Thứ năm mười sáu chương Đồng Âm muội muội bộ ngực hảo tiểu nga ~

3 0 0
                                    


Tsubaki bị Subaru nói trò chơi nhắc tới hứng thú, hắn cũng hiểu biết một ít, nghe nói còn chưa phát hành cũng rất lửa nóng, "Về này khoản trò chơi, là cái đại chế tác yêu ~"

"Là a, ta chính là siêu cấp chờ mong! Không biết có thể hay không trước tiên theo Natsume -nii nơi đó bắt được trò chơi đĩa CD, thịnh phong nói tối

Gần ở kế hoạch quay tuyên truyền tần số nhìn, đến lúc đó hội cùng trò chơi cùng nhau kiểu tóc." Yusuke cũng rất là kích động bộ dáng.

"Ân, không giống trước kia trò chơi bên trong là nhiều nữ chủ, lần này《 sứ mệnh vật ngữ 》chỉ có một nữ chủ, nghe nói sẽ có quân đội đối kháng, nếu không đánh thắng hội đạt thành BE, cuối cùng chính là quốc gia bị phá, nữ chủ bị tù." Subaru có chút phiền muộn, hắn không phải thực am hiểu chiến tranh phương diện này , hy vọng sẽ không quá khó khăn.

"Di, các ngươi đang nói cái gì?" Lúc này Ema theo tại nhà bếp đi ra, ngồi ở Subaru bên cạnh.

"A, cái kia, chúng ta đang nói 《 sứ mệnh vật ngữ 》 này trò chơi. . . . . ." A nha, Subaru quả nhiên là hảo thẹn thùng a, Ema câu thần cười.

"Phải không, ta cũng nghe nói, thực chờ mong đâu, ta phía trước trò chơi đều ngoạn thông đóng, gần nhất không cái gì đùa." Ema nhớ tới nguyên thân chính là thực am hiểu đánh trò chơi , vội vàng gọi hệ thống, yêu cầu đổi trò chơi kỹ năng, thực hãm hại cha chính là, vào Ema thân thể, nguyên thân hội gì đó nàng không nhất định hội a!

【 trò chơi kỹ năng sơ cấp 200 vi tích phân, trung cấp 400 vi tích phân, cao cấp 600 vi tích phân, trò chơi tinh thông 1000 vi tích phân, thỉnh lựa chọn. 】

"Vi cái gì tinh thông phải kia yêu quý a?" Ema quả thực phải điên rồi, đến Asahina gia phía trước tích góp từng tí một vi tích phân rất ít, nàng toàn bộ dùng ở tại đem bộ ngực thành lớn thượng, dù sao nguyên thân bộ ngực không phải rất lớn, cùng nàng kiếp trước E chén kém xa lắc, nàng tổng cảm thấy được bộ ngực tiểu không có cảm giác an toàn. ( a uy, bộ ngực đại cùng cảm giác an toàn có cái gì quan hệ! )【 cấp bậc bất đồng. Thỉnh kí chủ lựa chọn mua. 】

"Được rồi, kia nguyên thân trò chơi cấp bậc xem như cái gì?"

【 nguyên thân xem như cao cấp. 】

"Vậy mua cao cấp đi." Ema khẽ cắn môi, nàng con hoàn thành một cái di nhiệm vụ cùng Louis thật là tốt cảm nhiệm vụ, vi tích phân tổng cộng mới 600, nhưng ngẫm lại đổi trò chơi kỹ năng lúc sau có thể tiếp xúc đến Yusuke, Subaru cùng Natsume liền cảm thấy được có lời hơn.

【 mua thành công, đang ở trang bị cao cấp trò chơi kỹ năng. 】

"Phải không? Ema ngươi ngoạn trò chơi rất lợi hại sao không?" Yusuke hai mắt sáng lên.

"Còn có thể , trò chơi bình thường đều có thể thông quan . . . . . ." Ema thẹn thùng cúi đầu vỗ về chơi đùa tóc.

"A, ta chính là có rất nhiều trò chơi đều không có ngoạn thông quan đâu, nhĩ hảo lợi hại . . . . . ." Yusuke có chút hâm mộ nhìn thấy Ema.

"Ta đã trở về ~" cô gái kiều xoa bóp yễn mang theo điểm đồng âm tiếng nói truyền đến.

"A, muội muội - chan ngươi đã trở lại, mau làm cho ta ôm một cái, ta rất nhớ ngươi. . . . . ." Tsubaki khoa trương địa chạy vội hướng Đồng Âm, Hikaru ôm Đồng Âm linh hoạt một cái sai thân tránh thoát Tsubaki phi phác.

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ