back home (18)

907 86 8
                                    

thành thật mà nói, hôm nay đã không biết bao nhiêu lần tôi thở dài. tôi không muốn rời khỏi hàn quốc, rời khỏi chaeyoung – dù chỉ trong một tuần. nhưng tôi ở đây, trước cổng sân bay quốc tế incheon, ngắm nhìn đôi mắt màu choco buồn thiu của chaeyoung.

ngay cả khi chúng tôi không thể nhìn thấy vẻ mặt của nhau vì chiếc khẩu trang dày, tôi biết chắc rằng nàng đang cau mày.

"cậu thực sự phải rời đi sao?" nàng hỏi, nhẹ nhàng nhưng buồn rầu.

"ừ," tôi trả lời với sự buồn bã tương tự. "nhưng mình sẽ trở lại sớm thôi," tôi cố gắng để làm cho nàng cảm thấy tốt hơn.

"cậu sẽ ở lại california trong bao lâu?"

"một tuần hoặc ít hơn?" tôi cũng không chắc nữa. sau khi sự kiện này và một vài cuộc gặp ở đó, tôi sẽ trở lại đây ở hàn quốc - với chae.

"mình không chắc đâu, cưng. mình sẽ quay lại đây ngay sau khi mọi chuyện đã xong xuôi," tôi quàng cánh tay dài của tôi xung quanh cơ thể nhỏ nhắn của nàng. "đừng làm điều gì ngu ngốc đấy nhé."

tôi cảm thấy cánh tay của nàng cũng đang quấn xung quanh người tôi, nàng vùi đầu vào cổ tôi. "mình nên là người nói với cậu điều đó chứ nhỉ."

sử dụng ngón tay trỏ của mình, nàng vẽ những hình thù ngẫu nhiên trên lưng tôi. mặc dù đã mặc nhiều lớp áo, tôi vẫn còn run rẩy từ những cái chạm mềm mại của nàng.

"đừng tán tỉnh những cô gái khác đấy," nàng cứng rắn nói, giống như đang mắng một đứa trẻ đã ăn cắp kẹo từ một cửa hàng vậy.

tôi ngay lập tức gật đầu. sau tất cả, không có lý do gì để tán gái nếu tôi đã có cho mình người con gái mà tôi không ngừng mơ ước. chaeyoung thực sự là tất cả mọi thứ tôi có thể yêu cầu. . . thậm chí là nhiều hơn thể.

"mình nên đi," tôi lẩm bẩm khe khẽ.

"y-yeah," nàng miễn cưỡng đáp lại.

tôi từ từ tách mình khỏi nàng. chúng tôi có thể trông phóng đại thật đấy, nhưng chuyện này thật khó khăn. cả hai chúng tôi đều biết rằng tôi sẽ trở lại trong một tuần hoặc sớm hơn, nhưng mà đấy. tôi không thể sống một ngày mà không nghĩ về nàng, mà không muốn nàng được bên cạnh tôi. vài giờ tới chắc chắn sẽ là địa ngục đối với tôi.

"quay về sớm nhé," nàng nói.

tôi gắng kìm lại khát khao được cởi bỏ khẩu trang và hôn nàng. thay vào đó, tôi gật đầu, cầm túi của mình và ép chân mình bước đi khỏi nàng. tôi liếc nhìn nàng lần cuối trước khi bước vào sân bay.

--

may mắn thay, ghế ngồi hạng nhất luôn rất thoải mái. nó cho bạn rất nhiều chỗ để chân. và ai cũng biết rõ rằng tôi cần chỗ để chân siêu rộng cho đôi "dali" siêu dài của tôi. tôi ngả lưng vào ghế và hít một hơi sâu.

tôi quay đầu ra cửa sổ, hy vọng nhìn thấy một khung cảnh đẹp, nhưng tất cả những gì tôi thấy là những đám mây và chẳng có gì khác. tôi quay sang ally để xem chị ấy đang làm gì. allison ngồi bên cạnh tôi, austin phía sau chúng tôi. cô ấy đang thư thả lướt twitter, khẽ bật cười mỗi khi nhìn thấy một cái tweet hài hước.

(Hoàn) (Trans) (Chaelisa) fake roseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ