Ema quỳ gối Yusuke trước người, động tác cực nhanh giải khai hắn dây lưng cùng khóa kéo, bên trong bị quần lót bao vây lấy tính khí đã sớm cứng rắn trướng lên đến đây, nàng lạp hạ quần lót giải phóng Yusuke bị trói buộc khó chịu tính khí.
Thực thô rất dài, nhan sắc tươi mát sạch sẽ, quy đầu no đủ, theo câu lăng hạ kéo dài đi ra quản trạng nổi lên xoay quanh ở cán thượng, hơn vài phần dữ tợn cùng xâm lược, mãi cho đến hệ rễ là rậm rạp màu đen sỉ mao, cái đáy hai khỏa cổ trướng trứng hoàn, vô luận là hình dạng lớn nhỏ đều là cực phẩm.
Ema nhìn thấy liền khẩn cấp hai tay nắm lấy đi, cao thấp mấy đem liền há mồm đem côn thịt cấp ăn vào đi.
ngô ~ Ema ngươi. . . . . . Yusuke eo run lên, chưa bao giờ cảm thụ quá kích thích cảm giác thẳng đánh đại não, hắn có lối suy nghĩ hoàn toàn rối loạn, không quá có thể lý giải trước mắt này hết thảy.
ngô, Yusuke. . . . . . Ân cáp Yusuke nơi này hảo hảo ăn. . . . . . hội
Ema khát nuốt ăn, người thiếu niên cự to lớn quy đầu đều đỉnh tới rồi của nàng hầu khẩu cũng không thỏa mãn, đầu lưỡi cuốn hấp , đem này cái tản ra giống đực hormone thịt cái cấp ăn thủy quang đầm đìa , hạ thân thật lâu không có bị an ủi tiểu huyệt cũng cơ khát mấp máy , dâm thủy lưu quần lót đều ướt đẫm.
a, không, không được . . . . . . Yusuke một tay đè lại Ema đầu, tựa hồ là muốn chống đẩy, nhưng lại không thể kháng cự khố hạ côn thịt bị cái miệng nhỏ nhắn hút khoái cảm, Ema kỹ xảo thật tốt, hắn thân mình cứng ngắc, khố hạ bị cái miệng nhỏ nhắn bao vây phương thích hắn da đầu phát tạc, nhất là của nàng đầu lưỡi để hắn mã mắt một hấp lại làm cho hắn cơ hồ hỏng mất, hắn một mảnh hỗn độn trong đầu cuối cùng một tia lý trí ở làm cho hắn cự tuyệt, không thể, không thể như vậy Ema. . . . . . Ema phun ra hắn côn thịt, cởi bỏ chính mình quần áo, đem hai luồng đại quá phận cái vú phóng xuất ra đến, hai tay đang cầm cái vú kẹp lấy Yusuke côn thịt, cái lưỡi thường thường liếm côn thịt, mị nhãn như tơ, hồn xiêu phách lạc, vì cái gì không thể? Chẳng lẽ Yusuke như vậy không thoải mái? Ân ~ Đồng Âm muội muội đều cùng Iori làm, vì cái gì chúng ta không thể?
Chủ dâm! Của ngươi cải thìa cũng bị Ema cấp khẳng !
Hệ thống tiếng thét chói tai làm cho Đồng Âm đầu óc một thứ, nháy mắt tỉnh táo lại, cái gì? Ai? Sao lại thế này? vừa mới Yusuke cùng Ema đã trở lại, nhìn đến ngươi cùng Iori, sau đó Yusuke bị Ema kéo đến trữ tàng thất lý , Ema đang ở cho hắn khẩu giao, ngươi chậm một chút nữa Yusuke cải thìa sẽ bị ăn luôn ! khai cái gì vui đùa! Ngươi nhanh đi ngăn lại a! Xuẩn cẩu!
Hệ thống chạy đến Ema cùng Yusuke chỗ,nơi trữ tàng thất, cực kỳ nhân tính hóa nữu mở cửa bắt tay, há mồm liền hướng bên trong triền cùng một chỗ nhân kêu, Yusuke cả kinh nháy mắt liền nhuyễn , đại não lúc này mới giống thanh tỉnh giống nhau, sắc mặt đỏ bừng, tạo nên chính mình quần xem cũng không dám xem Ema trần trụi nửa người trên, nhỏ giọng ngập ngừng câu thực xin lỗi liền bay nhanh chạy.
Hệ thống ngồi ở tại chỗ trào phúng nhìn thấy bị đẩy ngã trên mặt đất Ema, một đôi mầu mị mị ánh mắt ở nàng lỏa lồ đi ra thân mình thượng dạo qua một vòng, theo trong lỗ mũi phun ra một tiếng khinh thường khí âm, nhưng thật ra lần đầu tiên có chút hối hận có phải hay không cấp Đồng Âm hung quá nhỏ , Ema này hai luồng thật đúng là đại đến độ mau thùy xuống dưới .