"Uy mga sisters may chika ako sainyo"
Dali-daling nilapag ni Christian ang tray ng pagkain niya at umupo sa tabi ko.
"Ano yun bakla?"tanong ni Kyline sakanya habang ako ay kumakain at hinihintay ang sasabihin niya.
"May girlfriend na ako"
*hik!*
I choked at uminom agad ako ng juice.
"What?!Seriously?!", gulat na parehong sabi namin ni Kyline.
"HAHAHAHAHA"tawa ni Christian.
"Syempre joke lang, ayokong tumira ng kauri ko no yuck.",maarteng sabi ni Christian na para bang nandidiri.
Akala ko magiging straight na siya, sayang kase ang gwapong itsura niya.
Hindi siya yung tipong showy na bakla,he still wearing a guy outfit yung scarf lang niya ang naiba.
"Ayoko maging straight no gusto ko pang maging girlfriend ng anak ni Mr. Lawrence Sternberg"
"Anak ni Mr. Lawrence Sternberg ng Sternberg Corporation?"kunot-noong tanong ng Kyline sakanya.
"Oo"
"Diba patay na yun?", Kyline looked confused.
"Gaga, hindi pa patay! Nawawala lang" ,sabi ni Christian at patuloy lang sa pagkain.
"Anong nangyari ba sa anak ni Mr. Sternberg?"curious na tanong ko kay Christian.
"Nawawala kase ang panganay na anak nila na lalaki 11 years ago, ngayon nahanap na nila", kwento ni Christian samin.
"Seryoso?!", gulat na sabi ni Kyline at napatigil sa pagkain.
"Oo totoo yun, pero hindi ko pa alam kong kelan nila ipakilala ang tagapagmana ng Sternberg Corporation"
"Sana nga gwapo no?Kasing gwapo sana ni Aaron", kinikilig na sabi ni Kyline. Crush niya kase ang kapatid ko na si Aaron.
Sino ba naman ang hindi magkakagusto sa gwapo kong kapatid na may perpektong mukha at pangangatawan.
Halos lahat yata ng mga kababaihan na katrabaho ko na nakakakita kay Aaron ay nagkakagusto sakanya.
Halatang may lahi ang kapatid ko dahil sa malamig na kulay berde niyang mga mata. Matagal ko na kase siyang hindi tinanong tungkol sa buhay niya, ang sabi niya lang ay masakit ang kwento ng buhay niya.
My brother still mysterious to me.
"Speaking of Aaron, kumusta na pala 'yung kapatid mo?", tanong sakin ni Christian.
"He's fine, ganon parin", I said boredly.
"Bakit kaya ganon kapatid mo, cold at masungit siya sa amin", tanong ni Kyline.
"Ewan ko nga dun, kaya siya hindi nagkakaroon ng girlfriend"
"Ang sweet niya sayo, sarap siguro maging kapatid ni Aaron",usal ni Kyline habang nangalumbaba.
"Dahil sa sweetness niyong dalawa napagkamalan na kayo ng iba na mag jowa",sabi ni Christian at uminom ng juice.
"Hindi naman yata, natural lang na sweet kami kase magkapatid kami", natatawang sambit ko.
"Kapatid lang ang turingan,pero pwede namang maging kayo bagay naman kayo" umiling ako sa sinabi ni Christian.
"Kapatid ko lang siya",sabi ko.
"Akin nalang si Aaron sis ha?"
Natatawa ako sa sinabi ni Kyline, crush niya talaga si Aaron.
"Nga pala mga sister, uuwi na dito ang mga anak ng boss natin na sina Margarette at Marco galing sa Paris, maldita daw ang anak na babae ni Mr. Linares.", kwento samin ni Christian.
YOU ARE READING
One Night Stand With My Brother
RomanceWynelle Rose Lacsama, a girl who had a one night stand with her brother Aaron,it is a big mistake for her. She doesn't know that her younger brother didn't treated her as an older sister but treated her as his woman that he love. Wynelle had a lot...