bạn biết bạn đã tan nát đến tận xương tủy nếu bạn thức dậy và cảm thấy như thể mọi thứ đang đè bạn xuống. bạn biết rằng bạn đang đau đớn vô tận nếu bạn không thể rời khỏi giường để làm những việc dù là đơn giản nhất. bạn biết mình đang yêu nếu mắt bạn cay xè khi nghĩ đến người ấy.
hai ngày đã trôi qua nhưng không có gì thực sự thay đổi. nó thật tệ. tôi không thể làm bất cứ điều gì bởi vì mọi thứ đều nhắc nhở tôi về nàng. theo nghĩa đen.
bông hồng giả nằm trên bàn của tôi?
chaeyoung.
những cành hoa cắm trong lọ?
mùi hương của chaeyoung.
thanh chocolate ấy?
mắt của chaeyoung.
cái lọ hoa đó?
đường cong và vẻ đẹp của nàng. vẻ nghệ thuật mà nàng sở hữu.
tôi mỉm cười trong một giây nhưng ngay sau đó là một tiếng thở dài thất vọng và bất lực. sao chuyện này có thể như thế được? làm thế nào nàng có thể khiến tôi mỉm cười, nhưng lại làm tổn thương tôi ngay sau đó?
điều đó là không thể nhưng nàng làm cho nó có thể - thật đéo công bằng chút nào.
tôi đã hy vọng nàng sẽ đỡ được tôi, nhưng nàng không làm vậy. tôi nghĩ rằng nàng sẽ hiểu, nhưng nàng không làm vậy. tôi nghĩ rằng có lẽ tôi cũng có giá trị gì đó, nhưng nàng khiến tôi cảm thấy ngược lại. nàng đã làm tổn thương tôi rất nhiều, nhưng điều đó đã quá hiển nhiên. tôi thực sự khá ngạc nhiên khi tôi vẫn còn giữ được thần trí sau tất cả những gì đã xảy ra.
nhưng tỉnh táo có hậu quả riêng của nó. rằng bạn có thể cảm nhận, có thể đau, bạn khóc vì một lý do nào đó.
đôi khi, tôi chỉ muốn phát điên vì tôi đã quá mệt mỏi với mọi thứ rồi. ít nhất khi tôi mất trí, tôi sẽ quên nàng. tôi sẽ không cảm nhận và cũng sẽ không đau. tôi có thể sẽ khóc, nhưng ít nhất đó không phải là vì nàng.
yêu đến mê muội, yêu đến thảm hại là một điều đáng sợ. bạn tan vỡ ngay cả khi bạn không muốn như vậy.
"chúng ta là không thể."
những lời của nàng vang vọng trong đầu tôi. nó lặp đi lặp lại - giống như một chiếc loa bị hỏng và mỗi lần tôi nghe thấy nó, nó còn đau hơn lần trước.
nhưng nếu chaeyoung đúng thì sao?
rằng chúng ta không thể?
có lẽ chúng tôi chỉ được sắp đặt để gặp nhau, nhưng không được an bài để ở bên nhau?
nếu điều đó là chính xác, vậy thì tôi không muốn nó đúng đâu. tôi muốn sai bởi vì tôi yêu nàng.
gặp gỡ và yêu nhau để làm gì nếu hai người không được ở bên nhau? vũ trụ đang trêu đùa với chúng tôi sao? bởi vì nếu đúng như vậy thì thật là khốn nạn.
có lẽ tôi đã khóc, nhưng tôi đã quá mệt mỏi vì khóc rồi. nên thay vào đó, tôi đã cầu nguyện. tôi nguyện cho ai đó ở trên kia, qua những tầng mây, hoặc cho bất cứ ai có thể nghe thấy lời khẩn cầu của tôi, giúp tôi trút bỏ nỗi đau nặng nề và không thể chịu đựng được trong lồng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) (Trans) (Chaelisa) fake rose
Fanfictionmột thế giới khi lisa hai mươi hai tuổi không phải là một thành viên của blackpink. thay vào đó cô là một nghệ sĩ solo nổi tiếng gặp được park chaeyoung của blackpink trên một con đường khá vắng vẻ của los angeles. ngày cô gặp chaeyoung cũng là n...