Chương 128: Vết tích

2 0 0
                                    

Vào lúc ban đêm Đồng Âm trộm đạo mà âm thầm vào Masaomi trong phòng, hắn mới vừa đem tiểu Wataru đưa đến phòng của hắn, đang chuẩn bị tắm ngủ đâu, thấy tiến vào Đồng Âm ngẩn người.
"Muội muội -chan, làm sao vậy, có chuyện gì sao "
Masaomi ăn mặc điều văn đồ ngủ, đỉnh đầu quyển cuốn toái phát thoạt nhìn có chút khả ái.

Đồng Âm tự giác làm giường của hắn, cởi giày cút vào chăn mền của hắn trong, thanh âm kiều nhu nhu, "Masaomi -nii, ta hiện muộn cùng ngươi ngủ chung, sau đó ngày mai chúng ta dậy sớm một chút, không muốn Tsuba -nii đuổi kịp. "

Masaomi bật cười, "Vậy ngươi vì sao không phải trực tiếp cùng Tsubaki nói "
"Ngô ~ Tsuba -nii nhất định sẽ theo kịp, ta nói cũng vô ích. " Đồng Âm đem chăn đi lên ôm ôm nói.
"Vậy ngươi liền xác định chúng ta sáng mai đi sớm một chút rồi hắn sẽ không theo đi lên sao "
"Ân. . . Ngược lại không muốn hắn cùng theo một lúc lạp, Tsuba -nii quá dính người lạp! " Đồng Âm mắt chuyển động, giống như nói bí mật gì tựa như nhỏ nhỏ giọng nói.

Muội muội -chan thật là quá đáng yêu, Masaomi không có biện pháp, sờ sờ đầu nhỏ của nàng, "Được rồi, muội muội -chan mau mau ngủ, các loại Masaomi -nii tắm rửa xong đi ra muốn nhìn thấy muội muội -chan đã ngủ rồi ah. "
"Ân, Masaomi -nii ngủ ngon. " Đồng Âm chà xát tay hắn, vui vẻ híp mắt lại, lập tức liền nhắm lại mắt.

Bất quá Masaomi quả nhiên định rồi sớm một chút đồng hồ báo thức, hắn bị đồng hồ báo thức ầm ĩ lúc tỉnh còn có chút mơ hồ, tự tay đi đầu giường vỗ đồng hồ báo thức, trong ngực hắn nhỏ thiếu nữ liền ưm bắt đi, Masaomi ngẩn người, hỗn độn đầu óc mới thanh tỉnh lại, tối hôm qua muội muội -chan qua đây nói muốn với hắn cùng đi bệnh viện đâu, bất quá rõ ràng ngủ thời điểm hai người ngủ được đều rất quy củ, làm sao tỉnh lại lăn

Bất quá muội muội -chan mềm nhũn nhỏ thân thể ôm thật đúng là thoải mái đây, trách không được nhà huynh đệ đều tranh nhau muốn cùng với nàng ngủ.
Đồng Âm chôn ở trước ngực của hắn, mái tóc dài màu bạc che ở mặt của nàng, cánh tay nhỏ chân nhỏ cả người đều bị hắn bao vào trong ngực, còn có độc thuộc về của nàng ngọt ngào mùi sữa thơm khí, hết thảy đều là như vậy mê người.

Bất quá sáng sớm thần bột tính khí lại càng phát ra trướng đại rồi, Masaomi lúng túng dời thân thể, trên mặt có chút Hồng, hắn vỗ vỗ Đồng Âm bả vai, "Muội muội -chan, bắt đi, chúng ta phải đi bệnh viện lạp. "

Đồng Âm thấy không ngủ đủ là rất khó kêu, nàng nhíu mày hướng Masaomi trong lòng chui, không tình nguyện hanh ninh lên tiếng.
Nằm ỳ muội muội -chan cũng đáng yêu như vậy.

Tuy là trong lòng nghĩ như vậy, nhưng Masaomi vẫn là ý chí kiên định tiếp tục gọi nàng, "Muội muội -chan, chúng ta không phải nói được rồi muốn dậy sớm một chút sao, nếu không... Tsubaki không muốn đuổi kịp chúng ta. "

Đồng Âm giật giật lỗ tai nhỏ, mắt con ngươi mở một đường may, ôm Masaomi không buông tay, "Ngô ~ Masaomi -nii giúp ta mặc y phục ~ "
Masaomi nhẹ hít một hơi lương khí, gương mặt lại có chút đỏ lên, "Không thể ah, tiểu Wataru đều sẽ tự mình mặc quần áo, muội muội -chan cũng muốn chính mình mặc ah. "

Đồng Âm liền lại làm nũng, hai chân đặt lên Masaomi hông của, dùng nàng mềm nhũn ngực nhỏ thanh âm nói, "Không phải nha không phải nha, Masaomi -nii giúp ta lạp, ta hảo khốn. . . "
Masaomi kêu đau một tiếng, bị nàng đá phải rồi cương địa phương, khuôn mặt thoáng chốc đỏ một mảnh, cũng sẽ không gọi nàng, bế nàng cho nàng thay quần áo, rất sợ Đồng Âm lộn xộn nữa đá phải cái gì đừng nên đá địa phương.

Chỉ là Masaomi cho nàng cỡi quần áo lại thấy trên người nàng hồng hồng tím tím vết tích, nhất là trước ngực cùng giữa hai chân rõ ràng nhất, trắng noãn hai luồng nhỏ trên ngực tất cả đều là vết cắn, hắn hô hấp bất ổn, tròng mắt lại ám trầm rồi, đây cũng không phải là lần đầu tiên, nói không được trong lòng này tức giận là bắt nguồn ở nơi nào, hắn nghiêm khắc đóng mắt lại mở, ngày hôm nay muốn cho em gái -chan kiểm tra thân thể, hắn không nghĩ nhiều nữa, cho nàng thay đổi y phục ôm nàng đi phòng rửa mặt để cho nàng tẩy trừ.

Chỉ bất quá non nớt trên thân thể dâm mỹ vết tích cũng là làm cho hắn muốn quên cũng không thể quên được rồi.

Đi bệnh viện, bởi vì có Masaomi trước giờ đã thôngbáo, treo phòng liền trực tiếp đi vào làm kiểm tra, thẳng thắn làm kiểm tratoàn thân coi như kiểm tra sức khoẻ rồi, từng mục một làm ra tới cũng đã gầntới trưa rồi, Masaomi bế đánh gây tê châm Đồng Âm đi phòng làm việc của hắn.

Kết quả muốn hai giờ sau đó mới có thể đi ra ngoài, hắn cũng không gấp, làm choĐồng Âm trước tiên ở hắn nhỏ ngủ trên giường, hắn đi ra ngoài lấy cơm, sợ ĐồngÂm trước giờ tỉnh lại, trả lại cho nàng để lại tờ giấy, để cho nàng không cầnlo lắng.

Masaomi đánh tốt cơm trở về, Đồng Âm cũng vừa mới vừa tỉnh, ngồi dậy còn cóchút mơ hồ, nàng xoa xoa con mắt, lại chớp chớp, mã não đỏ lại tựa như mắt liềnlộ ra, khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng là có chút tái nhợt, cái miệng nhỏ nhắn thịt đôđô, tóc dài màu bạc có chút loạn, còn có một dúm tóc mái kiều bắt đi, lạingây người lại manh, "Masaomi -nii, ngươi đã về rồi "
Masaomi đem cái bàn đánh qua đây, bày xong cơm hỏi nàng, "Muội muội -chancó đói bụng không đi rửa tay một cái ăn cơm đi. "

"Ah. " Đồng Âm nghe lời gật đầu, đi rửa tay an vị ở Masaomi dọn xongghế trên.
"Masaomi -nii, kết quả từ lúc nào có thể đi ra nha cơ thể của ta có phảihay không đã khá nhiều ta gần nhất đều không cảm thấy trái tim khó chịu lạp!"

"Ân, kết quả chờ chúng ta cơm nước xong đi lấy, chắc là thân thể đã khánhiều, thuốc hay là muốn nhớ kỹ đúng hạn ăn, khẩn cấp thuốc cũng muốn tùy thânmang theo, biết "

Lấy các loại xét nghiệm đơn, Masaomi từng cái nhìn một chút tới, ngoại trừ tráitim vẫn còn có chút vấn đề bên ngoài, không có khác khuyết điểm, chính là chỗnày trái tim cũng so với trước kia muốn đã khá nhiều, xem ra một mặt mà đợi ởbệnh viện cũng không phải là cái gì tốt, chỉ phải giữ vững tâm tình vui thíchtích cực phối hợp trị liệu đối với bệnh tình là có trợ giúp rất lớn.
Chỉ là Masaomi nhìn Đồng Âm ngồi ở chỗ kia không buồn không lo khuôn mặt nhỏnhắn, trong lòng đã có không đè nén được tức giận nổi lên.

Từ hắn lần đầu tiên thấy Đồng Âm trên thân thể vết tích bắt đầu, cũng biết nhàhuynh đệ đối với cô muội muội này hạ thủ, hắn nói không được là cái tư vị gì,dù sao hắn đều còn không có lý thanh chính mình đối với Đồng Âm cảm tình.

Đầu tiên trong nhà vào tới một người muội muội hắn đương nhiên vui vẻ, hắn bảntới cũng rất thích tiểu hài tử, huống chi đây là thân muội muội của hắn, còn làmột người yếu cần người a hộ muội muội.

Đồng Âm nhu thuận, nghe lời, lại làm người thương yêu tiếc, nếu không chỉ làđơn giản đơn tình huynh muội thì tốt rồi, nhưng là càng đến gần lại càng bịnàng hấp dẫn, trong đầu bị nàng khiến cho rục rịch, có thể không đợi hắn suynghĩ cẩn thận, Đồng Âm đã bị các huynh đệ ăn hết.
Nhất là sáng sớm hôm nay, nàng ấy một thân vết tích, làm cho hắn vừa tức vừanộ, mặc kệ này để ý không rõ cảm tình, liền chỉ nói Đồng Âm thân thể, nàng cònnhỏ đâu, lại có bệnh tim, tại sao có thể đối với nàng làm loại sự tình này.

ImoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ