8

27.9K 395 15
                                    

Chapter 8: the submissives

MAVIE'S

"come here don't leave" tumalikod ako at sinara ko ang nabuksan ko ng pinto.

"nahihilo ako" pag amin ko.

"and dami mong nainom eh" lumapit sya sakin at binuhat ako, napahawak ako sa isang braso nya at napasubsob sa dibidib nya.

"bat ang bango mo? Lahat ba ng Dominant ganyan?" kumunot ang noo mo.

"dont speak."

"hmm. Ngayon palang nagpapakita ka na ng pag kadominante, alam mo bang natatakot ako sayo?" lalong kumunot ang noo nya, inilipag nya ko sa sofa.

"dont move." umalis sya at pumasok sa kwarto nya. Pagbalik nya may dala na syang robe at kumot.

"what are you doing you don't like it vanilla right?" icant stop myself from talking epekto ata to ng alak lahat ng nasa isip ko walang hirap kong sinasabi.

"wala akong gagawin sayo." hinubad nya ang damit ko.

"sh*t Baki wala kang bra? Pano pag nalaglag ang damit mo?" nakasimangot na sabi.

"alam mo grae.." tumayo ako at umupo.

"alam mo ang labo mo eh, sabi mo dominant ka pero kada kumikilos ka ng ganyan feeling ko normal kalang."

"hindi ako normal, mali ka ng naiisip" nailagay nya na ang robe sa katawan ko.

"bakit kaba nagka ganyan hindi ka naman ganyan dati ang daming nag bago sayo" tumigas ang mukha nya

"shut up and sleep"

"pwede bang tabihan mo ko"

"hindi ako natutulog sa tabi ng kahit sino mavie" seryoso nyang sagot.

"edi ibig sabihin, you will just fvck me then leave me?"

"yes." nag iwas ako ng tingin. Nalulungkot ako. Talagang wala lang sakanya to lahat talagang slave lang ang labas ko nito.

"ok. Tabihan kita until you sleep." tumango ako.

Umusog ako at tumabi sya nakatitig lang kami sa kisame buti nagkasya kami.

"grae.." Lumingon sya sakin. Umupo ako at naiwan syang nakahiga.

Gumapang ako papunta sa kanya at dumapa sa ibabaw nya.

"what are you doin." akmang tatayo sya.

"please dont..." i whispered ramdam ko ang pagkatensed ng katawan nya.

"please.." nagtagal ng ilang Segundo pero ramdam ko ang pagrelax ng katawan nya.

"nahihilo ako.."

"matulog kana.." Inabot ko ang kamay nya at pinatong ko sa likod ko para tuloy syang nakayakap sakin. Ang bilis bilis ng tibok mg puso nya. Ganito ba lagi sya pag kasama nya ko?

"grae bukas pipirma na ko"

"talaga?"

"yes. Hindi ko alam ang aabutin ko sa gagawin ko, bago sakin lahat to alam mo naman yun e diba?" hindi sya kumibo nararamdaman ko na ang antok ko dumadapo na saakin.

"Grae.. I was acting like a bitch before, peer pressure siguro, sorry ha" bulong ko. Nararamdaman ko ang sandaling pagtigil ng pahinga nya.

"feeling ko talaga may dapat akong ihingi ng sorry sayo. I really really wanted to be your friend before kaso sabi nila pag ginawa ko yun matatanggal ako sa grupo ko bata pa ko nun di pa ko nag iisip non.."

Submit to me MavieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon