love is less than hurt (23)

727 72 11
                                    

thời gian trôi nhanh quá. đã một năm trôi qua kể từ khi cục bông nhỏ mang tên park chaeyoung này quyết định rằng nàng sẽ đính chặt vào mớ lộn xộn là tôi. tôi nhớ mọi thứ đã thay đổi kể từ ngày đó. một năm trước, tôi sẽ cười thành tiếng một cách châm biếm nếu ai đó nói với tôi rằng chaeyoung rồi sẽ là bạn gái của tôi. tôi sẽ cau mày nếu ai đó nói với tôi rằng tôi sẽ là liều thuốc hạnh phúc của chaeyoung. nhưng không ngờ rằng, tôi thực sự đã trở thành tất cả những điều đó.

chúng tôi đã hạnh phúc. tôi đã hạnh phúc. nàng đã hạnh phúc. nhưng bạn thấy đó, không phải mọi thứ đều tồn tại lâu dài. mọi thứ đều thay đổi. không có gì là mãi mãi.

ba tháng trước, mối quan hệ của chúng tôi đã chạm đến tận đáy. chúng tôi không nhận thức được những thiệt hại mà chúng tôi đã gây ra cho đối phương. càng gắn bó với nhau, chúng tôi càng xa rời nhau hơn. đớn đau làm sao. bởi vì chúng tôi yêu nhau, chúng tôi thực sự yêu nhau, nhưng nàng không thể cho tôi thời gian của nàng, và tôi cũng không thể cho nàng thời gian của tôi. nàng bận rộn với màn comeback của blackpink, tôi bận rộn với âm nhạc của riêng mình.

và vì vậy, chúng tôi đã làm những gì chúng tôi nghĩ là tốt nhất. chúng tôi quyết định sống xa nhau

không. chúng tôi không chia tay. chúng tôi chỉ cho nhau không gian để thở thôi - rất nhiều không gian để thở.

tôi đã trở lại L.A để cho cả hai chúng tôi khoảng cách mà chúng tôi rất cần. kể từ khi chúng tôi tạm biệt nhau, tôi không nghe được tin tức gì từ nàng. không một cuộc gọi, không dòng tin nhắn, không một lá thư. không có gì sất. với mỗi ngày trôi qua, tôi bắt đầu nghĩ rằng có lẽ nàng đã thầm mong tất cả những điều này xảy ra. nhưng tôi biết nó chắc là không đúng đâu. không nên như vậy, bởi vì chaeyoung yêu tôi. tôi biết điều đó. thề với chúa nàng yêu tôi mà.

"này, muốn đi xem phim hay gì đó không?" allison hỏi.

người bạn thân nhất của tôi lo cho tôi muốn sốt vó. chị biết chaeyoung ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của tôi như thế nào, và nếu không có người yêu ở bên, tôi cảm thấy mình thực sự, theo đúng nghĩa đen, tan vỡ thành từng mảnh. tôi chỉ hy vọng rằng chaeyoung không cảm thấy như thế bởi vì nàng cần được hạnh phúc. hoặc ít nhất là trông như thể nàng đang hạnh phúc. bởi vì blackpink vừa trở lại rất thành công, và họ sẽ tham gia rất nhiều cuộc phỏng vấn và chương trình truyền hình, vì vậy chae phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

chỉ tưởng tượng nàng đang tan nát cõi lòng trong khi đeo lên một khuôn mặt kiên cường trước ống kính và người hâm mộ của nàng. . . đã quá đủ để xé toạc trái tim tôi.

chae, tại sao chúng ta không thể cứ vậy mà hạnh phúc chứ?

"lisa!" aliison kêu lên khiến tôi giật nảy mình.

tôi nhìn chị, bối rối.

"thế có đi hay không nào?"

"em xin lỗi, ally, em không có tâm trạng để làm bất cứ điều gì bây giờ cả," tôi trung thực trả lời một cách mệt mỏi.

bạn thân của tôi gật đầu. chị luôn cố gắng hiểu cho tôi mặc dù tôi là một người không thực sự đáng để được thấu hiểu.

(Hoàn) (Trans) (Chaelisa) fake roseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ