CHAPTER 41

47 4 0
                                    

Continuation og JEO'S POV

Sakto namang pagdating ko doon ay nakita ko si Jhacob at Darryl na nakau-po sa isang drum at si Darryl na kung makangiti ay wagas na kaharap ang cellphone nya.Magkasabay lang kaming dumating ni King dito.

Kung papansinin parang hindi kami sasabak sa laban dahil mano-mano lang daw ang laban namin ngayon. Isa yung sa mga mga rules wala raw gagamit ng mga weapons. Except sa akin na may dalang handsome killer smile.

"Darryl may ka-chatmate ka?" Grabe kasi kung makangiti wala nang bukas.

"Obviously it's her Girlfriend" sabat ni Jhacob na naka cross arms pa.

"Inlove ka nga talaga tol!!Halos mapunit na yang mukha mo sa kakangiti" Pang-aasar ko.

"Palibhasa kasi ikaw Dre marupok!!" Aba may gana ba akong asarin kita nya nang bigo ako kay Lexie babe pero don't worry mapapasaaking din sya.

"Gusto mo mabangasan?!"

"Stop you two. Parang kayo pa mag-aaway dito manahimik na nga lang kayo" Isa pa itong si Jhacob akala nya diko napapansin kung maka stalk at sunod at kung makatitig kay Chelsea para ng matutunaw. Tumahimik nalang ako wala naman akong mapapala kung makipag-asaran pa ako magugutom lang ako.

"They are here" Tumayo na Si Jhacob at itinago na ni Darryl ang phone nya at sabay tingin sa kabilang direksyon. Doon ko nakita ang Rank 2 Gangster Red Dragon. So sila pala ang naghamon ng laban sa amin huh?

"What a memorable day nasa harapan na namin ulit ang pinkahighest rank sa iba't ibang bansa. Nice to see you again Dark Demon at ito na ang araw na mapapalitan na kayo."Nakangising saad ng kanilang leader na sabihin na nating mas gwapo pa ang mga paa ko kaysa sa kanya.

"So you're understamating us huh?baka nakakalimutan nyong natalo na namin kayo nung nakaraang laban natin sa GW?" Saad ni Darryl na naka ngisi din sa leader nila

"Nagpatalo lang kami nuon para hindi nyo mahalata ang kaya naming gawin" taas noong saad naman ng leader nipa ulit. Oh really?baka naman mga duwag nga talaga kayo.

"Ah kaya pala muntik na kayong mapalian lahat ng buto nung nakaraang laban natin" saad ko na may pang-asar na ngiti.

"Bakit di nyo tanggalin yang mga maskara nyo para naman mas makilala namin kayo!" Pag-iiba nila ng usapan naks.marunong din pala silang umiwas sa topic pero hinddi nga lang sa mga suntok ko.

"Kung gusto nyong magsuot din ng maskara pwede naman namin kayong bigyan para naman maitago nyo yang mga mukha nyong mukhang tsonggo"Wow mga tsong ngayon ko lang narinig mambara si Jhacob ah..partey.partey!!

Mukhang naasar ata ni Jhacob ang Leader at nagtitimpi nalang,haha gokd job dre.

"Stop claiming things without assurance. Kung kayo man ang papalit sa amin sa rankings ang taas naman ng pangarap nyo!" Cold na sabi ni King. Kinilabutan ako doon ah...WEWS mga Pre pwede nang isali si King sa fliptop battle. Drools.

"Tingnan natin ang tapang ng grupo nyo. Saamin mapupunta ang ranking nyo at mananalo din kami sa pusta!!"bulyaw ng leader nila na halatang sasabog na sa inis sa sinabi ni King.

Nagpustahan kasi kami na pagnanalo ang grupo nila sa kanila na mapupunta ang ranking namin sa GW at Mananalo ng 2 million pesos ang mananalo at kami yun as King said earlier 'Ang taas ng pangarap nila'.

(PS: This scene is not originally mine others are taken from Action Movies I always watch. Kamsamnida!!
-Author-)

Dahil may go signal kami nagsimula na ang bakbakan.Hibdi paman ako nakakapwesto may sumugod ng dalawang lalaki papunta sa kinatatayuan ko agad naman nila akong sinuntok pero mabilis ko iyong nailagan.Now it's my turn dumbass!

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now