Bởi vì Đồng Âm cương đến nhà không lâu sau, còn có trình độ nhất định hậm hực, các huynh đệ quyết định mỗi ngày đều phải có nhân cùng, không cho nàng một người ở nhà.
Vừa vặn ngày hôm nay thứ hai đến phiên Ukyo , vốn có Ukyo ngày hôm nay sự vụ sở một cái gì sự , thế nhưng bí thư gọi điện thoại, đến lúc có một ủy thác nhu cầu cấp bách công việc, không có biện pháp Ukyo quyết định mang theo Đồng Âm khứ nàng sự vụ sở. Hơn nữa Đồng Âm thật biết điều, không sảo cũng không nháo, hoàn toàn quấy rối không được hắn.
"Âm Âm, đến lúc có một khẩn cấp sự vụ phải xử lý, ngươi cùng đi với ta ta sự vụ sở khỏe? Ta bảo chứng rất nhanh thì kết thúc."Ukyo ngồi xổm Đồng Âm cái ghế hai bên trái phải, nhu nhu Đồng Âm màu bạc trắng nhu thuận tóc.
"Tốt Ukyo Onii-chan ~ "Đồng Âm ngoan ngoãn gật đầu, hoàn mang theo trẻ con mập khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm chỉnh bản , miễn bàn đa đáng yêu.
Muội muội -chan ra sao có thể cái gì khả ái, Ukyo nhịn không được hôn một cái của nàng trẻ con mập, sau đó bên tai ửng đỏ nghiêng đầu."Âm Âm, muốn dẫn cái gì đông tây yêu?"
Đồng Âm tay nhỏ bé cầm lấy chéo áo của hắn, lắc đầu không nói gì.
Ukyo nắm Đồng Âm đi phòng nàng, cầm nàng mao nhung nhung gấu con ba lô, vãng bên trong chứa ta chocolate và bánh bích quy, lại từ trong tủ lạnh giả bộ một khối ô mai mộ tư bánh ga-tô. Giúp Đồng Âm bối hảo ba lô, trên dưới nhìn một chút, nộn màu xanh biếc miên búp bê vải váy, bạch sắc cao đồng miệt, miệt biên một vòng lôi ty, hắc sắc bình để học viện giày, thật to hồng thủy tinh tự ánh mắt của, màu bạc trắng tóc dài rơi vào thắt lưng tích, béo mập cái miệng anh đào nhỏ nhắn, a, chân tướng một tinh xảo búp bê. Ukyo thấu kính lướt qua một đạo Hikaru, thấy không rõ mắt, đỏ tươi đầu lưỡi liếm môi một cái.
Đồng Âm ngồi Ukyo xe đến rồi sự vụ sở, bị Ukyo ôm vào phòng làm việc.
Sự vụ sở người của đều mục trừng khẩu ngốc, cái gì thời gian Ukyo trở nên cái gì ôn nhu, cư nhiên ôm một xinh đẹp tiểu cô nương, hoàn cười! Mặc dù chỉ là một độ cung! Bọn họ cái gì quan hệ? Lẽ nào bình thường lạnh lùng Ukyo thích lại là loại này khoản ma? ! Luyến đồng cái gì đích thực là... Thái kính bạo lạt!
Ukyo mặc kệ người bên ngoài ra sao nghị luận, chỉ đem Đồng Âm bão qua một bên sô pha ghế, xoa xoa tóc của nàng, ôn nhu nói, "Âm Âm, ngươi trước tiên ở cái này ngoạn, đói bụng trong bao có ăn, âu ni có một số việc phải xử lý."Sau đó đem trong túi đeo lưng ăn như nhau như nhau lấy ra nữa phóng tới trên bàn."Tốt, nii-san đi làm việc sao."Luôn luôn thích tìm ra manh mối, bất quá xem khi hắn cái gì ôn nhu phân thượng sẽ không tính toán được rồi. Đồng Âm đại nhân biểu thị là nàng rất đại độ. Ngoan ngoãn gật đầu, hoàn biếu tặng Đồng Âm thức mềm nhũn mỉm cười một quả.
"Âm Âm chân Ngoan ~ một hồi làm xong mang ngươi đi ra ngoài chơi nga ~ "Ukyo cười cười, hôn một cái gò má Đồng Âm .
Đồng Âm đầu đầy hắc tuyến, này, đừng nhìn ta lớn lên tiểu liền đem ta đương tiểu hài tử hống a này!
——————————————————————————————————————————
Ukyo ngồi ở trước bàn làm việc xử lý công vụ, nghiêm túc chăm chú, thỉnh thoảng gọi điện thoại phân phó mệnh lệnh, đâu vào đấy, thẳng tây trang, bị keo xịt tóc cố định ở sau ót cẩn thận tỉ mỉ tóc, người đàn ông này đang làm việc thì quả thực khêu gợi bất khả tư nghị. Đồng Âm không khỏi nhìn nhập thần .
Có lẽ là nhận thấy được Đồng Âm đường nhìn, Ukyo nghiêng đầu nhìn về phía nàng, "Âm Âm, là nhàm chán yêu? Ta rất nhanh thì xử lý xong."
Bị nắm rình coi Đồng Âm một điểm xấu hổ cũng không có, chích gật đầu hé miệng cười cười không nói gì, từ một bên rút ra một phần tạp chí lật xem .
Ukyo rất nhanh xử lý xong, ngẩng đầu nhìn về phía Đồng Âm, bị thấy hình ảnh chấn kinh rồi. Chỉ thấy Đồng Âm khéo tay trở mình tạp chí, tay kia ăn bánh ga-tô. Tiêm bạch oánh nhuận ngón tay của khơi mào một điểm bơ nhét vào khẽ nhếch như cánh hoa cái miệng nhỏ trung mút vào, cuối cùng hoàn vươn đỏ tươi cái lưỡi vòng quanh ngón tay liếm một vòng, ngón tay thượng tràn đầy lượng lượng nướt bọt dấu. Ukyo chỉ cảm thấy một nhiệt khí lẻn tiểu phúc, đỏ tươi cái lưỡi quả thực như liếm vào trong lòng của hắn.
Nga chết tiệt, là bởi vì thật lâu không thư giản, cư nhiên quay nhà mình vị thành niên muội muội -chan nổi lên dục vọng! Thế nhưng chết tiệt mắt lom lom, nếu như cái miệng anh đào nhỏ nhắn là hàm mình côn thịt, trắng mịn cái lưỡi qua lại liếm, chỉ là muốn vừa nghĩ hình ảnh kia, hạ thể của hắn liền cứng rắn không được!
Ukyo ánh mắt của càng ngày càng mờ, che giấu nồng đậm dục vọng. Muội muội -chan không liền ứng cai là nii-san yêu? Bọn họ chia xẻ đồng nhất một mẫu thân ng, chảy vậy máu, không có so với bọn hắn canh thân mật . Đúng, muội muội trời sinh hay thuộc về nii-san , huống chi là Đồng Âm cái gì khả ái chọc người liên muội muội, nhu nhược, nhu thuận, thông minh, quả thực thỏa mãn Ukyo đối muội muội -chan sở hữu yêu cầu.
A, muội muội -chan là của ta. Ukyo liếm liếm thần, trong mắt lướt qua quỷ dị quang mang.
"Âm Âm, lại nii -chan ở đây, nii -chan cũng đói bụng ni ~ "Ukyo diện mục nhu hòa, giúp đỡ phù kính mắt, ngoại trừ thoáng khàn khàn tiếng nói hoàn toàn nhìn không ra hắn làm quần tây đỉnh ra một trướng bồng.
"Ukyo nii -chan cũng đói bụng ma? Đồng Âm đưa bánh ga-tô cho ngươi ăn nga ~ "A, con mồi mắc câu ni, thực sự là thật vui vẻ ~ Đồng Âm thủ đang cầm bánh ga-tô đi tới Ukyo hai bên trái phải.
Ukyo đỡ Đồng Âm hông của, một làm đem nàng mặt đối mặt bão ngồi ở chân của mình thượng.
"A. . ."Đồng Âm nho nhỏ kinh hô một tiếng. Không được tự nhiên ngắt nữu cái mông nhỏ, lại cảm giác ngồi trên một cây cứng rắn cứng rắn gậy gộc. Đồng Âm nhãn châu - xoay động, bãi làm ra một bộ ngây thơ hình dạng, nói, "Nii -chan, dưới mông mặt là cái gì, cảm giác cứng rắn cứng rắn, ngươi là để cái gì này nọ a?"
"Ngô..." Ukyo kêu lên một tiếng đau đớn, nghe nàng cái gì nói đôi mắt khẽ nhúc nhích, khóe miệng giam giữ một tia tà tứ tiếu ý, thấu kính phản Hikaru, "Âm Âm, điều không phải giả bộ cái gì đông tây nga, chỉ là nii -chan đói bụng, nó sẽ cứng, Âm Âm có muốn hay không làm nii -chan này ăn no ni?"
"Đồng Âm không nên nii -chan bị đói, Đồng Âm cấp nii -chan bánh ga-tô ăn." Nói Đồng Âm lấy tay bẻ một khối bánh ga-tô đưa tới Ukyo bên mép.
Ukyo cúi đầu nhìn bên mép bánh ga-tô, cười càng phát ra có thâm ý." Điều không phải cái gì này ăn no nga ~" Ukyo làm bánh ga-tô hợp với ngón tay của nàng cùng nhau ăn vào trong miệng, dùng đầu lưỡi liếm ngón tay của nàng làm bánh ga-tô từng điểm từng điểm ăn đi, tối hậu vòng quanh ngón tay của nàng liếm lộng, thẳng đem nàng ngũ ngón tay đều liếm sáng trông suốt."Ừ, bánh ga-tô chân điềm ~ muội muội -chan." Ukyo nghiêm túc nghiêm mặt, nếu là không nhìn hắn vừa làm cái gì còn tưởng rằng là đang làm cái gì nghiêm chỉnh chính sự.
Thật là một mặt người dạ thú!
Đồng Âm toàn thân đều mềm nhũn, đều do hệ thống làm thân thể của hắn độ nhạy cảm điều cao 100, hiện tại nàng nghĩ cảm giác tê dại từ bị liếm thỉ ngón tay của lan tràn toàn thân, tối hậu tụ tập tiểu phúc, không bị khống chế ngâm khẽ ra."Nii -chan..." Như mèo con vậy mềm nhũn tiếng kêu, hiện tại nàng hoàn toàn kháo Ukyo phù ở nàng trên lưng hai tay của chống đỡ, không phải nhất định sẽ ngã xuống.
"A, muội muội -chan hảo mẫn cảm." Ukyo ánh mắt của đều sáng, như sói đói phát hiện ngon miệng thực vật hận không thể nuốt ăn tận xương."Âm Âm cấp nii -chan ăn bánh ga-tô, một hồi nii -chan cấp Âm Âm uống sữa nga ~"