CHAPTER 32

48 5 0
                                    



DAYNE'S POV

I miss this country BTW nasa Seoul Korea na kami and Naka check in na din kami sa Hotel and this Hotel is owned by Darryl's Family.We decided na Hindi  nalang kami pupunta sa mga relatives ko kase wala lang ayoko n



alang pala silang makita baka kung ano-ano na naman itanong sa akin ng mga kalika kung mga pinsan.

I'm resting in my room NASA right side pang naman nitong room Naka check in so Nathan Jerk Ugh kapagod makatulog na nga pang Zzzzzzz.

*11 hours later *

Naalimpungatan ako sa katok sa pintuan shemay naman oh kaisturbo ng tulog any Sarah ng tulog KO eh nang-iisturbo teka a no na bang oras
O________O

Sh*t 6 pm na!!seriously a ng haba pa talaga ng tulog KO?Dali Dali king binuksan hung pinto bala lase ma sir a na sa subrang lakas kung kumatok.

"Bait ba ha?Kailangan mo?!"

"Do you know what time is it Stubborn Brat?"taas kilay nyang tanong sa akin

"It's 6pm so ano ngayon?"

"Seriously you didn't even remember?"

Ano namang aalalahanin ko ano nga ba?..................ay oo nga pala bibili pala kami ng susuotin namin para sa event tomorrow nakalimutan ko pala.

"Ahh hehe sabi ko nga mag-aayos na hhee....LUMAYAS KANA SA HARAP KO NAKAKAIRITA YANG MUKHA MO KULUGONG NATHAN JERK!!"

"WHAT THE-----"

Hindi na nya naoagpatuloy pa ang sasabihin nya ng isara ko na yung pinto kakairita yung gwapo nyang mukha este pangit nyang mukha nakakabanas sa twing nakikita ko sya para akong nasa heave---I mean sa imyerno makapag-ayos na nga hmmpff!!!

After 1234567 yeara narapos nadin akong mag-ayos and perfect...I just  wear a plain light pink t-shirt ang white short and a white converse shoes oh diba simple but beautiful mwuah...

I Get my bag at lumabas na ako and I saw Nathan Jerk na nakasandal sa gilid ng pinto hinihintay ba nya ako
'Aba syempre magkasama kayo diba duh may comonsense kaba'

Tse shatap pake mo ba ha alis di kita kailangan noh tsupe,shoo!!

'O....kayy...."

Humarao ako sa kanya pero tinaasan lang nya ako ng kilay,tinaasan ko din sya ng kilaya gantihan lang ito boy mwehehehe.

"Tss......your so slow"

He said at hinila na ako pasakay ng elavator while in yhe elevator tahimik lang kami....he's now wearing a black T-shirt and white below the knee short,syemre lampas tuhid alangang magsuot syang short namaiksi duh bakla lang ang peg. He also wearing a white converse shoes oo inaaminko na he's cool ano may angal pa?

Nasa lobby na kami ngayon and magpadala din sila dad ng mauihing driver namin....pwede namang kami nalang magdrive magha-hira pa talaga ng driver ano namang silbi nitonn si Nathan Jerk kung hindj sya magda-drive?!

Nakasakay na kami now ng kotse papuntang mall,tagimik lang kaming nlnagbabyahe itong katabi nagcecellphone lang at alam nyo ba kung anong ginigames nya?sshhh quiet lang kayo guys nasilip ko kung anong ginigames nya...hahhah it's'TALKING TOM' Pffttt!wahahaha Kanina ko pa gustong tumawa ng makalakas like Pfft!!seriously wahaha talking tom pangbata bwahahaha isang dakilang bad boy at Campus King Pfft! Naglalaro ng Talking Tom bwahhahahah----okay enough baka diko mapigilang tumawa ng malakas dito.

So eto na nga malapit na kami sa Mall and eto na si kuyang driver magpapark na nang kotse bumaba na kami sa kotse at pumasok na kami ni Nathan Jerk papasok ng Mall napansinko lang while papasok kami ng Mall madaming mata ang nakatingin sa amin specially girls ano mga problema ng mga ito?

We went straight to the dressing section and pimuli na kami ng mga susuotin namin tomorrow actually two events ang ang pupuntahan namin tomorrow anniversary ng Yoon Company malaki kase yung share namin sa Company nila and they want us to be there,and sa Birthday Party ng Anak ng Friends nila Daddy and Daddy Nike.

Whiel I'm picking some dress a beautiful dress caught my attention it's Pink backless royal dress it's really beutiful I get this one and I need one more so I pick black coctail dress with ribbon in it.

Pumunta na ako ng counter and pinabalit na lahat ng binili ko,I saw Nathan Jerk sa katabing counter na nagbabayad na din.

Pagtapos namin hibdi ko na alam kung saan pupunta peri I think nagugutom na ako so kakain nalang muna kami.

"Nathan Jerk kain muna tayo, I'm really starving,pero mung ayaw mo bahala ka sa buhay mo ako nalang kakain mag-isa. Aalis na sana ako pero bigla nya nalang akong hinila,psh kaninanpa dya nanghihila ha?

-------------

"Woi Nathan Jerk punta muna tayo ng Time zone dali na wala namang nawawala kung pupunta tayo dun eh"

"No!"

"Dali na"

"No"

"Bilis na kasi"

"Nope!"

Kakairita na talaga peste kanina ko oa sya pinipilit ayaw talaga minsan na nga lang makabalik ng Korea ayaw pang-eenjoy busit talaga itong lalaking ito. Kaya ko naman talagang mag-isa kaso guato ko talagang may kasama hehehe hoy wag kayong ano jan gusto ko lang talagang may kasama jaya wag kayong aangal.

"Psh! Minsan na nga lang makabalik ng Korea ayaw pa akong samahan *teary eyes* bahala ka na nga jan kung ayaw no akong samahan ede wag Buset ka *pout*"

Wahahah para effective hahaha ganyan talaga ako guys minsan may pagkachilfish pero minsan lang ditulad nibStacy na inaaraw-araw,speaking of Stacy hindi ko pa pala nasasabi sa kanila na nasa Kirea ako. Hayaan na nga tatawaganko nalang ang mga yun pag-uwi.

"Damn! Don't pout it's freakin ugly!"

"Ang sama mo sa akin huhuhu"

Ayan na nagiging valiw na naman po ako hehehe, I decided na maging medyo mabait nadin kay Nathan Jerk since tamad na akong maging bully girl ayoko   nadin makipag-away sa Nathan Jerk na ito nakakabawas ng beauty.

"Tsss...fine let's go!"Ohh Diba effective yes succes bwahahahh makakatime zone na ako

-------------

Halos mag 1 hour nadin kami dito laro lang ako ng laro ng kung ano-ano and eto namang isa halatang naiinip na psh! Matiis sya nag-eenjoy pa ako dito hikhikhik.

Hays napagod na ako makauwe na nga kakapagod din naman hahhaa pero nagenjoy naman.

"Hey Nathan Jerk let's go back to the Hotel I'm tired" I plainly said. Di naman madrawing yung mukha nya ang sama ng tingin sa akin.

"Tss...Before you make me wait now you just simply asked to go home?!"

"Anong gusto dito na tayo forever tanga kadin eh alam mong mall to dito mo ako patitirahin?"

"Tss..stupid!"

"I'm not!"

"Yes you are!"

"Not"

"Yes"

"Not!"

"Yes!"

"Not!"

"Yes you are so let's go Stubborn Brat before I kill you"

At binuhat nya ako na parang sako ng bigas deym kahiya madami ng nakatingin saamin diti...Err humanda ka sa akin mamaya Nathan Jerk magtutuos tayo!(。・'ω´・)







































🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀

A/n: Alam nyo gusto ko na talagang tapusin to..kaso may mga plano pa akong hindi nagagawa sa storyang ito si maybe mga more than 30 episodes pa ito before matapos.

Heheheh so thank you sa mga nagsusupport sa storyang to..see you in the next chapter..k bye mwuahh😘😘

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now