3:34pm.
tôi rời khỏi chaeyoung và nheo mắt với nàng. "này, mình không nghĩ ôm nhau nơi công cộng là điều tốt đâu," tôi thì thầm.
nàng nhướng một bên mày được tỉa tót hoàn hảo. "tại sao?"
"chúng ta đều là celeb mà. có rất nhiều đôi mắt đang dõi theo chúng ta," tôi đáp lại.
"vậy thì?" chae lùi bước và khoanh tay.
nhìn nàng bây giờ. . . chẳng có gì thay đổi cả. nàng vẫn đẹp đến nín thở như vậy. giọng nói của nàng vẫn dịu dàng và ấm áp như vậy. nàng vẫn luôn thật hoàn hảo như vậy.
và tôi vẫn say đắm nàng một cách thảm hại như vậy.
"vậy thì, chúng ta không thể ôm nhau," tôi trả lời, cố gắng hết mức để giọng mình nghe bình thản.
"cái logic gì vậy, lisa-"
"u-uhm. bọn mình cần đi, blackpink hẳn đang ngóng cậu đấy," tôi lắp bắp và chỉ vào bàn nơi jisoo và jennie đang ngồi.
tôi quay đầu về ally và gật đầu ra hiệu với chị. chúng tôi đang chuẩn bị bước đi khi đột nhiên chaeyoung nắm cổ tay tôi để dừng tôi lại.
tôi chậm rãi nhìn nàng và tôi chỉ ước rằng tôi đã không làm thế. hai khóe miệng nàng trề xuống, tạo thành cái nhăn mặt rõ ràng. tôi nuốt khan, tận lực làm bản thân trông như không có gì cả.
"có chuyện gì với cậu vậy, lisa? chúng ta đã không gặp nhau trong một năm trời và đây là cách cậu ứng xử sao," giọng của chaeyoung trầm thấp nhưng rất chắc chắn.
"chae, làm ơn. . . không phải ở đây. mọi người đang nhìn đấy," tôi nói, gần như khẩn cầu.
"nếu không phải ở đây thì là ở đâu?" nàng hỏi và tiến một bước gần hơn. "làm ơn hãy để mình nói chuyện với cậu."
tôi thở dài nặng nề và thu hết mọi sức mạnh của mình để nhìn nàng. khuôn mặt tôi lạnh lùng, không biểu hiện bất cứ cảm xúc nào.
"mình không có gì để nói với cậu cả. chúng ta không có gì để nói với nhau đâu," giọng tôi lạnh đạm, vô cảm.
cổ tay tôi bị nắm chặt hơn. "nếu cậu không có gì để nói, vậy thì mình có đấy. và ý cậu là sao cơ, chúng ta không có gì để nói hả? lisa, mình cần nói chuyện với cậu, chúng ta cần nói chuyện," nàng đáp lại cái nhìn của tôi, nhưng lần này ánh nhìn và tông giọng của nàng mềm đi rất nhiều. "mình nhớ cậu, lali."
những cơ bắp căng cứng của tôi thả lỏng ngay giây phút nàng gọi tôi bằng biệt danh. cái tên thốt ra từ miệng nàng thật tự nhiên, thật dịu dàng. tôi tan chảy như bơ.
tôi nuốt nước bọt và tách khỏi ánh nhìn của nàng. "7:00pm. lát nữa, ở café k," tôi đều đều nói và vẫn không nhìn nàng.
tôi nghe thấy tiếng nàng thở phào nhẹ nhõm. "cảm ơn cậu nhiều, lisa," chaeyoung chuyển tay xuống dưới bàn tay tôi, nhẹ nhàng miết nó trước khi rời đi đến chỗ các thành viên blackpink.
"toang cmnr," tôi nghe tiếng ally chửi thề đằng sau tôi.
"đi thôi," tôi nói và thô bạo kéo chị ra khỏi nhà hàng cùng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) (Trans) (Chaelisa) fake rose
Fiksi Penggemarmột thế giới khi lisa hai mươi hai tuổi không phải là một thành viên của blackpink. thay vào đó cô là một nghệ sĩ solo nổi tiếng gặp được park chaeyoung của blackpink trên một con đường khá vắng vẻ của los angeles. ngày cô gặp chaeyoung cũng là n...