy thế nào ngươi rửa. . . "

Đồng Âm nơi nào còn có thể tập trung tinh lực, toàn bộ lực chú ý đều bị phía sau người đàn ông này cho đoạt đi, lửa nóng lưỡi, cường tráng cao lớn thân thể, về sau để ở nàng trên lưng cái kia thô sáp thô gậy gộc, nàng bị độc chúc với hơi thở của người đàn ông này bao vây, không khí đều trở nên mỏng manh, nàng không thể không hé miệng miệng lớn thở dốc.

Sau đó cũng cảm giác một đôi ấm áp dày rộng mang theo mỏng kén tay cắm vào cái bao tay, bản tới đối với nàng rộng thùng thình cái bao tay trong nháy mắt trở nên dán đứng lên, bàn tay to che ở tay nhỏ bé của nàng trên, đưa nàng bọc kín không kẽ hở.

Ấm đầu lưỡi thả vành tai của nàng, theo xinh xắn lỗ tai liếm một vòng, sau đó thăm dò vào đến tai của nàng trong động, giống như linh xà thông thường đi vào trong chui, nhạy cảm lỗ tai bị đối xử như thế, Đồng Âm toàn thân đều chui lên tê dại điện lưu, nàng mông lung một đôi lệ mắt nhẹ nhàng thở dốc rên rỉ, thanh âm kia kiều kiều nhu nhu, như ấu sinh miêu vậy, thân thể run rẩy, hạ thân hoa nhỏ đóa liền ba được thổ tào một ngụm dâm thủy.

Kaname dẫn tay nàng cùng nhau bỏ vào trong ao, lạnh như băng nước làm cho Đồng Âm thanh tỉnh trong nháy mắt, toàn thân một cái giật mình phản ứng kịp, đây là đang cởi mở tại nhà bếp, các huynh đệ trở về là có thể thấy, hai người như vậy mập mờ đứng tại một cái làm xấu hổ sự tình, huống chi Ema đi tới thay quần áo bất cứ lúc nào cũng sẽ trở về. . . Nàng không dám còn muốn, uốn éo người giằng co, "Kaname -nii. . . Không muốn a. . . "

Chỉ bất quá nàng thân kiều thể mềm, lại bị Kaname hôn rồi hồi lâu, thanh âm sớm trở nên vừa xốp vừa mị, mềm điệu bi thương cự tuyệt thời điểm ngược lại như là câu dẫn, thân thể cọ xát làm cho muốn dục hỏa càng là thịnh vượng.

"Ân không phải muốn cái gì ta Tiểu Âm Âm không phải muốn cái gì " phảng phất là từ trong lỗ mũi hanh đi ra thanh âm ảm ách lại gợi cảm, chỉ thanh âm liền có thể khiến người ta cao trào, đừng đừng nhắc tới Đồng Âm cái này cực độ nhạy cảm thân thể, tiểu huyệt ngọa nguậy chảy nước, bên trong là trống rỗng đói khát ngứa, chỉ mong ngắm có đàn ông đại côn thịt thao vào tới nghiêm khắc cho nàng ngăn ngưng một cái ngứa.

Đồng Âm ô nức nở nuốt mà khóc, chỉ nói lấy"Không muốn không muốn ", nghe vào Kaname trong lỗ tai đó chính là"Kaname -nii mau tới thao ta a ! Mau tới thao ta nhỏ non huyệt nha", đừng đừng nhắc tới hắn đã sớm hạ quyết tâm ở phòng bếp này trong thaonàng một lần.

Kaname theo của nàng lỗ tai nhỏ hôn đến cằm của nàng, sau đó hé miệng đem đầycằm nhỏ ăn vào trong miệng, lại đi hôn cổ của nàng, một lần một lần tới tới luilui không biết mệt mỏi rã rời.
Từ người bên ngoài nhìn qua chính là nam nhân cao lớn đem kiều tiểu thiếu nữ ômở trước người, cúi đầu tại bên tai nàng xem thường lời nói nhỏ nhẹ, nhỏ thiếunữ khéo léo gật đầu, cũng không biết là bị rầy rồi hay là thế nào, khuôn mặthồng hồng đôi mắt rưng rưng, nam nhân kia lại lại gần ôn ngôn hống cưng chìu,thật đúng là một cái thiếu nữ đẹp oa, cũng là khiến người ta không nghĩ tới haingười đang làm loại này đại nghịch bất đạo thân mật sự tình tới.

Ema thay đổi y phục từ trên lầu đi xuống đã nhìn thấy hai người thân thân mậtmật mà dính vào nhau, hình ảnh này đâm vào trong lòng nàng khó chịu, đơn giảncũng không đi qua rồi, ngược lại hiện tại tại mục tiêu là Ukyo, nàng cũng khôngphải ở vào thời điểm này đã đứng đi tự tìm phiền phức, chỉ đối với bọn họ dặndò một tiếng, "Kaname -nii, ta đi ra ngoài mua chút đồ ăn, một hồi sẽ trởlại. "

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ