Chương 38

528 30 3
                                    

Chương 38

Sau khi Hà Xuân Sinh mời Tiêu Thệ vào nhà, Tiêu Thệ mới hậu tri hậu giác hỏi: "Cậu mua nhà dưới lầu nhà tôi?"

Đợi đến lúc Tiêu Thệ bước vào nhà, Hà Xuân Sinh đóng cửa lại, kéo tay Tiêu Thệ, đặt y lên cửa, hôn lên môi y.

Nụ hôn như vũ bão khiến Tiêu Thệ không thể không hé môi, tiếp nhận Hà Xuân Sinh xâm lược. Đầu lưỡi Hà Xuân Sinh dây dưa, khiến từ mũi chân y bắt đầu run rẩy.

Hôn xong, Tiêu Thệ đã quên mất mình muốn hỏi gì. Hà Xuân Sinh vuốt ve gương mặt y, nói: "Cậu nói tôi muốn làm gì cũng được."

Tiêu Thệ khẽ thở dài, Hà Xuân Sinh nhìn y, y lại không dám nhìn thẳng vào mắt Hà Xuân Sinh.

"Tôi muốn cậu, được không?" Hà Xuân Sinh giữ lấy gương mặt Tiêu Thệ, khiến y nhìn mình.

"Muốn đến mức nào?" Tóc Tiêu Thệ rối tung, kính đã rơi mất, lúc y hỏi vấn đề này, trong mắt dường như có một chút tuyệt vọng.

"Chỗ này cũng cho tôi." Hà Xuân Sinh khẽ khàng đặt tay lên chỗ trái tim Tiêu Thệ.

"Đã là của cậu rồi." Tiêu Thệ khổ sở nói.

"Không đủ."

Tiêu Thệ liếm môi, Hà Xuân Sinh lần thứ hai bao phủ lấy môi lưỡi y, lại càng kịch liệt hơn lúc nãy, mãi đến tận khi Tiêu Thệ cảm thấy khó mà đứng thẳng nữa, không thể không dùng tay nắm lấy cái gì đó. Y nắm chặt tay nắm cửa phía sau lưng, đầu ngón tay đau đớn, cũng không ôm lấy Hà Xuân Sinh. Trong nháy mắt đó, y nghĩ rốt cuộc những chuyện này có ý nghĩa gì? Bất luận sau này Hà Xuân Sinh rời đi hay ở lại, y cũng đều thống khổ, chỉ khác nhau ở chỗ, thống khổ vì chính mình liên lụy đối phương, hay là thống khổ vì đối phương cô phụ mình —— nếu như đã chuẩn bị tâm lý trước, nếu như nói thật chỉ muốn ngủ với hắn, sự thống khổ này sẽ giảm đi một chút chăng?

Hà Xuân Sinh rốt cuộc cũng ngừng hôn y.

Hà Xuân Sinh nhẹ nhàng gỡ bàn tay y khỏi tay cầm cửa, ôm y vào lòng.

"Cứ từ từ đi, không vội." Hà Xuân Sinh như đang thì thầm với chính mình, lại giống như đang nói với Tiêu Thệ.

Tiêu Thệ im lặng ở yên trong lòng hắn một lúc rồi rời ra. Y hỏi Hà Xuân Sinh: "Ở lại à?"

"Ừ. Bây giờ ban ngày đến phòng làm việc, buổi tối về đây. Một thời gian ngắn nữa tôi sẽ chuyển phòng làm việc đến đây." Hà Xuân Sinh nói cho y nghe kế hoạch của chính mình.

Ngôi nhà tầng trệt Hà Xuân Sinh mua tuy có sân trước, nhưng cũng không thích hợp để làm việc. Tiêu Thệ nhớ tới mảnh đất rộng trồng cỏ lam của hắn, cảm thấy hắn chạy tới chạy lui như vậy phiền phức cực kỳ.

"Như vậy không tiện lắm đâu." Tiêu Thệ nghĩ, cậu ấy vì mình mà gắng gượng, sớm muộn cũng sẽ có ngày cảm thấy phiền.

"Không có gì không tiện cả." Hà Xuân Sinh nhìn Tiêu Thệ, nói, "Trước đây có một thời gian tôi làm công trong thành phố, cuối tuần quay về nhuộm vải lam, lúc đó tôi còn chưa có ô tô, toàn chạy xe đạp. Hồi còn nhỏ, cậu cũng biết tôi mỗi ngày đều đạp xe đi về mà."

Nơi nào xuân sinh (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ