Chương 15 : Trang ngoan ngoãn lấy hảo cảm

7 0 0
                                    

Đồng Âm tìm cách là ở nữ chủ lại Asahina gia trước tiên làm hảo cảm cà đi tới, dù sao lấy nguyên nam nữ chủ tương hỗ hấp dẫn nước tiểu tính không phải còn không biết gặp phải cái gì tình huống ni. Sở dĩ hệ thống là nhất định phải lộng trở về, nghĩ tới đây Đồng Âm đã cảm thấy thao đản, tinh dịch muốn chiếu vào trong cơ thể tài chắc chắn, Kaname tối hôm qua vừa không có nội bắn, hơn nữa căn bản là không có cắm vào khứ, chính chẳng phải là cho không hắn chơi? !

Ngẫm lại đã cảm thấy tức giận, hận không thể đoán Kaname lưỡng chân!

A này thiếu nữ, ngươi chớ không phải là đã quên ngươi bây giờ cái này đống cặn làm thể chất, Kaname một chân đối với ngươi hạ thủ là thông cảm nhĩ hảo ma!
Nhưng Đồng Âm là ai? Hơn nữa Đồng Âm đại nhân biểu thị là mình mới sẽ không sai ni! Sai là Kaname-nii! Rầm rì ~

"Muội muội -chan cái gì đã sớm tỉnh chưa? Ừ. . ."Kaname nhắm mắt lại đang Đồng Âm cổ của lý cọ cọ, sáng sớm mới tỉnh tiếng nói khàn khàn gợi cảm.

"Kaname-nii không còn sớm a, sắp ăn cơm." Hai người thân thể trần truồng chăm chú triền cùng một chỗ, Đồng Âm khẽ động cũng không dám động, dù sao nàng không phải là không nhà thông thái sự tiểu cô nương, sáng sớm nam nhân dục vọng nhất cường lành, huống chi bây giờ thời cơ cũng tốt, trong các huynh đệ hiện tại chích xem nàng như tố là muội muội, nếu như bây giờ cùng Kaname phát sinh quan hệ, vừa loạn luân rất khả có thể bạo phát gia đình đại chiến, cái này đối với nàng mà nói cái được không bù đắp đủ cái mất.

"Ừ a, muội muội -chan ôm thật thoải mái, hoàn toàn không muốn thả..." Kaname khéo tay ôm Đồng Âm hông của, khéo tay từ cái cổ dưới đi qua nắm làm vai của nàng, không tự chủ vuốt ve Đồng Âm eo nhỏ và vai, trợt trợt nộn nộn, mềm mại không xương.

"Kaname-nii, mau đứng lên ~" Đồng Âm mềm làm nũng, hơi thúc Kaname bàn tay.
"Ngô, tốt, đứng lên." Kaname cười xấu xa trở mình một thân nằm ngang, làm Đồng Âm ôm đến trên người mình nằm, lưỡng thân thể của con người hoàn toàn khảm hợp cùng một chỗ, nhất cường tráng nhất nhỏ nhắn xinh xắn, nhất màu mật ong nhất nhu bạch, mới vừa cùng nhu mỹ cảm hỗn hợp cùng một chỗ.

Đồng Âm muốn đứng dậy kết quả bị Kaname ngăn thắt lưng suất ở Kaname trên ngực."Kaname-nii bại hoại lạp, mau đứng lên ~" Đồng Âm đánh nhẹ lồng ngực của hắn, ừ, Kaname-nii cơ ngực vuốt thật là giỏi!

"A, Kaname-nii không nhớ tới ra sao bạn?" Kaname sờ Đồng Âm hông của thích ý nói.
"Ra sao bạn?" Đồng Âm ngẹo đầu nhỏ nhìn hắn, biểu tình vô tội hoang mang, thoạt nhìn tựa như manh manh đát con mèo nhỏ một con, đưa mao nhung nhung tiểu móng vuốt.

Cũng bị như vậy Đồng Âm manh ngực đi, quả thực kiều không được, nhãn thần thâm thúy, cúi đầu hôn lên Đồng Âm cái miệng nhỏ nhắn, "Nếu như vậy..." Âm cuối bị đóng cửa ở hai người trong miệng.

Đồng Âm khéo léo mặc hắn hôn, hoàn thường thường mà phối hợp mở miệng vòng quanh đầu lưỡi.

"Hảo điềm..." Kaname ôm chặc Đồng Âm, hạ thân bất khả ức chế cứng rắn, để đang Đồng Âm mông hạ.

Đồng Âm khí tức có chút bất ổn, xê dịch cái mông nhỏ muốn rời khỏi Kaname cứng rắn nóng cự vật.

"Đừng nhúc nhích!" Kaname kêu lên một tiếng đau đớn, án chặc Đồng Âm phải ly khai cái mông nhỏ, cực nóng cự vật cắm ở bắp đùi, mềm mại hoa thần để mình côn thịt sảng nhanh Kaname thỏa mãn thở dài một hơi, chặc hơn mà đè xuống Đồng Âm gần kề mình côn thịt, hoàn hơi đĩnh kính thắt lưng đánh vào Đồng Âm hoa huyệt.

Rất nhanh Đồng Âm ở như vậy dưới sự kích thích hoa huyệt chảy ra số lớn dâm thủy, tưới nước giữa hai chân côn thịt, rầm rì rên rỉ, "Kaname-nii, thật kỳ quái a. . . Phía dưới thật kỳ quái. . . A a. . ."

"A, đâu kỳ quái?"Kaname cười khẽ.

"Ừ a. . . Phía dưới. . . Hảo ma thật là nhột. . . A. . . Nặng hơn một điểm Kaname-nii. . ."Đồng Âm hòa hợp khuôn mặt nhỏ nhắn mang theo tình dục mỏng hồng, thành thực làm cảm thụ của mình nói ra.

Nghe nói như thế Kaname chợt xoay người tương nàng đặt dưới thân, nhất tay cầm chân của nàng bột làm hai chân long chặt, khúc đầu gối đặt ở trước ngực của nàng, run nhè nhẹ hoa thần hộc mật hoa hoàn toàn bại lộ ở Kaname trước mắt."A. . . Thật đẹp. . ."Kaname thật muốn làm côn thịt cắm vào khứ, để Đồng Âm càng không ngừng câu dẫn mình, thao tử tên tiểu yêu tinh này! Bất quá nhìn lên đang lúc đã không còn sớm, chậm trễ nữa thời gian dài Ukyo -nii nhất định sẽ phát hiện cái gì.

Không được không làm qua loa, cấp tốc đem mình cự vật cắm vào Đồng Âm giữa hai chân, cọ hoa thần đính chuẩn bị bên trong tiểu hạch, mỗi một hạ đều nặng nề mà đính đi vào, cấp Đồng Âm một loại hắn tùy thời đều phải sáp đi vào ảo cái này giác, Đồng Âm đã nói không nên lời bây giờ là một cái gì cảm giác, vừa chua xót ma thoải mái, chỉ biết là mỗi một hạ đều đụng linh hồn của chính mình đều muốn bay.

"A a... Kaname-nii... Nhĩ hảo cố sức a... Chậm một chút... Ừ a..." Đồng Âm hai tay của cầm lấy dưới thân sàng đan lại cố định thân thể của chính mình.

Hai người cái này giáp nhau mà phương lầy lội một mảnh, số lớn dâm thủy từ chặt dồn hồng nhạt tiểu huyệt lý chảy ra, hai mảnh đầy đặn hoa thần bị côn thịt đụng làm bộ đáng thương, giấu ở trong đó khả ái âm đế cũng bị thạc đại quy đầu đính đĩnh đứng lên.

"Hanh, khẩu là tâm phi tiểu yêu tinh, ngươi xem ngươi phía dưới hút ta đa chặt, sàng đan đều lộng ướt... nhiệt trợt, thực sự là nii-san tiểu yêu tinh!" Kaname thanh âm của ảm ách, mạn bất kinh tâm nói hạ lưu nói.

Đồng Âm bị bị lời nói này kích thích dâm dịch lưu canh vui , trong miệng lại nói , "Kaname-nii là xấu đản... Chuyên môn trêu người gia... Nhân gia phía dưới..."

"A, Kaname-nii là ở lộng muội muội -chan hoa nhỏ huyệt, muội muội -chan hoa nhỏ huyệt lớn lên đa đẹp, Kaname-nii quả thực ái đã chết ~" Kaname đáy mắt u ám, khéo tay đè xuống mình côn thịt chăm chú đặt ở Đồng Âm hoa trên môi, cho mình mạnh hơn kích thích.

"Ừ a... Kaname-nii... Kaname-nii..." Lớn hơn lực trừu cắm chừng mười hạ hậu, Đồng Âm cảm giác thân thể mạnh cứng đờ, đầu óc trống rỗng, tiểu huyệt lý tuôn ra nhất đại cổ nhiệt lưu phun khi hắn côn thịt thượng, cũng bị cái này sóng nhiệt nhất tưới, tinh quan thất thủ nhất đại cổ nóng hổi tinh dịch bắn vào Đồng Âm bụng của, hung thượng.

Nếu không dám tái hồ đồ nàng, nhanh lên rửa sạch hai người thu thập xong ôm Đồng Âm đi xuống lầu.

Đồng Âm hảo tiếc nuối, mắt mở trừng trừng nhìn Kaname tinh dịch bắn ở trên người mình lại bất lực, buồn bực nói đều không muốn cùng Kaname nói, mộc nhất khuôn mặt nhỏ nhắn nhâm Kaname làm vi.

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ