Tsubaki nắm thô to gắng gượng côn thịt, quy đầu đính khai Đồng Âm hoa thần, từ khẽ nhếch miệng huyệt chỗ cắm vào, quy đầu tài mới vừa đi vào nhạy cảm huyệt liền điên cuồng dâng lên chăm chú vắt , Tsubaki gắt gao cắn chặt răng, thực sự là hảo chặt.
"A... Nii -chan... Hảo trướng... Ngươi chậm một chút..." Bởi vì côn thịt xen vào, dị vật làm cho Đồng Âm phản xạ tính mà kẹp chặc tiểu huyệt.
Tsubaki vỗ nhẹ Đồng Âm mông , "Ngoan, buông lỏng một chút, ngươi vắt nii -chan không đi vào..."
Đồng Âm nghe lời buông lỏng cơ thể, Tsubaki nắm lấy cơ hội tiểu phúc một cố sức, côn thịt hung hăng đỉnh đi vào, vẫn sáp tiểu huyệt ở chỗ sâu trong, nhưng Tsubaki côn thịt còn có một tiểu tiệt một cắm vào khứ, thật sự là Đồng Âm tiểu huyệt quá nhỏ mà Tsubaki côn thịt quá dài."A... Nii -chan... Bên trong hảo mãn hảotrướng... Nii -chan côn thịt làm Đồng Âm nhét tràn đầy... Thật thoải máia..." Bị cự vật nhồi vui vẻ để Đồng Âm miệng không trạch nói.
Tsubaki kêu lên một tiếng đau đớn, không hề dừng lại, lưỡng tay cầm Đồng Âmhông của bắt đầu hết sức trừu sáp, rút ra một điểm tiến nhập càng sâu, như vậyqua lại vài lần, rốt cục Tsubaki cự vật đính mở Đồng Âm đóng chặt tử cungmiệng, quy đầu hung hăng cắm vào, mỗi lần đính nhập tử cung miệng đều cắn chặtTsubaki cự vật không cho ly khai. Như vậy kích thích để Tsubaki càng thêm sâunặng sáp lộng, hận không thể làm hai người túi túi cũng cắm vào khứ, Đồng Âmcả người bị sáp đắc ngay cả lời cũng nói không hết chỉnh, hoàn toàn phối hợpkhông hơn nam nhân cước bộ.
"A... Ni... Nii -chan... Quá nhanh a... Mạn... Chậm một chút..."Đồng Âm khéo léo nhũ trên dưới xóc nảy, hình thành mê người nhũ lãng, êm dịutuyết trắng mông bị Tsubaki hai người no đủ túi túi phát "Ba ba sao"rung động, to cứng rắn âm mao đã ở trừu sáp trong quá trình cọ ở huyệt thượng,có nghịch ngợm mấy cây còn bị đưa vào huyệt lý, Đồng Âm tiểu huyệt dâm thủylưu một liên tục, làm Tsubaki âm mao đều ướt nhẹp thành vài.
"Muội muội -chan, nói nii -chan thao ngươi thoải mái sao?" Tsubakihai tay của cầm lấy Đồng Âm mông nắn bóp, cửu cạn nhất sâu thao lộng, mỗi mộtlần đều đính tiến tử cung ở chỗ sâu trong, làm Đồng Âm làm cho vừa chua xótma vừa đau, khó nhịn cau mày.
"Thật là thoải mái... Nii -chan thao Đồng Âm thật là thoải mái... Nii-chan thao Đồng Âm tử cung ... Thật sâu... A..."
Đồng Âm dâm tiếng gầm ngữ kích thích Tsubaki mắt đều đỏ, kích động nắm chặtĐồng Âm mông , đóng cọc như nhau một chút một chút hết sức mà trùng kích,"Tiểu dâm vật, nii -chan tiểu dâm vật, thao tử ngươi, thao tửngươi..." Tsubaki cúi đầu cắn lên Đồng Âm nhũ , làm nho nhỏ trên vú cắntràn đầy dấu răng và vết hôn, làm hồng mai vậy đầu vú hít vào trong miệng toáthút, đem ăn lại vừa cứng lại lớn.
Đồng Âm bị cái này vui vẻ cấp làm cho lý trí hoàn toàn không có, theoTsubaki một chút lại một cái chạy nước rút phát sinh mê người rên rỉ, vui vẻtừng điểm từng điểm tích lũy đến đỉnh ngọn núi, cao vút một tiếng dâm khiếu,thân thể mạnh cứng đờ, tiểu huyệt gắt gao vắt vào trong cơ thể côn thịt, phunra một âm tinh chiếu vào Tsubaki quy đầu thượng.
Tsubaki bị cái này nóng hổi âm tinh kích thích cả người run lên, cùng tợnnghiêm mặt càng thêm dùng sức thao chuẩn bị, hoàn toàn không để cho Đồng Âmhòa hoãn thời gian. Đồng Âm cao trào hoàn không có đi qua lại bị Tsubaki kịchliệt đính lộng cấp đẩy lên một tòa lại một ngồi cao phong, hai người cái nàygiáp nhau chỗ dâm dịch đã bị đảo biến thành đầy đủ bọt mép.
Đồng Âm khàn khàn tiếng cầu xin tha thứ không chỉ có không có thể để Tsubakidừng bước lại, trái lại kích thích Tsubaki hung tính, phát ngoan kịch liệt chạynước rút, mỗi một hạ đều giống như là muốn trạc lạn tử cung như nhau,"Muội muội -chan, ta nói, nhất định sẽ đem ngươi thao khốc!"
Đồng Âm tiết ra âm tinh bị Tsubaki côn thịt ngăn ở tử cung lý lưu không được,theo Đồng Âm cao triều số lần tăng mà càng để lâu càng nhiều, tiểu phúc đềuphồng lên, Đồng Âm khó chịu khóc lên, nước mắt ướt vẻ mặt, "Nii -chan...Tử cung lý thật là khó chịu... Bị chận đầy... Nii -chan... A nha..."
Tsubaki thấy vậy rút ra côn thịt, làm Đồng Âm kéo lên ôm ở trong lòng ngực mìnhngồi đối mặt nhau, số lớn dâm dịch từ bị thao hợp không hơn miệng tiểu miệnghuyệt chảy ra, thấm ướt sàng đan. Tsubaki cười khẽ, "Muội muội -chan,ngươi xem ngươi dâm dịch làm nii -chan sàng đan đều lộng ướt, nii -chan muốntrừng phạt ngươi ~"
Đồng Âm mắc cở cả người vùi vào Tsubaki trong ngực, yếu yếu kháng nghị,"Không nên, nii -chan..."
"Cái này khả không tới phiên ngươi nói không nên, nii -chan phạt ngươilàm nii -chan tinh dịch một giọt không dư thừa ăn vào của ngươi tiểu tử trongcung!" Tsubaki giơ lên Đồng Âm cái mông nhỏ làm lớn côn thịt đưa vàochặt dồn tiểu huyệt lý, bởi vì tư thế ngồi quan hệ, côn thịt thật sâu cắm vàovị đạt tới ở chỗ sâu trong, làm Đồng Âm tiểu huyệt và tử cung nhét tràn đầy.
"A... Thật lớn..." Đồng Âm kêu sợ hãi ôm chặc Tsubaki.
"A, muội muội -chan tiểu huyệt tài chặt ni, mặc kệ ra sao sáp đều cái gìchặt, cắn nii -chan thoải mái chết được!" Tsubaki vuốt Đồng Âm tóc thởdài nói. Lần này Tsubaki động tác thập phần ôn nhu, giơ lên Đồng Âm mông rútra côn thịt buông thì Tsubaki kính thắt lưng hướng về phía trước đĩnh động,mỗi một hạ côn thịt đều thật sâu đính tử cung chỗ sâu nhất, hai người cáinày giáp nhau càng giống như là linh hồn dung hợp, mỗi một lần đều khiến cholinh hồn rung động.
Một chút, hai cái, vô số hạ, một đêm này không biết thay đổi nhiều ít một tưthế, Đồng Âm cũng không biết cao trào bao nhiêu hồi, Tsubaki tinh dịch mộtlần lại một lần mà bắn đầy Đồng Âm tử cung, thật là một giọt chưa từng lậu,Đồng Âm tiểu phúc tăng phình , cực kỳ giống mang thai bốn tháng hình dạng.
Tsubaki ôm trong ngực Đồng Âm trắc nằm ở trên giường, nhiều lần bắn tinh hậumềm nhũn côn thịt hoàn cắm ở Đồng Âm tiểu huyệt lý, hai người đều mệt mỏi thởhổn hển.
Tsubaki ôm thật chặc trong lòng tiểu nhân, nhìn tiểu nhân phình tiểu phúc, thỏamãn nở nụ cười, muội muội -chan tử cung lý toàn bộ là của mình tinh dịch, nhìnphình hình dạng đa như mang thai nha, nói không chừng phương diện này đã có haingười hài tử. Tsubaki cười vẻ mặt ngu đần, hoàn toàn không có làm tình thờiđiểm tà mị tuấn mỹ.
Trong lòng tiểu nhân Hikaru thân thể trần truồng thượng tất cả đều là chính lưulại vết hôn, dấu tay, hãn thấp tóc dính vào non nớt mang theo mị khí trên mặt,mệt mỏi trên khuôn mặt nhỏ nhắn là cao trào qua đi ửng hồng, cái này là bởivì mình mà sinh ra thần thái, còn có hạ thân hoa huyệt lý cắm mình côn thịt,hồn nhiên biểu tình, thân thể lại dâm đãng ăn nam nhân to lớn côn thịt. Nhưvậy muội muội -chan thực sự là câu dẫn người rơi xuống hoàn không chút nào tựbiết vưu vật.
Muội muội -chan, như vậy cũng rất tốt, như vậy muội muội -chan toàn bộ đều làcủa ta ~
"Muội muội -chan, ta rất thích ngươi ~" Tsubaki hôn nhẹ Đồng Âm cáitrán.
"Nii -chan, ta cũng thích ngươi." Đồng Âm buồn ngủ thanh âm của từTsubaki trong lòng truyền tới.
Tsubaki vẻ mặt ngu đần hạnh phúc, "Ngũ ngon, muội muội -chan ~"
——————————————————————————————————————————
Nga chúng ta đáng thương Tsubaki -nii còn không biết đây chỉ là hắn làm mộtmộng xuân mà thôi.
7 giờ sáng. Đồng hồ báo thức vang lên.
Tsubaki vẻ mặt ngu đần hạnh phúc mà mở mắt, nắm thật chặt cánh tay, "Sớmtốt lành, muội muội -chan ~"
Không hề đáp lại.
Tsubaki cúi đầu vừa nhìn, ừ, gối đầu? Cái gì tình huống? Tsubaki kích độngngồi dậy, phát hiện bên trong phòng mảy may Đồng Âm tồn tại vết tích cũngkhông có. Đó là đương nhiên, bây giờ Đồng Âm đang ở Kaname-nii trong ngực ngủsay sưa ╮(╯▽╰)╭
Tsubaki một làm vén chăn lên, phát hiện bị chính tinh dịch thấm ướt chăn đơnvà ướt nhẹp âm mao. O(nhất ︿ nhất +)o, cái gì quỷ? Ngọa cái rãnh nguyên lạilà mình làm mộng xuân sao? ! Hoàn bắn nhất đại than tinh dịch!
Đêm qua như tiểu yêu tinh như nhau quấn quít lấy mình Đồng Âm đều là giả? ! (anày! Dưới tình huống bình thường Đồng Âm mới sẽ không quấn quít lấy ngươi cầuhoan ni! )
Ô ô ô, không nên a, tối hôm qua muội muội -chan lần đầu tiên nói thích chínhni! ! ! Tsubaki quả thực muốn qua đời! Đều do Kaname-nii, tối hôm qua để làmchi đối muội muội -chan làm ra loại chuyện đó! Không phải hắn cũng sẽ không làmmột hồi cái gì dâm đãng mộng xuân lạp! ! !
Bất quá, mình cũng rốt cuộc ăn được muội muội -chan , trong mộng ăn coi như làăn! Muội muội -chan tiểu huyệt thực sự là chặt dồn , thật chặc bọc mình cônthịt, cái loại này cảm giác sảng nhanh Tsubaki hiện tại đều còn nhớ rõ, đơngiản là tiêu, hồn!
Thế nhưng, xem tối hôm qua loại tình huống đó, Kaname-nii rất nhanh thì sẽ đốimuội muội -chan hạ thủ. Tsubaki vẻ mặt cầu xin, phảng phất thấy được thuầnkhiết như công chủ vậy muội muội -chan bị đại quái thú cấp cho xâm phạm, khôngđược, muội muội -chan yêu đơn thuần, cái gì cũng đều không hiểu (sương mù),nên hắn cái này kỵ sĩ xuất hiện khứ bảo hộ công chủ lúc!
Muội muội -chan, Tsubaki -nii lại bảo hộ ngươi!
A này, nói Tsubaki -nii ngươi sáng sớm liền cái gì nhiệt huyết thực sự đạitrượng phu ma?
Tác giả:
Vì sao yêu do ta viết Tsubaki -nii cái gì đậu! Thiên nột, để ta cười một hồitiên!
A ha ha ha ha!
Tiểu các thiên sứ, ta cả ngày hôm nay canh canh tư nga ~ phải nhớ đắc, cáinày tứ chương đều là ta 29 hào một ngày đêm canh , mặc dù bây giờ 30 số, a haha ha, trong nháy mắt cảm giác mình thật là lợi hại, hảo cúng bái chính! ! !
Còn là một hơi thở phát ra ngoài được rồi, chúng ta thứ năm kiến lâu, rầm rì ~<(* ̄▽ ̄*)/