CHAPTER 54

46 6 2
                                    

Chapter 54: Kayne Moment( part 2)

(👆KAyne shipped is on multimedia👆)

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

DAYNE'S POV

Nagpapaluto ako ngayon sa mga maids namin ng chicken soup at naza kwarto na muna ako nagbibihis ng damit hindi naman na kasi ako makakapaso kasalanan ko din naman eh kaya no choic na.

Err..kung di lang talaga kita mahal ni Nathan Jerk!! What? Shut it Dayne!kung ano ano na pinagsasabi ko. Bumaba nalang ako at pumunta na sa Kitchen I'm sure luto na yun eh.

"Young Lady luto na po ito" maid 1

"Sige help me to bring that in Nathaniel's room"

"Sige po"

Nasa loob na kami ngayon ng room ni Nathan Jerk at nakita ko syang nakahiga lang,na mahimbing na natutulog.Pina alis ko na yung maid at inilagay yung tray na mat soup sa gilid ng kama nya.

"Hey Nathan Jerk wake-up eat this para maka-inom kana ng gamot" I said nagising naman sya.

"Feed me" Ano daw?

"Ha?"

"I said feed me Stubborn brat"

"Okay.." nasabi ko nalang,ako naman yung may kasalanan.

Nagsula na akong subuan sya,nakaka-awkward bawat subo ko kasi sa kanya mariin syang nakatitig sa akin at ako naman umiiwas lang ng tingin.

F
A
S
T

F
O
R
W
A
R
D

"Yaya Fe. P-pano po alagaan yung may lagnat?" Ang tanga ko noh?kanina pa ako kung ano-ano yung ginawa ngayun palang ako nag tanong,psh!muntanga lang!

"Young Lady,Inaalagaan po yung may lagnat?...ano po Napakain nyo na po ba si Young Master?"

"Yes"

"Nakainom na po ba sya ng gaot at napunasan nyo na po ba yung katawan nya?"

"Napainom na po ng gamot. P-pero kasi hindi ko pa po sya napupunasan" patay kelangan pa bang punasan yun?

"Teka lang po kukuha lang po ako ng kailangan nyo para mapunasan sya."Saad nya at umalis na.

Sya pala yung Pinaka-head ng mga maids dito. Sya yung namumuno sa kanilang lahat at ang bait-bait nya parang nanay na nga yung turing ko sa kanya eh.

"Eto napo Young Lady"

"Sige na po ako napo magdadala nito,balik na po kayo sq trabaho nyo salamat po"saad ko sa kanya.

"Nako wala po yun yang lady"

*******

Pinupunasan ko na sya ngayon at mahimbing lang syang natutulog. Sa totoo lang naglnginginig nw ako dito at kanina pa ako lunok ng lunok....Sh*t tukso layuan mo ako,huhuhu.Matapos kung punasan yung mga kamay nga,sinunod ko naman yung dibdib at tyan nya.

Waaahh!sabing layuan mo ako tukso ehh!!Sana naman matapos na to huhu I can take this anymore waahhh mga pandesal magsitago naman kayo oh!Ayokong matukso..huhu virgin pa mga eyes ko eh!!

Pweew!natapos nadin sawakas ang paghihirap kun ito. Matapos ko syang punasan inilagay ko yung towel na malamig sa noo nya habang natutulog sya.

Napatingin ako sa mukha nya,ang amo nyang matulog,he's handsome face is so intimidating paggising but when he's asleep he's so cute like an angel,His thick eyebrows, Ang mga pilik mata nyang mahaba, ang ilong nyang matanos at ang kissable lips nyang nakakatuksong halikan. Napailing nalang ako sa mga sinasabi ko sa isip ko. No Dayne stop it! Baka mahuli ka nya.

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now