Chương 76 : Chủ nhân miệng độn thật sự là lợi hại

2 0 0
                                    

Cuối cùng đương nhiên là Ukyo phóng Đồng Âm chính mình đi tắm rửa, hắn cũng không muốn từ Đồng Âm kia trương phiền lòng cái miệng nhỏ nhắn lý tái nghe thấy cái gì làm giận nói.

【 chủ nhân, ngươi thật đúng là âm hiểm a! Asahina gia mấy nam nhân đều bị ngươi ăn gắt gao , một gặp ngươi đều biến thành si hán ! 】 không biết cái gì thời điểm hệ thống chui vào Đồng Âm phòng tắm, cho đã mắt mầu mị mị địa nhìn thấy Đồng Âm.

Đồng Âm lãnh đạm địa tà liếc nó liếc mắt một cái, "Ngu xuẩn, mấy ngày nay đến làm sao tiêu sái đi? Có phải hay không tìm được một con cùng ngươi xứng đôi mẫu cún?"【! ! ! 】 chủ nhân, nhĩ hảo độc! Lại có mẫu cún cái gì ! Giống nó này yêu cao quý chính là hệ thống có thể đi tìm cái loại này không cao đắt tiền sinh vật! Này quả thực chính là đối hắn trắng trợn vũ nhục!

"Đang nhìn ta liền đem ngươi ánh mắt móc xuống." Đồng Âm ngâm mình ở bồn tắm lớn lý tự cố tự tẩy tắm, ngay cả ánh mắt cũng chưa cấp nó một cái.

【 chủ nhân! Nhĩ hảo phá hư! Ta muốn nói cho Asahina gia các nam nhân ngươi là cái nhiều yêu bộ ngực tàn nữ nhân! 】 vi cái gì Đồng Âm đều không có quay đầu chỉ biết chính mình đang nhìn nàng, quả thực không khoa học.

"Hừ, nói đi thôi ~" Đồng Âm chút bất vi sở động, cầm dục hoa đánh phao phao.

Hệ thống yên lặng địa chuyển cái đầu, mông hướng về phía Đồng Âm địa ngồi dưới đất, bóng dáng thoạt nhìn đáng thương hề hề .

Nói cho Asahina gia nam nhân cái gì , quả thực từ lúc mặt!

"Ngươi nói bọn họ bị ta ăn gắt gao , đó là bởi vì bọn họ để ý ta a. . . . . . Ta cũng bất quá là ỷ vào bọn họ thích ta mà thôi. . . . . ." Đồng Âm thanh âm có chút hạ, kỳ thật chính mình mới là cái kia tối đê tiện người ni, ỷ vào bọn họ thích muốn làm gì thì làm.

【 kia thuyết minh chủ nhân ngươi làm thật là tốt a. 】 hệ thống còn hãy còn sung sướng , chủ nhân nhiệm vụ hoàn thành này yêu hảo, này vài lần thu thập đến tinh dịch quả thực chất hảo số lượng lớn, nó ăn ngon thỏa mãn! Nó lại có tân công năng !

Đồng Âm bất đắc dĩ địa lắc đầu, sẽ không có thể trông cậy vào này máy móc có thể lý giải tâm tình của nàng.

【 chủ nhân, nói chuyện của ngươi miệng độn quả thực thật là lợi hại a! Lúc ấy Iori xuất hiện thời điểm ta giật nảy mình, không nghĩ tới bị ngươi câu nói đầu tiên giải quyết , lần đầu tiên cảm thấy được Iori này yêu hảo hồ lộng. 】

Phi! Cái gì ngoạn ý! Miệng độn là cái cái gì quỷ! Nàng bất quá là nhìn ra đến Iori ý tưởng mà thôi, nhưng là cùng với Iori trong lúc đó mâu thuẫn thật đúng là, bệnh kiều thật sự là dọa người, não đường về không phải người bình thường có thể lý giải . Mặc dù có thời điểm Iori thực làm cho người ta thích, nhưng nếu hắn thường thường hắc hóa một chút thật đúng là chịu không nổi.

【 hơn nữa vừa mới Ukyo, cùng với Iori trong lúc đó không khí quả thực hù chết nhân, kết quả lại là ngươi một câu ba người đều biến si hán , căn bản là không nghĩ tới đều là bởi vì ngươi nguyên nhân bọn họ mới có thể như vậy! Chủ nhân quả thực rất uy vũ ! 】

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ