CHAPTER 81

28 4 6
                                    

A/N:sorry for the long wait, marami lang po kasi akong ginagawa.Alam nyo na I have my own life to mind. So my apology po... Here's my update.. Enjoy reading...


chapter 81: SHA Ball

DAYNE'S POV

[“Dayne! May balak pa ba kayong pumunta?”] sigaw ni Lexie sa kabilang linya

“Ba't di ka makapaghintay? ” sigaw ko pabalik

[“Err. Malapit ng mag-start kayo nalang yung hinihintay. DALIAN NYO NGA!”] nailayo ko yung phone dahil sa lakas ng sigaw nya.

“just wait we're on our way malapit na nga oh! ”

[“Paki bilis kunting oras--”]

Hindi ko na sya pinatapos, bahala na sya nakakarindi kaya yung boses nya. Parang megphone eh alam ko na ugali nyang si Lexie pag naiinis kaya bahala na sya.

We're on our way na kami Ni Nathan Jerk sa SHA Venue nakahiwalay kasi ang Venue ng SHA sa main school pinasadya ko talaga yun pag may event na ganito like parties and celebration dito lahat ginaganap yun yung gusto ko eh wala kayong magagawa.Mahigpit din yung securities mahirap na lalo pa't halos lahat ng Students sa SHA puro Elites.

Kanina pa sana kami nadoon sa Venue kung hindi lang mabagal kumilos tong Jerk nato. Akalain mong mas mabagal pang kumilos kesa sa akin nagmumukha syang babae sa mga kilos nya kanina sa bahay.Napairap nalang ako sa kawalan,Minsan talaga hindi mo maalis sa isang badboy yung pagka mayabang nakakainis lang,alam ko namang gwapo sya pero wag naman masyadong kapalan yung mukha kaya tuloy natagalan kami kasi andami pang ginawa sa buhay.

“Wife, let’s not go to that Ball”

Naibaling ko ang tingin ko sa kay Kyle na nagd-drive.My brows arched when he said that.

“At bakit?”tanong ko sa kanya

“Damn! I don’t want to see other guys looking at you, I swear I’ll get their eyeballs!”

Pinamulahan ako ng pisnge sa sinabi nya, Kahit kalian talaga lagi nalang ako pinapakilig ng Jerk na’to! He never failed to make me blush.Hindi ko nalang pinansin ang sinabi nya at binaling ko nalang ang tingin ko sa daan malapit nadin naman kaming makarating.

I am now wearing a red cocktail backless dress and a red stiletto shoes I also curl my hair. Si Kyle naman he’s wearing a red tuxedo and mas naging gwapo sya. Err bakit ba kasi pinanganak na gwapo ang lalaking ‘to?!

“Where here.” Sabi nya at ngumiti sa akin,pinagbuksan nya agad ako ng Kotse at deritso kami sa back stage.

Pagdating naming sa backstage nakita namin yung anim na nakaupo at mukhang naiinip na sa kakahintay sa amin ni Nathan jerk. Wag nyo kong sissihin mas mabagal pa kaya sa pagong si jerk kung kumilos noh parang hindi lalaki.

Nang napansin na kami nila lumapit agad sila sa amin ng nakangiti. Si Lexie she’s wearing a black tube dress ba bumagay naman sa kanya patner nya naman si Jeo nan aka black tux. Chelsea is wearing a pink with ribbon naman sa hips ang cute nya sa suot nyang dress,iba nga yung kulay ng tux ni Jhacob color black alam ko namang di yan mapapasout ng kulay pink eh, si Stacy naman yellow yung sa kanya ganun din kay Darryl.

“Finally! Nakarating din pa VIP pa kasi kayo eh!” saad ni Lexie at nag cross arms pa.Inirapan ko lang sya kaya napangiwi sya.

“Antagal nyo naman ata King ano bang ginawa nyo?” mapanuksong tanong ni Jeo kaya sinamaan sya ng tingin ni Kyle at ayos umurong na ang dila.

“Bagay talaga kayong dalawa, pareho kayong mabagal kumilos.” Sabi naman ni Darryl at nailing pa

“Shut up, Montereal” Kyle said at yumakap sa bewang ko.

"You're too bad naman Kyle to my baby *pout*" sabi naman ni Stacy at nagpout.

"Tss"

"Ahmm.. Ms. Dayne ready nadaw po kayo magstart nadaw po"singit naman ng isa sa mga organizer nitong party.

"Okay." sabi ko at umalis naman sya.

Nagready na kaming apat na girls kasi kami yung mauunang magperform.. Kami yung mag start ng party.. This their way for starting the party....

"Good evening everyone blah blah blah blah blah please welcome the She Royalties"

Pagkatawag sa amin lumabad na kami ng backstage at bigla namnag nag-ingay ang crowd. Nakadress parin kami hindi na kami nagpalit kasi mayadong hassle at okay nadin naman to.. Di naman kami magw-wild dito.

Bumungad sa amin ang napakaraming students ng SHA mapa junior and Senior nandito lahat even a teachers and all the workers in my School syempre hindi kasama yung mga utilities. I saw the Dean my Tita Ellise she smiled at me and I smile back.

While we are singing hindi malampasan ng mga tenga ko ang mga papuri ng bawat studyante sa amin habang nagp-perform kami.

"Omygosh! They are so sexy and hot! "

"Sh*t! Nakaka-mesmerize ang kagandahan nila pre! "

"Ang ganda nyo! Sayang nga lang taken na kayo! "

"Whoooo! Go she royalties you're so maganda! "

Kunti lang yan sa nga papuri na natatanggap namin, mahirap talaga maging ganito na palagi nalang may nakakpansin sayo lahat ng mga bagay kahit na private life mo uungkatin nila. Kelan kaya magiging tahimik yung bihay namin...Natapos Kaming magperform and all the crowds were so proud to us kanya-kanya naman kaming ngit bago bumalik sa backstage. And there we saw the four idiots lookibg intently at us na parang manghang-mangha sa ginawa namin. Seriously?! Ngayon lang ba sila nakakita ng mga magagandang dyosa na kumanta at sumayaw sa maraming audience mukha silang  tanga.

Lumapit ako kay Kyle at ngumiti sa kanya "How's my performance?" I asked. But he just role his eyes. That made me pout so di nya pala nagustuhan?

"F*ck! Don't do it again wife I ry want to kill now!"nagtitimping saad nya. My forehead knott di ko naintindihan yung sinabi nya.

"What do you mean?"

"Tss.. I said stop performing a sexy dance to anyone except to me"

Deym. Possessive fiancee.














































🖇️---------------------------🖇

LEAVR VOTE AND COMMENT
THANK YOU😍

Meet The Stubborn Campus Queen and her King
-Dannabitch-

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now