Chapter 15 : The Grand Party

6.1K 192 32
                                    

Warning: This chapter contains sensitive part,it is not suitable for young audiences. Read at your own risk.

"Good evening everyone, I want to introduced my long lost son. Aeschylus Aaron Sternberg", pagpapakilala ni tito Lawrence sa anak niya na nasa tabi niya,nasa mini stage sila.

"My son will be the next Chief Executive Officer of Sternberg Corporation",nagsipalakpakan kaming lahat.

"And I want to thank this girl for taking care of my son, Miss Wynelle Rose Lacsamana, come here hija", pagpakilala sakin ni tito Lawrence at nagsipalakpakan ulit ang mga tao.

Nahihiya akong tumayo at pumunta sa mini stage at ngumiti.

***

Yllaine at Katherine ang pangalan ng mga babaeng kasama nila Spade at Von. Tahimik lang akong kumakain at ginagabayan si Hestia sa pagkain.

Napansin kong seryoso ang mga mukha ng mga kaibigan ni bunso, ano kaya ang mga problema nila.

Ngayon ko lang nakita si Spade na hindi jolly. Pati si Von hindi ko nakikita ang kapilyuhan niya.

Pagkatapos namin kumain inakyat ko si Hestia at pinatulog bawal kase siyang magpuyat.

"Sleep well pretty girl",I kissed her forehead at lumabas na sa kwarto niya.

Pumunta muna ako sa guestroom para mag-ayos saglit.

Pagkababa ko may DJ na sa mini stage at nag simula na ang party.

Kumuha ako ng isang bote ng Vodka at tumambay sa labas,sa may fountain. Mag-isa akong umiinom at nagpapahangin.

Nang maubos ko na ang vodka pumasok ulit ako sa loob, I felt little bit tipsy.

"Wynelle come here join us",yaya sakin ni Katherine.

Nakita ko si bunso na kinakausap si Miss Marga.

"Oh sure",pagpayag ko at umupo sa tabi ni Yllaine.

May vodka,tequila,whiskey at rum ang nakalagay sa round table namin. Katherine gives me a shot of tequila, piniga ko ang lemon sa dila ko saka ito tinungga.

***

"Ang daya mo,pinasa mo sakin ang sayo"

Tinawanan lang ako ni Yllaine, may tama na kaming tatlo.

"Isang shot ng rum", tinaas ko ang shot glass ko.

"Stop ate, your drunk", inagaw sakin ni bunso ang baso ko.

" I want to *hik* drink more *hik*" pilit kong inagaw ang alak ko sakanya pero nilayo niya lang.

"Tama na, iakyat na kita",he used his dark aura.

Hindi nako nanlaban sakanya nang iakyat niya ako papunta sa guestroom.

Mainggat niya akong binaba sa kama at tinanggal ang stilettos ko.

Napansin ko na naka white botton-down long sleeves siya at nakatupi ito hanggang siko.

"Kumusta ang pag-uusap niyo ni Miss Marga?", wala sa katinuan na tanong ko sakanya, he's not responding.

"Bunso bagay kayo ng boss ko", I chuckled.

"What?"nakakunot na ang noo niya.

"Sabi sakin ni Miss Marga ilalakad kita sakanya", tinanggal ko na ang tali ng buhok ko.

" Tsk!, ate stop.",maawtoridad na sabi niya.

"May gusto sayo si Miss Marga"

"Ate stop", naiinis na siya sa sinabi ko,gusto ko siyang asarin.

"Alam mo bunso, gusto ko siya para say--- uhmmp!" nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan.

I'm trying to push him but he's stronger than me. He kissed me and twirled his tongue inside my mouth, tasting every bit of me.

"Uhmmm", napaungol ako habang sinipsip niya ang dila ko. He bite my lower lips and suck it.

"A-Ahhh", napaliyad ako nang hinalikan at sinipsip niya ang leeg ko. Nakaramdam ako ng pang-iinit sa katawan,parang napapaso ako sakanya.

Dahan-dahan niyang pinasok ang kamay niya sa loob ng dress ko habang dinidilaan at sinisipsip ang leeg ko.

He unclasped my bra and massage my breast. Mas lalong nawala ako sa katinuan.

"U-ughh!", napaungol ako dahil sa sensasyong dulot ng pagmasahe niya sa dibdib ko.

He slowly removed my dress and kissed me again.

"B-bunso ahhh!", napaliyad ako nang dinilaan niya ng paikot ang utong ko. I moan when he suck my breast while massaging the other one.

Unti-unti niyang pinasok ang isa niyang kamay sa loob ng panty ko habang nilalamas ang isa kong dibdib.

Naramdaman ko na tinanggal niya ang panty ko habang hinalikan niya ako.

I felt his finger entering me, I can almost hear my wetness.

"Ughhh!" I moan when he starting thrusting his finger inside me.

"Ahhh!", napaliyad ako nang unti-unti niyang binilisan ang paglabas pasok ng daliri niya sa loob ko.

I almost moan when he's starting thrusting his two fingers so deep and fast inside of my pussy. Nakapikit ako when I felt my stomach turning. Napahawak ako sa headboard ng kama habang dinadama ko ang daliri niya sa loob ng pagkababae ko.

"I'm coming Ughhh!"ungol ko, ang binilisan niya pa lalo ang paglabas pasok ng daliri niya sa pagkakababae ko.

I felt like I was already on the edge, my knees trembled when I exploded.

" Bunso ughhh!",napakapit ako sa headboard ng kama at napaliyad nang naramdaman ko ang mainit niyang dila na dinidilaan at sinisipsip ang pagkababae ko.

Tumayo siya at unti-unti niyang hinubad ang long sleeves niya and he unbuckled his belt and took his pants off. I licked my lips when I saw his bulged through his boxer.

Binukaka niya ako at hinubad ang boxer niya.

Napalunok akong ng makita ang laki at haba ng ari niya.

"Ahhh!", napaungol ako ng ikiniskis niya ang ari niya sa pagkababae ko, he teased me.

"Uggh!",I almost groan when he entered his cock to my pussy. Napabaon ang kuko ko sa braso niya nang i-adjust niyang ipasok ang ari niya.

Parehong sakit at sarap ang naramdaman ko at unti-unti na siyang bumabayo.

He kissed me while he keep thrusting and pounding into me.

"Ughh!", ungol namin pareho ng isinagad niya ang ari niya sa loob ko.

"Ughh fuck baby you're so tight",he muttered while continue thrusting me.

" Ughh ahhh bunso!"napaungol ko ng unti-unti niyang binilisan ang paggalaw niya.

Hindi ko alam kong saan ko ibaling ang ulo ko dahil sa sarap ng dulot ng paggalaw niya. He's really good at this.

Napuno ng mga ungol namin ang kwartong ito.

"Ohhh fuck ughh ahh", we both moan so loud while he thrusting me so fast.

He massage my breasts while kissing me.

"I'm coming ughhh!", ungol ko habang napakapit sa headboard ng kama.

" Cum with me baby hmmm ughh", sinasagad at binilisan niya ang paggalaw niya hanggang sa kami ay nilabasan.

"I love you Wynelle", he kissed me and owning me once more.

One Night Stand With My BrotherWhere stories live. Discover now