Bất quá Đồng Âm mới sẽ không yêu ngu ngốc hỏi dưới mông biên chỉa vào chính là cái gì ni, cái này không rõ ràng làm cho đùa giỡn ni ma. Hikaru cảm giác liền lại vừa cứng lại lớn nhất đà, quả nhiên là thế giới này nam chủ a, hoàn toàn có thể cho đại bộ phận thế giới hiện thật nam nhân tự ti.
"Kaname-nii, ngươi đang làm gì thế?"
"Giúp muội muội -chan tắm a..." Kaname hàm chứa Đồng Âm vành tai, một đôi tay không thành thật ở nhu đang Đồng Âm hung thượng, khéo léo hung hoàn toàn bị bao vây ở Kaname bàn tay nội, ngón trỏ và ngón giữa hoàn vuốt ve nắm kéo lưỡng lạp đầu vú, "Ở đây muốn rửa a..."
"Kaname-nii... Ngô a... Thế nhưng, thế nhưng cảm giác thật kỳ quái..." Đồng Âm tứ chi vô lực than ở tốt trên người, phía sau lưng dán Kaname trong ngực, lưỡng lạp cứng rắn cứng rắn đầu vú ma sát đang Đồng Âm sau lưng của thượng, bị bám một trận tê dại điện lưu, đè ở hạ thể thật lớn côn thịt hoàn không an phận nhảy.Đồng Âm thân thể quả thực như là có ma lực giống nhau, Kaname thủ nhất sờ lên liền bắt không được lại, cả người đều ở đây khiếu hiêu càng nhiều."Ừ? Ra sao kỳ quái? Là như thế này yêu" Kaname một làm ôm lấy Đồng Âm trắc ngồi ở chân của mình thượng, cúi đầu hôn lên Đồng Âm mềm mại khéo léo nhũ , một ngụm hầu như có thể đem nó toàn bộ ăn đi, lưu lại tảng lớn thấp ấn và xanh tử tử vết hôn, hàm răng cắn nhạy cảm đầu vú nghiền nát, bên kia cũng không có buông tha, qua lại liếm hôn, để lưỡng lạp hồng mai cứng rắn cứng rắn run rẩy mà đứng thẳng ở núi nhỏ túi thượng.
"A... Kaname-nii... Thật kỳ quái, thân thể, thân thể thật kỳ quái... Mau buông..." Đồng Âm mẫn cảm thân thể hư nhược chịu không nổi như vậy kích thích, liên rên rỉ đều yếu đi xuống tới, thân thể run rẩy, tiểu huyệt lý chảy ra chảy nhỏ giọt dâm dịch.
Kaname ngẩng đầu buông ra miệng, hai tay nhẹ nhàng vuốt ve Đồng Âm thân thể giảm bớt kích thích, "Muội muội -chan, vừa vui không?" Đồng Âm thật dài ngân phát ai ở trong nước, phiêu phiêu đãng đãng quét vào Kaname trên đùi, như tay nhỏ bé vậy xoa ngứa vào ngực.
Đồng Âm cả người hư mềm, đầu óc đều không phản ứng kịp Kaname nói cái gì, chạy xe không nhãn thần vô ý thức lắc đầu, hai tay đọng ở Kaname trên cổ của, toàn thân hiện lên tình dục phấn hồng, mê người nguy.
Kaname ánh mắt của càng thâm thúy hơn , "Muội muội -chan thực sự là nhạy cảm không giống hình dạng..." Mắt nhìn chằm chằm Đồng Âm trơn bóng không có lông phát hạ thể, bàn tay to tráo thượng thiếu nữ nơi riêng tư, một ngón tay đẩy ra hoa thần, xúc tua là không giống với nước dính nị, "nước chảy ..."
"Muội muội -chan bên trong cũng muốn tắm một chút." Kaname khéo tay đẩy ra hoa thần, một tay kia đưa ngón trỏ ra từ đỏ tươi thật nhỏ miệng huyệt cắm vào, ấm chặt dồn, bên trong như là có ngàn vạn trương cái miệng nhỏ nhắn ở mút vào ngón tay như nhau chăm chú bao vây lấy, mặc dù có ái dịch ướt át nhưng vẫn là thu hẹp khó dễ tiến nhập.
"A nha... Kaname-nii... Nơi nào không được... Hảo trướng... A..." Đồng Âm tiêm kêu thành tiếng, chướng bụng cảm từ nhỏ huyệt chỗ truyền đến, nhạy cảm thân thể trung thực tương chỗ ma cảm giác nhột tặng lại trong đầu, để Đồng Âm cảm giác toàn bộ tinh lực đều tập trung vào tiểu huyệt, Khoái cảm tê dại như bị phóng đại gấp trăm lần.
——————————————————————————————————————————
Lúc này ngốc bạch ngọt Tsubaki mới từ trong phòng của mình đi ra, nghĩ đêm nay là có thể đem muội muội -chan ôm đến trong phòng của mình ngủ liền vui vẻ như muốn bay, hãy còn cười đến vui.