WARNING: MEDYO SPG
Make Love
Nagising ako nang may ngiti sa labi ito ba 'yong kasiyahan na matagal ko ng inaasam? Na si Dave lang pala ang magiging susi?
Napatalon ako sa kama nang marinig ang katok sa pintuan. Hindi pa ako nakakapag-ayos nandiyan na siya.
"Sandali lang!" sigaw ko sa kaniya at dali-daling pumasok sa rest room naghilamos lang ako at nagsipilyo. Bago siya harapin ay isinuot ko muna ang aking wig hindi pa rin tumutubo ang buhok ko. Hindi pa ito ang tamang oras para malaman ni Dave ang kalagayan ko ayaw ko siyang mabigla.
Nang mabuksan ko ang pintuan agad niyang pinulupot ang kaniyang kamay sa aking baywang saka ako siniil ng halik. Ilang minuto rin ang aming ginugol sa halikan bago naghiwalay ang aming mga labi.
"Good morning my Angel Happy Valentine's Day!" masiglang bati niya sa akin at saka ako hinalikan sa noo.
"Valentine's Day na pala ngayon?" hindi makapaniwalang tanong ko dahil sobrang bilis ng paglipas ng araw kamakailan lang nagkaroon na naman kami ng tampuhan.
"Yeah? And you forgot it? you deserve a punishment."
"What punishment is that?" tanong ko.
"Kiss me for 1 hour." nakangisi niyang sambit. Kaya sinikmuraan ko siya. Ngayon ko lang napansin na wala pala siyang damit at naka-boxer shorts pa siya. I'm drooling. His body is mind blowing.
"Tumutulo na laway mo."
"Ang kapal mo talaga maliligo pa ako alis ka muna."
"Sabay na lang tayong maligo wala akong shampoo."
"Che! Palusot! Magdamit ka nga ng maayos mamaya may makakita pa sa'yo at gahasain ka."
"Mamaya na lang ako magdamit hintayin na lang kitang matapos okay? Sabay na tayong mag-breakfast tapos pasyal tayo mamayang lunch pa meeting ko"
"Sige hintayin mo na lang ako."
Pumasok na ako banyo mabilis lang akong natapos pinunasan ko muna ng mabuti ang ulo ko bago isinuot muli ang wig.
"Ang bango mo na puwede na." bungad ni Dave sa akin na nakahiga sa sofa.
"Anong pu--?" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil bigla niya akong binuhat at hiniga sa sofa. He's on top of me right now. I feel that there's something big touching my thighs. He's just gazing on my face and something spectacular ignited his green eyes.
"Anong ginagawa mo?" kinakabahan kong tanong. Inilapit niya ang kaniyang bibig sa tainga ko.
"Let's make Love." he whispered. parang may kiliti akong naramdaman nang tumama sa earlobe ko ang mainit nitong hininga. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko. I'm damn speechless right now, hindi ako makagalaw parang may nag-uudyok sa akin na sumang-ayon sa gusto niya but my mind is telling me self preservation that I'm protecting through years. Ni hindi nga ako nakuha ni Devon dahil sa lalaking mapapangasawa ko lang dapat ibigay ang virginity ko.
"Dave..." I whispered
"Yes Baby?" nakatitig na siya sa mga mata ko ngayon.
"Do you really love me?" tanong ko sa kaniya na siyang ikinabago ng expression ng kaniyang mukha. Parang nadismaya ito.
"Until now you don't believe me? When I say I love you, I'll do I'll always do."
"Then I'm all yours." I said it using my sweet voice. ngumiti siya na malawak at hinalikan ako sa noo. Hinalikan niya ang buong parte ng mukha ko hanggang sa makarating siya sa labi ko.