Chaptet 44: Go back to my Old School (1)
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
DAYNE'S POV
*KRIING..KRIINNG*
*BOGSH*
'Ayan napapala ng mga alarm clock na panira ng tulog bushet' makabangon na nga lang maaga pa kaming papasok baka ewan ako ni Nathan Jerk,dahil hindi ko padin magagamit ang mga babies ko ngayong hindi weekends.
I do my rituals in the morning after kung gawin yun bumaba na at pumuntang dinning room,pagdating ko dun nakita kung kumakain na ng breakfast si Nathan Jerk.
"Eat now Stubborn Brat we need to hurry" ani nya
Tumango lang ako at nagsimula ng kumain,ngayong araw na ito ang simula ng pagtungtung ko mg dati kung School kung saan naging miserable ang buhay ko noon.
Today is monday. Noong Friday ko inasign ang pansamantalang papalit sa amin as SC officers. I also intruduced Mico as my Brother sya muna ang nag-aayos ng mga ginagawa ko doon.Kaye as The SC president, Luna Dela Cruz as the vice president at iba pa na mapapagkatiwalaan ko.
**************
Where now in Front of SA nauna nang bumaba si Nathan Jerk tsk! Napaka gentleman nya talaga noh?!Bumaba nalang ako hindi naman kase ako umaasang pagbuksan ako ng pinto may kamay naman ako.
Halos sabay-sabay lang kaming nakarating nila Lexie nakita nila kami at kumaway sila sa amin at lumapit.
"Let's go na guys I'm excited" naeexcite na sigaw ni Stacy.
"Anong excited dyan,puro lang din naman mga stupidents ang bubungad sa atin" irap na sabat naman ni Chelsea
"Agree"-Lexie
"Woah!! Di hamak na mas malaki yung SHA kesa dito mga bro!"
"Tol!alam na namin yan wag kanang dumada dyan"
"Grabe ka Darryl nagko-comment nga lang yung tao nambabara ka pa!"
"SHUT THE F*CK UP!!" sigaw ni Nathan Jerk kaya natahimik sila. "Let's go!" Saad nya at hinila ako.
Anong trip nito at basta nalang nanghihila,nakangiting aso yung anim pag lingon ko sa kanila. Problema nila?
Binitawan lang ako ni Nathan Jerk nung nakarating na kami sa Gate ng SA. Tita is right napansin kung wala ng security guard sa gate,yung mga janitors hindi ko pa nakikita na naglilinis manlang at yung mga students civillian clothes ang suot. Tsk!tsk!tsk! Mukhang mag-eenjoy ang lalamunan ko nito mamaya.
"Tama nga si Dean they are not following the rules" Darryl said while naka-akbay kay Stacy
"Wag ka munang mag-ingay dyan D. Baka marinig ka nila" Jhacob said.
"Ano ngayon I'm just saying the truth"
Pagdating namin ng hallway lahat ng mata sa paligid nakatingin sa aming walo yung iba tumitili,sanay na kami dyan pero ang ibamapanuri ang mga titig.
Malalanding girls side
"OMG! ang popogi naman nila"
"Kyaahhh sana mapansin nila ako"
"Hoy babae di ka papansinin nila mukha kang tuko"
"Kyaahh anakan nyo ko mga fafa"
Malalanding boys side
"Hanep diba si Dayne sarmiento yun yung model na sexy?"
"Oo nga noh ang ganda nya pala,ligawan ko yan"
"Witwew! Pre chiks ohh"
"Mamaya papakilala ako ang gaganda"
Froglets side
"Bagong mga malalandi na naman" -kapal mo teh
"Di naman magaganda,mas maganda pa nga ako"-Kahiya naman sa mukha mong tae
"Another bitch and sluts"-mamaya ka sakin mukha kang oud.
Ilan lang yan sa mga walang kwenta nilang bulungan pero mukhang hindi dahil ang lalakas.
Mga tang*na kayo mamaya kayo sa akin.Nakarating kami sa office ni tito and nagpahinga muna kami saglit,nakwento din pala ni Tita na kakaalis lang ng Dean last week kaya walang Dean dito. What kind of school is this kung walang Dean? I decided na tawagan muna si Tita Ellaine,tatlong ring lang sinagot nya kaagad.
"Hello tita?"
[Yes princess,How's in your tito David school?]
Napangiwi ako sa tanong ni tita,well obviously it's bad.
"Your right tita all students here are such a heard headed hqlata sa looks nila"
[Oh?...That's a big problem but I know you cqn fix it]
"Yeah..BTW Tita may kilala ka pa bang professional Dean bukod sayo?"
[Well yeah meron why?]
"Is she or he is free,wala pang trabaho?"
[Uh-huh!]
"Can you ask if pwede syang Ihired here as Dean?"
[Well let's see,I'll call you later Princess abd I send you he's information]
"Okay thanks tita bye"
*toot..toot*
Get ready guys this is a long day for us,marami tayong gagawin for today.......
********
Hope you enjoy this chap..Till next UD
Lovelots😊😊
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Novela JuvenilA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...