Chap 25

480 51 11
                                    

Bóng tối bao trùm lên mọi nẻo đường , màn sương mỏng đã bắt đầu giăng mờ mịt giữa không trung. Trăng cũng đã bắt đầu lên cao hơn bầu trời lạnh lẽo.

Thường Hạo lái xe về đến Thường gia cũng đã hơn 11h. Trên con đường vào sân Thường gia , hai bên trồng đầy hải đường và dạ lý hương tỏa hương thơm khắp nơi khiến người chung quanh dễ chịu.

Bế trên tay thân ảnh nhỏ gầy hằng đêm mong ước , y mang cậu vào thẳng phòng mình mà không do dự.

Từ năm 14 tuổi , y đã rời cha mẹ ở Thượng Hải đến đây sinh sống , trong nhà không nhiều người chỉ có dì Thanh chăm sóc y từ nhỏ .

Đặt Tiêu Chiến nằm lên giường , y nhẹ ngồi xuống bên cạnh để không gây tiếng động với người đang ngủ mê man trên giường.

Khẽ đưa bàn tay có vài vết chai sờn chạm vào làn da trắng mịn trên gương mặt đã đánh động tâm y từ 6 năm trước, gương mặt không bao giờ y thôi mong nhớ .

Tiêu Chiến lớn lên thanh t , tính cách lại nhu hòa , một dạng hiền lành ngoan ngoãn đối người xung quanh , nhưng y biết nụ cười của cậu bây giờ có bao nhiêu khác biệt so với trước kia.

Lúc trước nụ cười của cậu tươi hơn cả ánh ban mai buổi sớm , xinh hơn cả đóa hải đường trong vườn , nụ cười làm cho người khác không thể nào rời khỏi . Nhưng giờ đây , nụ cười đó như không thấy nữa , mà thay vào đó là nụ cười gắng gượng qua loa , nụ cười thê lương buồn chán.

Bàn tay dần lần xuống theo góc cạnh gương mặt rồi đến đôi môi hồng căng mọng , cảm xúc trong lòng chợt dâng lên từng hồi.

Y khẽ khom người , đặt môi chính mình lên trán cậu , dần dời đến đôi môi từng ao ước bấy lâu, đây là lần đầu tiên bên cạnh cậu mà không có người nào khác chen vào , y không muốn bỏ phí , nhưng cũng không muốn quá đà mà sao này ngay cả nói chuyện cậu cũng sẽ không ban phát lấy một câu cho y.

Y muốn xoáy sâu hơn nụ hôn đó , khẽ cắn nhẹ lên môi dưới , bàn tay còn lại cũng không rãnh rỗi mà lần đến nơi eo nhỏ , lần vào sờ soạng từ eo đến vùng hông , cảm nhận làn da nơi eo nhỏ tiếp xúc làm đại não y như cứng đờ.

Tiêu Chiến vì thiếu dưỡng khí từ nụ hôn mà cảm thấy khó chịu cố gắng vặn người né tránh , vùng thân cũng cảm giác có thứ gì đó cứ chạy loạng bên trong mà đưa tay ngăn cản.

Thường Hạo cảm giác cậu khó chịu liền rời khỏi nụ hôn , tự đưa tay tác vào mặt mình một cái.

Y điên rồi , thực sự điên rồi , không phải y thích cậu vì đôi mắt trong sáng , nụ cười hiền hòa không nhiễm chút bụi bẩn phong trần nào hay sao ? Nay lại vì cậu say không tỉnh táo mà lợi dụng thời cơ làm bẩn đi tiểu thiên sứ y từng bảo vệ thương yêu ? Y điên rồi .

Cô chắn tỉnh lại bản thân , Thường Hạo chỉnh lại quần áo cho Tiêu Chiến , kéo chăn lên cho cậu liền ly khai nơi đó , đêna bên hành lang mà gọi điện thoại.

/Vương gia /

Vương Nhất Bác về nhà liền chỉ thấy ánh đèn vàng mờ nhạt đủ sáng nhà chính , xung quanh vắng lạnh chả thấy ai. Hăn bấm còi tận 5 lần mà không ai ra mở cửa , đành bực dọc tự thân xuống mở khóa nhà.

[Fanfic BÁC QUÂN NHẤT TIÊU  - HOÀN ] TÀ DƯƠNG THƯƠNG TƯ NGUYỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ