tôi chỉ không thể tin được.
tại sao?
tại sao chaeyoung lại có mặt trong concert của tôi? mục đích của nàng là gì? mà thực ra nàng có mục đích gì không? nàng muốn gặp tôi ư?
bởi vì thành thật mà nói, tôi muốn gặp nàng, nhưng tôi biết đó là một ý kiến rất tồi.
nhưng nếu tôi được gặp nàng. . . trái tim tôi sẽ điên cuồng hay nó sẽ chỉ đau nhói? tôi sẽ muốn ôm lấy nàng hay đẩy nàng ra? tôi sẽ chào đón nàng với vòng tay rộng mở và làm vết thương của quá khứ mở miệng hay tôi sẽ chỉ đi ngang qua nàng và phớt lờ con tim rỉ máu đang gào thét gọi tên nàng?
tôi đóng trang báo và thở dài. tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ được gặp nàng, nhưng hy vọng rằng khi ngày đó đến, tôi sẽ có thể đối mặt với nàng mà trái tim tôi không đập loạn xạ hay cảm thấy như có kim đâm vào lồng ngực.
tôi cần phải bước tiếp khỏi chae vì có một jungkook tồn tại. tôi đã tìm hiểu khi tôi vẫn còn ở l.a và tôi phát hiện ra rằng bạn trai của chae là jungkook. tôi không biết liệu họ có còn bên nhau không. . . đã 10 tháng kể từ lần cuối tôi cập nhật bản thân từ mối quan hệ của họ. nhưng nó không thực sự quan trọng nếu họ đã chia tay hay chưa, đúng không? bởi vì ngay cả khi không có anh chàng jungkook này, rosé sẽ luôn và chỉ luôn coi tôi không gì hơn là một người bạn.
"hẳn là một người bạn," tôi lầm bầm trong hơi thở. từ đó đọng lại trên lưỡi tôi, nó giống như chất độc.
tôi đã nhấp vào google và thực hiện một chút nghiên cứu về rosé và jungkook.
tôi không thể kìm được. tôi phải biết. sau một vài thao tác trên điện thoại, tôi đã có ngay câu trả lời cho câu hỏi của mình.
"chết tiệt. họ vẫn ở bên nhau," tôi đặt điện thoại xuống bàn ăn đêm và vùi đầu vào gối để nén tiếng rên rỉ vì thất vọng và tuyệt vọng.
chà, tôi không thể không cảm thấy như thế này. sau tất cả thì tôi thực sự thích chaeyoung - thích là một cách nói giảm nói tránh, nhưng hãy cứ nghĩ vậy đi. tôi không muốn trông quá thiếu nghị lực.
nhưng tôi thực sự phải cảm thán. sau hai năm dài, họ vẫn bên nhau. tôi thực sự không thể nhớ mối quan hệ nghiêm túc cuối cùng của mình. . . ồ quên, tôi làm gì có đâu.
tôi đã hẹn hò với nhiều người để cố gắng đánh lạc hướng bản thân khỏi nàng, nhưng nó luôn luôn không kết thúc tốt đẹp. họ có thể là người ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất từ trước đến nay, dễ thương nhất, vân vân mây mây, nhưng mọi chuyện vẫn sẽ không thành công bởi vì vấn đề thường nằm ở tôi.
nó rất khó chịu, thật sự ấy. bởi vì tôi thích họ, nhưng nó không bao giờ là đủ. họ không thể khiến tôi quên đi rosé, họ không thể khiến bụng tôi nháo nhào bởi những con bướm như chaeyoung.
tôi thích người yêu cũ của mình, nhưng vấn đề là tôi đang yêu chae. và đó là điều mà người cũ của tôi thiếu - tình yêu của tôi. nghe có vẻ sáo rỗng nhưng đó là sự thật.
và sự thật thì luôn mất lòng.
tôi không thể tin rằng tôi lại đang phải cầm lại nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) (Trans) (Chaelisa) fake rose
Fanfictionmột thế giới khi lisa hai mươi hai tuổi không phải là một thành viên của blackpink. thay vào đó cô là một nghệ sĩ solo nổi tiếng gặp được park chaeyoung của blackpink trên một con đường khá vắng vẻ của los angeles. ngày cô gặp chaeyoung cũng là n...