Wynelle's POV
Mabilis akong nagmamaneho papunta sa binigay na address ni Marga. Hindi ko hahayaan na gagawin ulit nila sa kambal ang ginawa nila dati sakin.
Agad akong nagparada sa tapat ng mansyon pagkarating ko, isinantabi ko muna ang takot ko para lang iligtas ang mga anak ko.
Kinuha ko ang sarili kong baril at pumasok sa abandonadong mansyon.
❦︎❦︎❦︎
Third Person POV
Hindi alam nila Mario at Diosdado na sinusundan pala sila ni Weena.
Mainggat na pumasok sa abandonadong mansyon si Weena at nagtatago ito sa madilim na parte para hindi mahuli ng mga tauhan nito.
Pumasok sina Mario at Diosdado sa isang kwarto,hindi na nakapasok sa kwarto si Weena dahil may nakabantay na mga tauhan sa pinto. Nagtago lang siya sa gilid ng kabinet at sumilip sa butas.
Nagulat siya nang makita niya ang dalawang bata na umiiyak at nakatali ang mga kamay.
"Kuyaa I hate clowns naaa huhuhuhu",umiiyak na turan ng batang si Hera.
"Shhh don't cry mommy will save us",pagpapatahan ni Wayne sa kambal nito.
"Ang bad niyoo, I hate you all!",umiiyak na sigaw ni Hera na tinawanan lang ng mga taong kasama nila sa loob.
"Manang mana talaga siya ng sa ina nila hahahahaha",tumatawang wika ni Mario.
"Hindi kayo maililigtas ng mommy niyo, duwag yun mga bata Hahahahaha",tumatawang sabi ni Diosdado.
"Tsk!",galit na napaasik si Wayne habang nakatingin sa dalawang matandang lalaki.
Napasinghap si Weena dahil sa nakita niya.
*BANG!*
Muntik nang napatili si Weena dahil sa malakas na pagputok ng baril. Biglang pumasok ang isang tauhan.
"Boss may nakapasok,napatumba niya ang ilan sa mga tauhan natin",hinihingal na saad ng tauhan.
"Sino?!",gulat na napatayo si Mario mula sa kanyang upuan.
"Hindi ko maaninag ang kanyang mukha boss, pero babae siya",saad ng tauhan.
"Talagang sinusubok ako ng Wynelle na yun, magsihanda kayo patayin niyo siya!",utos ni Mario.
"MOMMYYYYYY!",biglang sumigaw ang batang si Hera.
"Napakaingay na bata! takpan niyo ang mga bibig nila!",utos ni Diosdado sa isang tauhan at agad naman itong nilagyan ng tape ang bibig ng kambal.
"HMMMMP!"
"Dfckckdkckf!"
Walang magawa ang dalawang kawawang bata kundi ang umiyak.
Hindi makapaniwala si Weena sa nakita niya sa masamang ginawa ng tinuturing niyang asawa na si Diosdado. Naawa ito sa mga batang nagsiiyakan.
"Hanapin niyo siya",utos ng isa mga namumuno sa tauhan ni Mario dahil hinahanap nila ang babaeng si Wynelle na nagtatago sa madilim na parte.
YOU ARE READING
One Night Stand With My Brother
RomanceWynelle Rose Lacsama, a girl who had a one night stand with her brother Aaron,it is a big mistake for her. She doesn't know that her younger brother didn't treated her as an older sister but treated her as his woman that he love. Wynelle had a lot...