We're here at our room our prof. Is discussing well I'm listening while the boys in my back psh! Jeo listening music in his headphone, while Jhacob is sleeping and Darryl, While Nathan Jerk is using phone how rude right?!
After A few hours the bell rang so it means lunch time, pumunta na kami sa cafe. Nauna na ko sa tatlo well hindi kase ako nagbreakfast ehh kakamadali dahil muntikan na kong malate.
Pagdating ko sa cafe I orderd imeddiately anong magagawa nyo ih sa nagugutom ako. Ano may angal?!
While I'm eating I felt the presence of my bestfriends pero di ko lang sila pinansin kumain lang ako ng kumain.
"Dayne you look like Stacy hahha antakaw na!" Sabi sakin ni Lexie na natatawa
"I am like that?!" Nagtatakang tanong no Stacy. Bakit ba ko nila pipakealaman kumain nalang kaya sila eh noh?
"Shatap just eat don't bother me I'm hungry!" Saad k sa kanila kumain nalang din sila.
Maya-maya may tumabi nanaman samin sino paba edi ang mga bestfriends king asungot and Si Nathan Jerk aish!! Nawalan nanaman ako ng gana ehh.
Ayt! Bahala na nga lang sila, total I'm not starving na nanaman ehh.
"Hi princess how are you?" I'm not fine Darryl dahil nakita ko yang Nathan Jerk nayan
"Tssss" Sabat ni Nathan Jerk parang sya yung kinakausap ehh noh!
" I'm fine D, how bout you and You Jeo and You too Isaac" pffft!! Gusto kong asarin si Jhacob mukhang matutulog na naman eh hhahhah
"Stop calling me Isaac princess!" Naiirita nyang saway sakin pinipigolan ko namang matawa sa reaction nya hhahah, nag nood nalang ako at ngumiti ng nakakaasar
"Oh btw di ko pa pala kayo napapakilala sa mga best friends ko" Usal ko, hindi ko papala sila napapakilala kase nanaman naiinis ako sa Jerk na to
"Yeah, right di mo nga kami pinansin kahapon, kala kobpa naman happy na nandito na kami ehh" Darryl with matching pout pang nalalaman..
" Psh! Stop pouting D. Di kaya bagay sayo..Ohhh BTW this is my Girl bestfriends , Xaira Lexie, Crystal Stacy, and ofcourse our sleepy gurl Chelsea Mae." Sinamaan naman ako ng tingin ni Chealse"and my boy bestfriends Prince Jeo, Darryl, and Jhacob Isaac" like Chelsea sinamaan din ako ng tingin ni Jhacob.
"Hi nice meeting you boys" Usal ni Stacy na nagpapacute sa mga boys
"Nice meeting you yoo Girls" They said with unison, ohh Ba't di ko pala na introduce si Natha- Aish! What ever di ko naman sya kilala
"Teka Dayne why you didn't tell me may mga bestfriends ka papala bukod samin, and daya mo naman" Chelsea said
"Hmm...sorry I forgot to tell"
"Nevermind"
Nagkwentuhan lang kami ng nagkwentuhan...Pero I know my isang OP dyan, so what?! Buti nga sa kanya.
I was shock ng biglang tumayo si Nathan Jerk, kala mo kung naano kase kung maka dabog naman ehh, then he walk out.
"Heyy King where are you going?" Tanong ni Darryl sa Kanya. He stop and speak ng nakatalikod
" In the place were I can rest with silence" cold na sabi nya, as if nanaman ang iingay namin duh!!
"Luh! Napano yun?" Jeo asked.Nagkibit balikat lang si Darryl.
"Anyway highway, pano kayi nagkakakilala ni Kyle , Dayne?!" Tanong ni Lexie sakin with matching kinikilig pa.
Kwenento ko sa kanila yung nagyari, then nagtawanan lang sila. Nakakataw dun.
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...