CHƯƠNG 159 : Hôn lễ ý nghĩa

2 0 0
                                    

Trang trọng nghiêm túc trong giáo đường.

Một đôi con người mới ở mục sư dưới sự chủ trì tuyên bố kết làm vợ chồng.

Có tuyết trắng râu lão mục sư hỏi, "Asahina Miwa cùng tiểu thư, ngươi là phủ nguyện ý này nam tử trở thành của ngươi trượng phu cùng hắn ký kết hôn ước? Vô luận bần cùng vẫn là giàu có, tật bệnh vẫn là khỏe mạnh, hoặc mọi ... khác lý do, đều thương hắn, chiếu cố hắn, tôn trọng hắn, tiếp nhận hắn, vĩnh viễn đối hắn trung trinh không du cho đến sinh mệnh cuối?"

Mặc trắng noãn áo cưới Miwa cùng cười đến thực hạnh phúc, nàng xem Rintarou liếc mắt một cái, trả lời mục sư nói, "Ta nguyện ý."

"Ngày hướng Rintarou tiên sinh, ngươi là phủ nguyện ý này nữ nhân trở thành thê tử của ngươi cùng nàng ký kết hôn ước? Vô luận bần cùng vẫn là giàu có, tật bệnh vẫn là khỏe mạnh, hoặc mọi ... khác lý do, đều yêu nàng, chiếu cố nàng, tôn trọng nàng, tiếp nhận nàng, vĩnh viễn đối nàng trung trinh không du cho đến sinh mệnh cuối?"

Rintarou cũng nhìn Miwa cùng liếc mắt một cái, này thoạt nhìn thập phần thô cuồng nam nhân ánh mắt ôn nhu tràn ngập tình yêu, "Ta nguyện ý."

Mục sư khép lại quyển sách trên tay, nói, "Hiện tại thỉnh chú rễ tân nương trao đổi tín vật."

Trên đài Rintarou theo túi tiền lý lấy ra một cái cái hộp nhỏ, xuất ra một quả nhẫn bộ ở Miwa cùng trên tay.

Đồng Âm ở dưới đài có chút giật mình lăng, đây là nàng sinh thời lần đầu tiên nhìn đến hôn lễ, nghe được mục sư trong lời nói nàng đã có nghi vấn, như vậy hứa hẹn làm bạn đến già lời thề chẳng lẽ không đúng một câu lời nói suông sao không? Ngôn ngữ là tối không có ước thúc lực gì đó , nói cách khác, Asahina các anh em lại là như thế nào sinh ra ?

Chân ái cũng không phải dựa vào này một hai câu nói có thể thực hiện .

Phụ mẫu nàng cũng là có quá yêu nhau sự hòa thuận thời gian, chính là không biết theo khi nào thì khởi hai người mà bắt đầu cãi nhau, sau lại Ma mi ly khai, tái sau lại ba ba nhiễm thượng đổ nghiện, cuối cùng đem nàng bán cho sòng bạc đến để hắn trái.

Đứa nhỏ không nên là cha mẹ yêu kết tinh sao không? vì cái gì của nàng ba ba cuối cùng bán của nàng sắc mặt như vậy tuyệt tình?

Hôn lễ là rất đẹp hảo, thậm chí hứa rất nhiều nhiều chuyện tình mở đầu đều là tốt đẹp chính là, chính là kết cục như thế nào lại không ai nói chuẩn.

Đồng Âm không khỏi giữ chặt bên người nam nhân thủ, nàng có chút nhịn không được hỏi, "Nói nói vậy liền thật sự có thể làm được sao không? Liền thật sự có thể yêu nhau đến già sao không?"

Nam nhân cứng đờ, vốn cười mặt cũng trầm mặc xuống dưới, loại này muội muội - chan thẳng đánh tâm linh o vấn nên như thế nào trả lời?

Natsume nghĩ nghĩ trả lời nói, "Đây là một cái tốt đẹp chính là nguyện vọng, cuối cùng như thế nào hay là muốn xem hai người cố gắng, nhưng nếu là yêu nhau sẽ vi đối phương cố gắng, hội bao dung hội chiếu cố, lẫn nhau đến đỡ đi đến cuối cùng, ngươi xem Ma mi cùng Rintarou tiên sinh hiện tại cười đến nhiều hạnh phúc, bằng không không phân yêu lại vì cái gì hội kết hôn đâu?"

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ