loving her (07)

1K 110 1
                                    

QUAY TRỞ LẠI THỰC TẠI.

quản lí của tôi đã luôn muốn tôi biểu diễn ở hàn quốc. tôi hoàn toàn hiểu được vì sao anh ấy muốn tôi biểu diễn ở đó đến vậy. lượng fan tôi có ở hàn quốc đây thật khủng khiếp, chúng tôi có thể dễ dàng làm đầy một sân khấu rộng lớn. nhưng tôi luôn từ chối đề nghị của anh, chỉ mới tháng trước thôi tôi mới có đủ dũng khí để nhận lời anh và đến biểu diễn ở đất nước anh khao khát tôi có thể biểu diễn.

anh ấy rất vui rằng cuối cùng tôi cũng biểu diễn ở đây. giây phút tôi nói rằng tôi sẽ đến hàn quốc anh đã hỏi tôi có chắc chắn về quyết định của mình không.

tôi không ngạc nhiên khi anh hỏi tôi như vậy. tôi biết rất rõ anh ấy là người tốt như thế nào, anh chưa bao giờ ép tôi dù có muốn tôi đến đây trình diễn biết bao nhiêu.

anh biết tình cảnh của tôi. dù sao thì, anh ấy là một người bạn đủ thân để tôi có thể nói chuyện cùng.

bạn có biết vì sao tôi luôn từ chối yêu cầu của anh ấy để biểu diễn ở quốc gia này dù tôi biết tôi sẽ kiếm được bội tiền ở đây không?

đó là bởi vì rosé.

nói thật thì, tôi chưa bao giờ buông được nàng. một năm đã qua như cơn gió thoảng, nhưng vì lý do nào đó, nụ cười của nàng vẫn là điều tôi yêu quý nhất.

nàng với tôi là độc nhất trong cả vạn người, nhưng tôi chỉ là một ai đó với nàng thôi.

xuất hiện trong cùng một đất nước với nàng khiến tôi rất không thoải mái. và để làm mọi thứ tệ hơn, chúng tôi cùng hít thở chung bầu không khí một thành phố nữa - seoul. ý nghĩ đó khiến mọi thứ trong dạ dày tôi muốn trào ngược ra ngoài.

không, tôi không ghê tởm cô ấy. thực ra nó là kiểu ngược lại cơ. tôi ghê tởm chính bản thân mình.

tôi không thể tiêu hóa sự thật rằng tôi vẫn còn yêu nàng sau tất cả mọi chuyện đã từng xảy ra. nó khiến tôi phát ớn bởi vì tôi không chịu được sự thật đó. tôi nên ghét nàng, chứ không phải say đến điên cuồng trong men tình của nàng thế này. tôi muốn xé toang trái tim rỉ máu của tôi ra khỏi lồng ngực mỗi khi nó khao khát giọng nói, cái chạm hay mùi hương của nàng.

tôi có một trái tim tan vỡ. đúng vậy. tôi biết rất rõ chuyện đó.

rosé đã khiến tim tôi tan vỡ - nghiền nát nó ra thành triệu mảnh. nó thực ra đã không còn có thể sửa chữa. nhưng bằng cách nào đó, theo lý do chết tiệt gì đấy, tôi vẫn yêu nàng.

bước trên những con đường thưa thớt của seoul, tôi không thể kìm tâm trí mình trôi dạt về lúc 10 phút trước khi jennie bất ngờ ngồi cạnh tôi. tôi chỉ là không thể ngờ được jennie đã xem video viral đó của tôi. đó là video được quay bởi fan trong concert một tuần trước.

nếu bạn thắc mắc nội dung của video đó... chà, đó chỉ là tôi ở trên sân khấu và kể lại cuộc sống của tôi đã vô cùng khó khăn thế nào khi tôi mới chỉ 15 tuổi, và đã không có ai bên tôi thế nào khi tôi cần có người ở bên nhất.

flashback: 1 tuần trước.

tôi hít một hơi sâu trong khi chứng kiến hội trường nhanh chóng đầy ắp người. hầu hết trong số đó đều trên 15 tuổi. tôi hồi hộp quét mắt khắp hội trường vì tôi cảm thấy khá kỳ lạ. cảm giác như ai đó không nên ở đây lại đang ở đây.

(Hoàn) (Trans) (Chaelisa) fake roseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ