10

28.7K 426 37
                                    

Chapter 10: my first punishment..

MAVIE

My first week went well. Lahat ng utos nya sinusunod ko nakakatawa nga e feeling ko kahit na si Grae lang ang nakasiping ko buong buhay ko feeling ko talaga.. Sex goddess ako.. Ewan ko ba may certain feeling ako na kada tinitignan nya ko perpekto ako. Na ako lang ang nakikita nya. Na sakanya ako ay mahalaga.

Mahalaga nga ba? Kasabay ng pag discover ko ng iba't-ibang paraan ng pagpapasaya sa kanya sa kama, scratch that, sa playroom. Nadidiscover ko na rin kung gaano sya kahalaga saakin.

Yes. I think i am falling inlove with my dominant. I can't help it. Kada hinahawakan nya ko nanhihina ako, kada tumititig sya natutunaw ako. Kada kinakausap nya ko ang bilis-bilis ng tibok ng puso ko.

Alam kong mali, alam kong bawal. Kaso hindi naman napipigilan ang puso, kelan ba napigilan ang tuluyang pagkahulog mahirap lalo na at sya lang abg lagi kong nakikita at nakakasama.

Nakakatawang isipin na yung lalaking halos ipagtabuyan ko noon, eh yung lalaking mamahalin ko pa ngayon.

"mavie" tawag nya.

"ah.. So-sorry"

"what's bothering you di mo ginagalaw ang pagkain mo"

"wala naman" pag kunwari ko

"kumain kana" bumalik sya sa pagkain at ganun din ako.

Natapos na kami kaya dumiretso ako sa kwarto ko. Sabi nya busy daw sya at may aayusing trabaho kaya dito muna ako, tatawagin nya nalang daw ako pag may kailngan sya.

Wala akong magawa kaya naman nanood nalang ako ng t.v Lipat ako ng lipat ng channel wala naman akong gustong palabas.

__

Minulat ko ang mata ko at napatingin sa bintana.

"sht gabi na!" napalikwas ako ng tayo walang kakainin si Grae.

Bumaba ako sa kama.

"ay kabayo!.. Grae! Anong ginagawa mo dito?!" tanong ko nankaupo sya sa tabi ng kama ko at nakatingin lang sakin.

"wala naman.." bakas sa kanya ang pagod.

"kumain kana?"

"hindi pa"

"anong gusto mong kainin? Ipagluluto kita" nakatitig lang sya sakin yan nanaman nanghihina ang tuhod ko.

"ikaw gutom kaba?"

"hindi naman nauumay narin ako kakaksin eh"

"let's drink?" tanong nya.

"tara sa baba?"

"no. Dun nalang sa room ko may balcony don." kung nagkataon ito sng unang pagkakataon na mapapasok ko ang kwarto nya.

His room is very masculine, halatang lalaki ang gumagamit walang kaarte-arte kulay itim.at puti lang ang kulay..

"andun yung balcony una ka na kukuha lang ako ng alak."

Bago ako makarating sa balcony napaharap ako kung saan nakatutok ang paanang/dulong bahagi ng kama nya.

May dalawang kurtina don na medyo hindi maayos ang pagkakasara..

"mural?" naexcite naman ako.. Ilove arts.. Dali dali akong lumapit sa pader nayon at siniyasat ang nasa likod ng puting kurtina..

Bakit naman nya tatakpan ang mural na ito.. Hihigitin ko ang tali para mas makita ko ng maayos..

Kasing laki ata ng pader ang mural..

Submit to me MavieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon