what's happening? (21)

630 71 15
                                    

khi austin thả tôi xuống tại căn hộ của tôi, tôi ngay lập tức đi vào trong phòng của tôi và khóa bản thân mình trong ấy.

sự hài lòng mà tôi cảm thấy trước đó khi cuộc phỏng vấn diễn ra thực sự suôn sẻ giờ đã hoàn toàn biến mất. tôi đột nhiên thấy buồn và sự ghen tuông đè nặng trên lồng ngực rất khó chịu, tôi muốn trút bỏ nó đi.

tôi cố gắng nhắc nhở bản thân mình đó là nó công việc của anh ta, anh ta có nhiệm vụ phải tạo dáng cùng chaeyoung ở phía trước của một máy ảnh. nhưng công việc của anh ta không phải là nhìn vào chae như thế. mắt ảnh thiếu điều muốn trào hết cái tình đó ra ngoài. tôi không thể rũ bỏ những tưởng tượng về họ đang trò chuyện với nhau, anh ta khen ngợi chae, nói với nàng rằng nàng thật xinh đẹp-

dừng.

mình nên dừng lại. 

nghĩ về anh ta với chaeyoung chỉ đang làm cho tôi muốn hủy hoại khuôn mặt đẹp đẽ của anh ta nhiều hơn nữa.

thật ngu ngốc! tại sao tôi ghét anh ta nhiều đến vậy? tôi thậm chí còn chẳng biết anh ta. tôi thậm chí chưa gặp trực tiếp anh ta bao giờ. nếu anh ta là một người tốt thì sao? nếu anh ta quyên góp cho tổ chức từ thiện thì sao? vậy thì nó còn tệ hơn nữa! bởi vì khả năng chaeyoung quý anh ta sẽ không còn mơ hồ như này nữa.

cảm thấy hoàn toàn thất vọng và một chút vô vọng, tôi quyết định rằng tôi sẽ chỉ xem một cái gì đó trên netflix và chờ chae gọi hoặc nhắn tin cho tôi. tôi không muốn nghĩ về tên người mẫu đó nữa. giận anh ta là vô lý, tôi thậm chí không biết tên anh ta, anh ta có thể đã kết hôn hoặc đang trong một mối quan hệ rất tốt bây giờ. ai mà biết được?

khi tập đầu tiên bắt đầu, tôi đã ngay lập tức bị hút vào. tôi giữ điện thoại của tôi trên đùi đề phòng trường hợp chaeyoung cuối cùng quyết định gọi hoặc làm bất cứ điều gì. nàng bảo tôi đợi hai ngày, nhưng đã ba ngày rồi. tôi chỉ cần nói chuyện với nàng, tôi cần phải nói với nàng rằng tôi sẽ trở lại hàn quốc vào ngày mai. nhưng rõ ràng, tôi không thể gọi cho nàng ngay bây giờ. tôi không muốn mạo hiểm bất cứ điều gì hết.

tôi đã xem được một vài tập phim khi điện thoại tôi đột nhiên đổ chuông. tôi đã định lơ nó đi bởi tôi đang quá bị lôi cuốn bởi cốt truyện của phim, nhưng rồi tôi nhớ ra có thể chaeyoung đang gọi. và tôi đã hoàn toàn chính xác. tôi nhanh chóng tạm dừng tv và vuốt điện thoại để trả lời cuộc gọi .

"chaeng?"

"xin chào, đồ ngốc," giọng nói của nàng thật mềm mại và dịu dàng. 

"cậu không còn bận rộn nữa hả?"

"đúng vậy," nàng nhanh chóng trả lời.

tôi đã xem nàng rất nhiều trên youtube. nàng chủ yếu nói bằng tiếng hàn, nhưng khi nàng chuyển sang nói tiếng anh, không có điều gì có thể quyến rũ bằng. tôi biết rằng chúng tôi nói chuyện bằng tiếng anh bởi vì dĩ nhiên rồi, tôi có hiểu tiếng hàn đâu, nhưng ngữ âm nước úc của nàng luôn khiến tôi phải say đắm. nó nóng bỏng quá đi thôi. 

"mình nhớ cậu", tôi nói.

"mình nhớ cậu nhiều hơn", nàng trả lời. "trời ạ, mình đã muốn gọi cho cậu đến chết đi được ấy."

(Hoàn) (Trans) (Chaelisa) fake roseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ