Chapter 49: Kidnapped

5.2K 135 32
                                    

Napasabunot ako sa buhok ko dahil sa frustration. It's all my fault, dapat sana inamin ko sakanya tungkol sa kambal hindi sana aabot to sa ganito. At maling surprise pa ang nangyari.

Hindi ko na alam kong ano ang gagawin ko mahirap pa naman kausapin  si Aaron.

Nagpahangin muna ako saglit dito sa rooftop para na din magkapag-isip isip.

❦︎❦︎❦︎

Third Person POV

[Drake: Successful ang pagpapanggap namin bilang clown]

[Mario: Magaling, ngayon kunin niyo na ang kambal],utos ni Mario Linares, may masamang balak ang mga ito sa anak ni Wynelle.

"Dahil kinuha mo ang kayamanan ko Wynelle, kukunin ko din ang pinaka mamahal mong mga anak."

"Magaling Mario",nakangising turan ni Diosdado na kasama nito sa opisina.

"HAHAHAHAHA",demonyong tawanan nila.

"Let's go to the abandoned mansion",aya ni Mario kay Diosdado.

Agad silang tumayo at naglakad palabas ng opisina. Hindi alam ng dalawa na may nakarinig sakanila, yun ay si Weena.

Dahil sa kuryosidad ni Weena, nagawa niyang palihim na sinusundan sila Diosdado at Mario.

Sa Birthday Party...

"I want more ballons hihihi",tuwang tuwa wika ni Hera sa isang clown na ginawan siya ng ballons.

Madaming ginawang hayop na gamit ang ballons ang clown. Dalawa sa limang clowns ang may masamang balak sa kambal.

"Twins gusto niyo ba ng mas madami at malalaking ballons?",tanong ng clown na si Drake.

"Kuyaaa ballons",tuwang tuwa turan ni Hera at si Wayne naman ay tumango lang.

"Samahan niyo kami ng kuya Clown no.2 sa backstage kukuha kami ng maraming ballons".

Hindi nag-aalinlangan na sumama ang kambal sa dalawang clown. At palihim na napangisi si Drake dahil kumagat ang dalawang bata sa pain nila.

Hinawakan ng dalawang clown ang kamay ng mga bata habang naglalakad.

"Tawagan mo na ang mga tauhan natin",utos ni Drake sa kasama niya.

Nagtaka ang dalawang bata kung bakit hindi sila sa back stage nagtungo kundi sa fire exit.

"Kuya doon pwo yung backstage",itinuro ni Hera ang ang tamang daan.

"Hindi na tayo pupunta doon dahil uuwi na tayo",nakangising wika ni Drake.

"But mommy is not here",nakaramdam na ng pangamba ang kambal.

"Hindi natin isasama mommy niyo"

Dumating na din ang lima pang tauhan nila na puro itim ang mga kasuotan.

"Mommyyy!!",bigla nalang napaiyak ang batang si Hera dahil sa takot.

"Bad guys!",pinagsusuntok ni Wayne si Drake.

One Night Stand With My BrotherWhere stories live. Discover now