Prologue

24.3K 365 64
                                    

"Wyn,bar tayo mamaya", yaya sakin ng kaibigan ko na si Kyline.

Kakaout lang namin galing sa trabaho.

"Sige", pagpayag ko.

Total weekend naman,gusto ko din naman kaseng makapag-relax kahit minsan. Pampatanggal stress lang.

"See you at Maze Bar",sabi ni Kyline at tuluyan nang umalis.

***

"Aaron bunso,aalis muna si Ate",paalam ko sa kapatid kong lalaki.

Nandito ako ngayon sa condo namin, actually 'di ko siya tunay na kapatid pero parang kapatid na rin ang turing ko sakanya.

Wala na kase akong ibang kamag-anak,patay na 'din ang mga magulang ko. Nakita ko lang siya na palaboy-laboy nung 12 years old pa lamang siya, dahil naaawa ako sakanya kinupkop ko siya at tinuring ko ng parang kapatid.

Buti nalang sinwerte kami sa buhay dahil nasa condo na kami ngayon nakatira at may trabaho na kami pareho.

25 years old nako tapos si bunso naman 23, we're both independent and adults.

"Saan ka pupunta ate?", tanong sakin ni bunso.

"Magbabar lang kami ng ate Kyline mo", sagot ko habang nag-aayos ng sarili sa salamin.

"Take care ate, before 12 midnight dapat nakauwi kana", sabi sa'kin ni bunso na parang siya pa ang mas matanda sa'kin.

"Opo Kuya", pang-aasar ko sakanya.

"Aalis nako bunso bye", paalam ko at hinalikan ko muna siya sa pisnge bago umalis.

***

Third Person POV

Nakauwi na si Wynelle bago mag alas dose, lasing na lasing ito.

Biglang napatingin ang binata na si Aaron sa ate niya na lasing, 'di siya natulog dahil inaantay niya itong makauwi.

"Shit! you look wasted.", mura ng binata

Inakbayan niya ang kanyang ate Wynelle at hinapit ito sa beywang at dinala ito sa kwarto nito.

Nang pinahiga ng binata ang ate niya sa kama, nadala ito kaya nasobsob ang mukha niya sa malulusog na dibdib ng kanyang ate dahil sa malakas na pagkapit nito sakanya.

"Uhhmm"

Biglang pag-ungol ng dalaga kaya biglang tumayo ang pagkalalaki ng binata at pinipigilan niyang 'wag madala.

"Ang init",reklamo ng dalaga kaya hinubad nito ang kanyang denim jacket.

Napalunok ang binata dahil sa suot ng ate niya naka sleeveless top at mini skirt lang.

Kaya napapamura sa isip ang binata at nakaramdam siya ng init sa katawan dahil sa pagtingin niya sa malulusog na dibdib ng ate niya. Umiwas siya ng tingin.

"Hmmm", ungol ng dalaga.

Kaya napatingin siya at nagulat dahil tinanggal ng ate niya ang kanyang bra kaya bumabakat sa sleeveless ang utong nito.

Mas lalong tumayo at tumigas ang pagkalalaki niya.

"Shit!,ate I-i c-can't stop.",bigla nalang pumatong ang binata sa ate niya dahil 'di niya mapigilan ang init sa katawan na nararamdaman niya.

"Ughmm ",ungol ng dalaga dahil sa paglamas at pagdila ng binata sa dibdib nito.

Mapusok niya itong hinahalikan ang kanyang ate habang minamasahe ang suso nito.

"Ughhm", ungol ng dalaga dahil sa paghalik ng binata,kaya natauhan ang dalaga at nawala ang pagkalasing sa katawan niya.

"B-bunso a-ano to?", gulat na tanong ng dalaga.

Huli na siya dahil hubo't hubad na ang katawan niya pati narin ang bunsong kapatid niya na wala na itong damit pang itaas.

"Shhh ate"pumatong ulit ang binata sakanya.

"No, m-mali i-ito ughmm", biglang napaungol ang dalaga dahil sa kakaibang sensasyong dulot sa pagdila at paglamas ng binata sa kanyang dibdib.

Bumaba ang paghalik ng binata hanggang sa napunta ito sa pribadong parte ng katawan niya.

"Ughhh!"

Napaliyad ang dalaga nang pinasok ng binata ang dalawang daliri nito sa pagkabababae niya.

"B-bunso ahhh!", ungol ng dalaga habang mabilis na nilabas pasok ng binata ang daliri nito sa pagkababae niya.

"Damn ughhh", ungol ng dalaga habang napakapit ito sa bedsheet ng kama.

"Uhmmm", ungol ng dalaga habang hinahalikan siya ng kanyang kapatid at nilabas masok ang daliri sa pagkababae niya.

" I can't wait to fuck you ate",halos namamaos na pagsabi ng binata at hinubad nito ang kanyang boxer.

Tumambad ang matigas at tumatayong alaga ng binata at napalunok ang dalaga dahil sa haba at sa laki ng ari nito.

Binukaka ng binata ang binti ng kanyang ate at hinimas ito saglit ang pagkababae nito kaya napaungol ang dalaga.

"Ughhh!", ungol ng dalaga ng ikiniskis ng binata ang ari nito sa kanyang pagkababae.

"I-ipasok mo na ughh!",pinasok ng binata ang ari nito sa pagkababae ng ate niya.

"P-please be g-gentle m-masakit ahhh!"napaluha ang dalaga dahil masakit ang pagkababae niya dahil first time niya ito.

"Does it hurt?", nag aalalang tanong ng binata.

"I'm fine mawawala din to, ituloy mo na", utos ng dalaga.

Maingat na nilabas pasok ng binata ang ari niya sa loob ng dalaga.

"Uhmm Ughh!",parehong sakit at sarap ang naramdaman ng dalaga.

Hanggang sa unti-unting binilisan ang pagbayo ng binata sa kanyang ate.

"F-faster ughhh ahhh", ungol ng dalaga.

Binilisan ng binata ang pag bayo at sinasagad ito.

"Ughh ughh!", napakapit sa headboard ng kama ang dalaga dahil sa pagbayo sakanya ng pasagad.

Puno ng kanilang mga ungol ang kwartong iyon.

Marahan na minamasahe ng binata ang dibdib ng kanyang ate.

"Damn ughhh!", ungol ng dalaga nang dinilaan at sinusubo ng kanyang kapatid ang kanyang dibdib.

Ilang beses din nilagyan ng binata ng marka ang leeg ng ate niya habang binabayo niya ito ng pasagad.

"Ughhh ahhh, m-malapit na ako", ungol ng dalaga.

"Cum with me baby ahhh!",mabilis na binayo ng binata ang kanyang ate habang nakahawak siya sa beywang nito

"Ahhh ughh ughh!", ungol nila hanggang sa sila ay nilabasan pareho.

Ilang beses din inangkin ng binata ang kanyang ate.

One Night Stand With My BrotherWhere stories live. Discover now