(☝Jungkook mylabs as Kyle Nathaniel Zin☝
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••DARRYL'S POV
"ANO?!" sigaw ko kay Jeo.
Natalo nya daw kase yung limited idition ni King sa RW. Malalagot sya nito kay King masamang magalit yun patay tayo nito pati kami madadamay.
"Aray?Tol wag kanamang sumigaw!!" sigaw nya pabalik
"Ehh ang tanga-tanga mo kasi tol,pati kami nyan madadamay sa kagaguhang ginawa mo!" takot ako kay King kahit sino naman kase matatakot sa kanya.
"Manahimik nga kayo,natutulog ako dito!" sigaw ng gago kung pinsan na puro nalang tulog.
"Pano ba naman kase couz!tong si Jeo natalo yung pinakamamahal ni King na Sports Car?"saad ko kay Jhacob.Bahagyang napalaki ang mata mya sa sinabi ko.
"What the hell?!Tang*na mo Jeo pati kami damay nyan" minsan lang yan magsalita pero grabe yan kabrutal magsalita.
"Hindi ko naman kase alam na matatalo ako" saad nya at sabay kamot sa ulo nya.
"Ano tol papareserve na ako ng kabaong mo anong kulay gusto mo gold?"pang-aasar ko pa sa kanya.
"Gago!ayoko ko pang mamatay hindi ko oa nga naliligawan si Lexie"natatawa nyang saad.Sige matawa ka panag-uusapnasa kabaong kana.
"What is happening here?" lagot ayan na sya Langya!mukhang badtrip pa sya.
*gulp*
"King?" He said.
"What?!" King asked with a cold voice
"Ahm...Ano..kase....Y-yung ano kase...Yung kuan yung ano--"
"What do you want Han?!" Tanong ni King na mukhang kanina pa naiinis.
"Y-yung l-limited i-idittion sports car na Lamborghini mo k-kase n-natalo ko sa RW"
"What did you say?" tanong ulit ni King na nagtitiim bagang na.
"Hindi ko naman kase alam na matatalo ako dun eh*gulp*"
"WTF!!You used that without my permission!that's one of my favorite cars.It's 100 million pesos for goodness sake!!"
Galit na sigaw ni Kyle at buminot ng...ng..baril? Sh*t! Mukhang ito na ang katapusan ni Jeo sana hindi kami madamay papakasalan ko pa si Crystal ko 😭
*BANG*
"I will kill you HAN!"sigaw ng nagagalit na si Kyle
*BANG"
"WAAAAHHHHH!!!SORRY NA KING!AYOKO PANG MAMATAY!!" sigaw ni Jeo nakanina pa paikot-ikot dito sa loob ng HQ at iniilagan ang bala ng baril ni King.
Kami naman ni Jhacob andito sa likod ng sofa nagtatago,ayaw naming makita kami ni King baka mamamatay din kami.
*BANG*
*BOGSH*
*BANG*
Maya-maya pa natigil yung pagpapaputok ni King,kaya tumayo kami para tingnan kung patay na si Jeo, RIP Jeo. Pero nagulat kami ng nakatayo pa si Jeo at nangangatog sa takot bwahahaha buti nga.Nakita namin si King na may kausap sa phone.
"Muntik na ako dun,hooh!" Natutuwang saad ni Jeo
"Akala namin patay kana bro RIP na sana eh!!" natatawa kung pang-aasar sa kanya
"Ulol!!"
"Where are you?..........What?......Stay there don't go anywhere.......we'll be there" saad nya sa kausap nga na para bang nasa dilikado ito.
"Darryl track them?"utos nya sa akin.
"Who?"
"Stubborn brat with here friends."ani nya. Ano kayang nangyari sa kanila sa walang nangyaring masama,mapapatay ko sarili ko pagmay nangyari kay Stacy at kela princess.
"Anong nangyari sa kanila King?"
"Jist track them!!!" He yelled.
"F*ck!nasa malapit sila sa *****street abandoned building,na kuta ng Wild Phoenix" saad ko dahil natrack ko na nga kung nasaan sila.
Ang Wild Phonix ay Rank 3 sa GW at kinalaban na din nila kami dati pero natalo din naman namin sila.
"We've better go"ani ni Jhacob.
Nagdala nadin kami ng mga weapons incase of emergency kumbaga!
"And you Han. We're not done yet!" Baling ni King kay Jeo at sabay tingin ng masama.Natawa kami ni Jhacob ng mahina ng makita namin si Jeo na napalunok Pff!
*******
DAYNE'S POV"Papunta nadaw sila dito"saad ko sa kanila
"Girls,I'm curious let's go kaya doon sa loob,baka may mga tao there diba?"napabaling ang tingin naming lahat kay Stacy sa sinabi nya
"Baliw,baka may momo dyan at kain tayo noh!" Si Chelsea
Nagiging OA nadin si Chelsea nahahawaan na ata ni Stacy.
"Let's just check lang naman eh,baka bar yung nasa loob nyan" naeexcite nyang saad
"Puro kalukuhan,tara punta tayo doon"-Lexie
*face palm*
Gosh!akala ko pa naman matino si Lexie isa pa pala. Kaya ayun sumunod nalang ako sa kanila ayoko kayang maiwan doon baka marape pa ako. Buti sana kung gwapo yung mangrarape kung mukhang tsaka wag nalang!!
(Aba!mapili ang bruha!)
Syempre! magpapa-rape ka lang maman,ede sa gwapo na para sulit diba.Bakit otor gusto moba magparape sa mukhang halimaw?
(Sira!syempre ayoko hehe--teka hoy bakit napunta sa akin? Dyan ka na nga!!*walks out*)
BACK TO STORY!!!
Kasalukuyan kami ngayong naglalakad papasok sa building na ito.Shock!katakyut andilim naman dito.
"Hala baka may momo dito guys huhu labas nalang tayo"saad ni Chelsea na nakakapit na sa braso ko.
"Kayo yung nag yaya dito kaya wag na kayong umatras." I said.
"Waaaahhh...huhuhu ayoko na here,baka kainin tayo ng momo"
"Ano kaba Stacy shut up,ang ingay mo!!" Saway ni Lexie
"*pout*huhuhu meanie >__<"
Naka-akyat na kami sa second floor at may narinig kaming nag-uusap..Hala may tao nga dito.
"Oh see may tao here diba?"pagyayabang ni Stacy.
Lumapit kami dun sa mga nag-uusap na mga tao siguro pwede kaming makahingi ng tulong para ayusin yung gulong ng kotse ko baka hindi makarating si Nathan Jerk. Nung nakalapit na kami sa kanila bigla silang tumayo at nag ngisihan.
"Ayos,may mga chikababes na nakapasok akalain mo nga naman ang gaganda pa!" sabi nung isang lalaking may hawak na baril na mukhang tatay ni chuckie.
Opps!!wrong place,ayoko kung mamatay kung ganitong mga itsura yung papatay sa akin...Malalagot ka sakin mamaya Stacy...
This the end of my life.
Joke lang!Magkaka-anak oa kami ni Nathan Jerk and we live happily ever after---WTH!Am I saying!Nathan Jerk nalang lagi yung bukang bibig ko,ano ba tong pinagsasabi ko!Cut that crap Dayne nasa bingit kana ng kamatayan Nathan Jerk padin iniisip mo!!.........
◼◼◼◼◼◼◼◼◼◼◼◼◼
Sana naman pagdating sa chapter na may romance na magkaroon ng laman itong utak ko,para naman may nakakkilig na scenes huhuhu..ang hirap maging single walang alam😭😭😭
Till my next Ud mwuah!!😘😘
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...