flashback (02)

1.7K 112 3
                                    

chờ đã. . . tôi thích cô ấy sao?

không đâu! tôi chỉ mới gặp cô ấy thôi. tôi còn không biết rõ về cô ấy đến thế. nếu như cô ấy là một kẻ giết người hàng loạt hay cái gì kiểu đó thì sao?

giết người hàng loạt á? thật ấy hả, lisa? rosé ngọt ngào đáng yêu như vậy, sao có thể gọi cô ấy là kẻ giết người hàng loạt được?

tôi thở hắt đầy bất lực. mà sao tôi căng thẳng thế này nhỉ? chắc tôi nên rep tin nhắn rosé, 100% nó sẽ làm tâm trạng tôi tốt hơn nhiều.

lalisa:

aw? có phải cậu đang muốn chụp ảnh không?

rosieposie:

oh, tất nhiên rồi!

lalisa:

vậy chúng ta có thể chụp ảnh vào ngày mai:3

tôi cười vui sướng với tin nhắn của mình. ôi trời, tôi tài lanh quá đi mà. nếu cô ấy nói có thì tôi sẽ gặp cô ấy lần nữa và có thể, chỉ là có thể thôi, tôi có thể hiểu cô nhiều hơn.

nhưng cái cười vui sướng cũng biến mất khi rosé không trả lời nhanh như trước đó. có phải tôi đã dọa cô ấy sợ rồi không? ôi, không.

tôi ăn poop rồi. nó đã tiến triển quá tốt, nhưng tôi cứ phải phá hỏng nó mới được cơ. chết tiệt-

rosieposie: omg... cậu nghiêm túc đấy chứ?

hàm tôi rớt ra bởi câu trả lời của cô ấy. cô ấy sẽ đồng ý lời mời của tôi sao? sự vui sướng trở lại từ từ trên mặt tôi.

lalisa:

chắc chắn luôn. chúng ta có thể chụp vào ngày mai, nhưng lần này mình sẽ là người đăng nó lên twitter của mình... nếu cậu muốn, tất nhiên:]

rosieposie: :o!!! tất nhiên rồi, vậy chúng ta sẽ chụp ở đâu? mình vui quá trời luôn á!!!

tôi đắn đo trong vài giây. nơi chúng tôi có thể đi sao? tôi thực sự không quan tâm đến nơi chúng tôi chụp ảnh nữa, tôi chỉ muốn nói chuyện với cô ấy, tôi chỉ muốn bên cô ấy. tôi lúc này như đứa trẻ 13 tuổi đang có một cái crush to bự với người ta vậy. tôi quan tâm không? đương nhiên là không rồi.

nghĩ đi, lisa! mình có thể đưa cô gái xinh đẹp này đến nơi nào?

lalisa:

cậu đang nghỉ dưỡng ở đây đúng không?

rosieposie: đúng rồi!

lalisa:

vậy cậu có nơi nào đặc biệt muốn đi ở los angeles mà chưa có dịp đến không?

rosé không trả lời. cô ấy cần suy nghĩ câu trả lời. tôi sẽ đưa cô ấy đi bất kể nơi nào cô ấy muốn. tôi không quan tâm đến việc chi cả trăm đô cho tiền xăng. tôi không thấy phiền gì cả.

rosieposie: chà, kể từ khi đến đây, mình luôn muốn đến công viên giải trí, nhưng các thành viên không muốn đi cùng mình. họ sợ mấy cái tàu lượn :[ nên mình cũng không đi nữa. mình thích đi chơi và đến công viên giải trí!

(Hoàn) (Trans) (Chaelisa) fake roseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ