CHAPTER 15

63 3 0
                                    

DAYNE'S POV

"YOU/YOU?!"

WHAT THE HECK!

Hindi ko alam kung anong irereact ko ngayon.. Omygod I can't believe this.

"WHAT ARE YOU DOING HERE?!"

Arggh! Sabay nanaman kami, feeling ko sasabog nako sa inis.

"Are you following me/Sinusundan mo ba ako?! "

Ayan sabay na naman po kami. Aish! I This life of my is so worst. Bakit sya pa?

Ang tinutukoy ko lang naman po ay si Nathan Jerk and anong ginagawa nya dito. Di kaya sya-----O-to M to the G! Does it mean he's my fiancee. Darn. Oh lupa lamunin mo na ko!huhuhuhu

Nagdeath Glare sya sakin. Walangya huhuhu napaka malas kung tao. Kung sya lang naman magbaback-out nako.

"Do you know each other?" tanong ni Tita.

Sus! Tita kung alam mo lang talaga kilalang-kilala ko po yan. He's my Enemy!!!!

"Nah, mom she's just my classmate" Sabi ni Nathan Jerk naiinis talaga ako sa kanya.. Grrrrrr!!!!

"Yeah! Tita he's just a classmate and Our Campus King!!!" pasimple kong sinamaan ng tingin Si Nathan Jerk.

Alangan naman sabihinh kung mag-kaaway kami diba di lalo lang magkakagulo.

"Ohh good thing at magkakilala na pala kayo, di na kami mahihirapan pa da inyo" Tita said with a wide smile.

"What do you mean mom?" takang tanong nya sa mommy nya.

"Ah I forgot to tell you son she's your fiancee." Mahinahong paliwanag ni tita.

"WHAT?!"

"Ohh easy son I thought we talked about this?!" Tito said.

"Tsk!" He just said.

"Okay let's eat?" Dad said.

And nag-start na kaming kumain. Hayy buhay nga naman. Napakamalas ko talaga.Alam nyo yung para kang nawalan nang pera lahat-lahat na?. Yan yung nafefeel ko ngayon. Feeling ko nanghihina ako sa mga nakikita ko ngayon.

Grrr.. Humanda ka sakin bwesit ka, malas sa buhay, tadhana nga naman. Lord naman bakit ganto huhuhu bakit sya pa..

Pag-angat ng ulo ko I saw Nathan Jerk Looking at me gosh sama nyang tumingin. Magpapatalo ba ako sinamaan ko din sya ng tingin. At sya naman ang unang umiyas, ano ka ngayon kala mo magpapatalo ako? I NEVAH!

A
L
O
N
G
S
I
L
E
N
C
E
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Binasag ni Dad ang katahimikan.

"How's the school of the two of you?"Dad asked

"It's fine dad" Walang gana kong sagot

"How bout you Kyle?"

"It's okay"

Parang gusto ko talagang itapon sa pagmumukha ng lalaking to ang hawak kung kutsilyo at tadtadin yun pagmumukha nya.. Grrrr!!!

"By the way we have to tell you
something" Tito Nike said.

"Tumingin naman kami sa kanya"

"You'll live together"

Ahh yun lang pala ko kung ano na----teka ano nga ulit yun?

"You'll live together"

SAY WHAT?!

"Dad that's not right, tsk!" totol ni Jerk

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now