(A/N: ☝Jeo and Lexie at the media ☝)
LEXIE'S POV
"Hoy sis gising na may pasok ka pa"
Sino ba tong kanina pa gising ng gising sa akin natutulog pa nga ako nangiisturbo na.
"Hmmm.... Five minutes pa" sabay talukbong ng kumot.
"ANONG FIVE MINUTES KANINA PA AKO KAKAGISING SAYO BABAE KA!BUMANGON KANA JAN! KUNDI BUBUHUSAN KITA NG MALAMIG NA TUBIG!"
"Kuya naman ihhh inaantok pa ako kanina ka pa jan kulit ng kulit sa akin" Pupungay pungay kong sabi sa kanya.
"Babangon ka dyan o bubuhusan kita ng malamig na tubig?!"
"OO NA... Babangon na po!" padabog akong umalis sa kama ko.
Kainis ni kuya lagi nalang akong iniisturbo sa pagtulog. BTW ang Kuya ko nga pala Leathen Smith ,ang kuya kung mahal na mahal ako na kahit anong pasaway ko mahal na mahal padin ako. He's now handling our Company in Europe kakauwi nya nga lang last week at babalik din naman.
"good now bilisan mo na at bumaba para magbreakfast hinintay kana nila dad doon"
"Oo na layas na"
"Makapalayas ka sakin ha tingnan lang natin bahala ka pagumalis na ako di naako uuwi dito" nakabusangot nyang sabi.
Kala nya mabubula nya ako alam ko namang di nya din ako matitiis bahala sya dyan.
"Ede wag!" Tumalikod na ako at pumuntang bathroom at naligo bahala sya sa buhay nya naiinis ako bakit ba kase iniisturbo ang masarap kung tulog.
***********FAST FORWARD *************
Nasa school na ako ngayon nakikinig sa mga lesson ng walang kwenta prof. Namin pero nag-aaral din naman kaming mabuti gaya ng iba dyan puro lang cutting ginagawa.
"So our lesson today is about nature, this is the blah blah blah blah blah blah"
*KRIINNGG..KRIINNGG *
Ang favorite ng karamihang students lunch time.
"Let's go na guys I'm so gutom ma talaga, let's make bilis bilis na baka maubusan me ng cupcake"
Eto na naman tayo sa conyo nating gurl, ewan nalang pano kaya to napapagtyagaan ni Darryl ng ganya? pero sabagay napagtyatyagaan nga namin.
"Baby kakain mo palang kanina ng cupcake kakain ka na naman" eww baby yuck ano sanggol lang?
"Ihhh kanina pa yun and besides my favorite is cupcake duh so let's make punta punta na sa cafeteria"
"Tara na nga baka mapasalvage ko pa tong babaeng to"Iritang sabi ni Chelsea
"Hmpf! Meanie :3"
Naglakad na nga kaming anim papuntang cafeteria,before kase kami pumupuntang PR minsan sa cafe ka kumakain.
Napapansin ko lang hindi na nag-babangayn si Dayne at Si Kyle may probleama kaya sila,pero mas better na din yun kaysa sa lagi nalang bangayan.
"Lexie babe hindi ka pa kakain?" tanobg nitong kaharap kung si Mr.Epal hindi ko nalang pinansin.
"Lexie babe hoy kain kana kase"
"......... "
"Lexie babe"
"........."
"Woi"
Isa pa talaga makakatikim na sakin itong lalaking to, Argh bakit ba lagi nalang akong nitong inii-inis ipasalvage ko na kaya ang lalaki nato.
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...