Chương 96: Một người hài lòng toàn gia khó chịu

1 0 0
                                    

Hikaru cũng không nói chuyện nhiều, lặng yên ôm Đồng Âm, từ hai bên trái phải xả quá cái mền cẩn thận tương Đồng Âm bọc lại, ôn nhu vuốt tóc của nàng, thỉnh thoảng vẫn liếm nàng chảy xuống nước mắt, hảo mặn thật là khổ.

Ukyo, ngươi đối Đồng Âm làm cái gì?
Thiếu nữ khóc lớn phát run thân thể rốt cục dần dần dừng lại, chỉ là hoàn khóc thút thít cộp cộp rơi nước mắt, mắt đều sưng bắt đi, cái mũi nhỏ cũng hồng hồng, thoạt nhìn càng thương cảm.
Thanh âm của thiếu nữ phát ách, như là thừa tái quá nhiều thống khổ, tế bạch mềm mại tay của cầm lấy Hikaru ống tay áo, hô một tiếng "Hikaru-nii" lúc liền nhịn không được khóc lên.

Đồng Âm vẫn luôn là rất kiên cường nhân, kiên cường lạnh lùng, đối rất nhiều chuyện đều thờ ơ, nhưng thực có đôi khi yếu đuối bất kham một kích, nàng cho là nàng đã ly khai cái thế giới kia, những người đó cũng đều không tồn tại, cũng nữa không ai có thể xúc phạm tới nàng, ở chỗ này nàng có yêu nhiều nii-san đệ đệ bảo vệ cưng chìu , nhưng không nghĩ tới chỉ cần một chốt mở, liên quan đến này bất kham ký ức liền từ chỗ sâu trong óc nổi lên, nàng vẫn như cũ là cái kia bị điều giáo tốt bị người ý đùa bỡn thân thể món đồ chơi.

Nàng cho mình bày một lung tù, là chính cô ta không chịu buông tha chính.
Đúng là vẫn còn không đủ cường đại.
Nàng cũng không tưởng trách cứ Ukyo, dù sao hắn cái gì cũng không biết, này nghĩ lại mà kinh hắc ám chuyện cũ, dằn xuống đáy lòng lâu lắm lâu lắm, đến nỗi vu nàng đã quên, hôm nay vết thương bị xé mở, ngủ say vu đáy lòng ký ức cuồn cuộn ra, thân thể cũng không khỏi mình mà bày ra tối dâm đãng tư thái, nói ti vi nói.

Nàng cho là mình đã thoát khỏi này đáng ghê tởm cùng bất kham, nhưng cho tới hôm nay mới phát hiện là chính không đủ cường đại, đến nay nhưng không cách nào nhìn thẳng đoạn quá khứ, nhưng đang sợ.

Thế nhưng sợ cái gì ni, thế giới này tái không ai có thể khi dễ nàng, nàng có thể tùy tâm sở dục tố chính chuyện Muốn làm tình, bởi vì nàng phía sau có nii-san đệ đệ , thế giới này cái gì vui sướng, còn có cái gì chưa đủ ni?

Đúng là chưa đủ, như là đáy lòng phá một cái động lớn, ra sao đều điền bất mãn lổ lớn, nửa đêm tỉnh mộng đang lúc gió lạnh từ đáy lòng thổi qua, thiên thể phát lạnh.
"Âm Âm, Âm Âm, tiểu bảo bối của ta..." Hikaru yêu thương ôm lấy nàng, trong lòng thiếu nữ thân thể khốc run, nước mắt thấm ướt áo của hắn, yêu lạnh lẽo nước mắt ngâm tim của hắn đều là từng đợt mà chiếu sáng.

"Đừng khóc, tiểu bảo bối của ta đừng khóc a..." Ôn nhu nói truyền vào Đồng Âm cái lỗ tai, cái gì ôn nhu Hikaru-nii, hình như Muốn thật chặc chộp trong tay, tuyệt không cấp cơ hội buông lỏng, đều là của nàng, ôn nhu Hikaru-nii, cường thế Hikaru-nii, thận trọng Hikaru-nii, giả dối Hikaru-nii, toàn bộ đều là của nàng.

Đáy lòng trống rỗng khiếu hiêu Muốn nhồi.
Muốn rất nhiều rất nhiều ái.
"Hikaru-nii, vĩnh viễn cũng sẽ không ly khai ta sao?" Đồng Âm ngồi thẳng người, nước mắt vưu đọng ở đáy mắt, chỉ là cặp mắt kia lại quật cường nhìn chằm chằm Hikaru ánh mắt của, như là bi thương tiểu thú khát vọng cái gì.

"Đương nhiên sẽ không, Âm Âm ở nơi nào ta liền ở nơi nào." Tuy rằng không biết Đồng Âm vì sao yêu sẽ hỏi loại vấn đề này, nhưng cũng mẫn cảm mà biết ở vào thời điểm này chỉ sợ là tiến vào chiếm giữ nội tâm của nàng thời cơ tốt nhất , huống chi, hắn ra sao sẽ rời đi nàng ni, loại ý niệm này cho tới bây giờ cũng không có quá.

Hơn nữa Đồng Âm ánh mắt của, thời khắc này mắt là hắn cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua quái dị, sao phần cố chấp, sao phần giữ lấy, sao phần tĩnh mịch, cùng với chia ra vi bất khả xét sợ hãi, như vậy nhiều tâm tình tất cả đều đầy rẫy tại nơi song như lưu ly vậy trong đôi mắt của, cũng khác thường hấp dẫn nhân.

Vì sao yêu sẽ có ánh mắt như thế ni? Như vậy như là rơi vực sâu cầu xin duy nhất cứu chuộc ánh mắt của, quang ám hạ đôi mắt, bất kể là cái gì nguyên nhân, hắn tổng sẽ biết.
Và ghi âm và ghi hình là thở dài một hơi, cả người đều mềm ở tại Hikaru trong lòng, mí mắt trầm trầm, đã không có nói chuyện dục vọng.

###########

Chỉ dùng thủ ôn nhu đắp lại Đồng Âm ánh mắt của, nhẹ nhàng chậm chạp tiếng nói mang theo ma lực giống nhau làm cho buồn ngủ, "Âm Âm, nói cho ta biết, ngươi vừa đang khóc cái gì?"
Thủ hạ chính là mắt nhẹ nhàng chớp động, điệp cánh vậy mắt tiệp cà ở lòng bàn tay, ty ty lũ lũ ma dương truyền tới trái tim, như vậy mềm mại yếu ớt thiếu nữ a, hắn nguyện ý nỗ lực tất cả lại bảo vệ.

Đồng Âm khóe miệng băng bó quá chặt chẽ , nhuyễn động vài cái, cái gì cũng không có nói, nhìn ra được rất là chống cự.
Hikaru càng thả mềm thanh âm, như là ôn nhu lông chim cà ở lòng của người ta đầu, "Âm Âm, ngươi đâu khó chịu sao?"

Lần này Đồng Âm không có đặc biệt chống cự, chỉ là hơi từ chối vài cái liền mở ra miệng, "Đau nhức, tâm tính thiện lương đau nhức, thân thể cũng tốt đau nhức."
Hikaru ôm Đồng Âm tay của vi bất khả xét mà buộc chặt , chau mày, "Nói cho Hikaru-nii, vì sao yêu sẽ đau nhức?"

Đồng Âm bế chặc chủy, đầu cũng chống cự mà lắc, tối hậu cũng chỉ là phát sinh một tiếng thống khổ ngắn ngủi âm tiết.
Hikaru dừng lại, vấn đề sai, Đồng Âm tiềm thức rất chống cự trả lời, "Âm Âm, nói cho ta biết, Ukyo đối với ngươi làm cái gì?"

Thủ hạ chính là mí mắt bất an động, hô hấp bắt đầu dồn dập , nhưng cuối cùng vẫn hộc ra vài, "... Không nên... Gậy đấm bóp..."
Hikaru mặt mày trong nháy mắt lãnh cứng rắn xuống tới, ngay cả phát đuôi cũng che một tầng băng, mâu để nộ tràn đầy đen tối tức giận, nhưng xem Đồng Âm giùng giằng sắp tỉnh lại hình dạng, vội vã thu liễm khí tức, an ủi nàng đang ngủ.

###########

Lầu dưới các huynh đệ cơ bản đều đến đông đủ, bởi vì đêm nay thức ăn còn không có nấu xong, mấu chốt là Ukyo -nii cho tới bây giờ cũng sẽ không phạm sai lầm như vậy, coi như là có đôi khi Muốn làm thêm giờ cũng sẽ sớm gọi điện thoại để chính bọn nó chuẩn bị. Nhưng ngày hôm nay đều đã đến giờ cơm Ukyo vẫn còn một xuất hiện, vừa tài thản nhiên từ trên lầu đi xuống, ăn mặc quần áo ở nhà nhất phái thỏa mãn hình dạng.

Tuổi nhỏ Yusuke điều không phải rất có thể xem hiểu Ukyo quanh thân kỳ quái bầu không khí, nhưng như Masaomi, Muốn, Tsubaki, Azusa chờ người vừa nhìn chỉ biết Ukyo bộ dáng kia là tính sau thoả mãn, chích hơi chút vừa nghĩ tưởng cũng biết là ra sao hồi sự.

Trách không được cái gì mới đến gia lại ở nơi này điểm tài xuống lầu làm cơm.
"Các ngươi có cảm giác hay không đắc Ukyo -nii ngày hôm nay tâm tình rất tốt hình dạng?" Yusuke có chút sờ không tới ý nghĩ, không rõ làm cơm chậm Ukyo cái gì sẽ cái gì hài lòng, rõ ràng bình thời là nghiêm cẩn nhất người của .

"Hanh! Ăn uống no đủ lão nam nhân!" Tsubaki vẫn là không có nhịn xuống hừ lạnh đi ra, sau đó nhìn Yusuke phó hình dạng, lại có ta ê ẩm, "Quả nhiên cái gì đều người không biết hạnh phúc nhất ..."

"Tsubaki!" Azusa tâm tình cũng không ra sao hảo, nhưng vẫn là ngăn trở Tsubaki kế tiếp oán giận.
"A lạp, lại bị ăn ni..." Kaname màu vàng trong con ngươi một mảnh ám trầm, biểu tình khó lường nhìn không ra đang suy nghĩ cái gì.

Iori sắc mặt âm trầm, trong tay cây uất kim hương bị bóp nát bấy.
Mấy người huynh đệ biểu tình đều có chút kỳ quái, trong lúc nhất thời tái không ai nói cái gì, bầu không khí có chút cứng ngắc.

Mà vẫn im lặng ngồi ở một bên Ema, sắc mặt quả thực thối tới cực điểm, nàng nỗ lực cái gì cửu lại một điểm hiệu quả cũng không thấy, trái lại để mấy người huynh đệ đáng ghét hơn nàng, thật là làm cho nhân ác tâm Đồng Âm! Bày hé ra thanh thuần mặt của lại câu dẫn Asahina các huynh đệ, khẳng định ở trên giường là một dâm phụ sao?
Ra sao không chết đi!

Cái này vài lần Ema nhiệm vụ nhiều lần bị nhục, thất bại nữa một lần nàng sẽ bị trừng phạt , lấy được thuộc tính điểm cũng phải bị thu về, bọn ta có điểm chìm không dưới tức giận.


Tác giả: Cái này chương già mồm cãi láo ta đều không cách nào nhìn thẳng ...

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ