CHAPTER 18

60 4 0
                                    

DAYNE'S POV

*Krinnggg.... Kriinnngg*

Watdapak! Ang ingay inaantok pa ako! naman ih! Kinuha ko yung alarm clock at binalibag ayun wasak! At natulog ulit.

*5 minutes later*

Napabalikwas ako sa higaan ko ng maramdaman kung anlamig ng katawan ko at basang-basa ako. Sh*t! At nakita ko si Nathan Jerk na may hawak na tabo!

O____O

Alam nyo kung anong ginawa nya? Binuhusan nya lang naman po ako ng malamig na tubig! First time. First time na nangyari to sa buhay ko.

"Arghh! SINO BANG MAY SABI SAYO NA PUMASOK SA KWARTO KO HA?! I AT SINO DIN BA ANG MAY SABI SAYO NA BUHUSAN AKO NG TUBIG?!!" inis na sigaw ko.

Napangisi lang sya at ngumiti ng nakakaasar,sumusubra na talaga sya lagot ka sakin.

"Tch! It's me ayaw mo nun libre ligo? your so slow stubborn brat get ready or else I'll leave you" saad nya. Akmang lalabas na sana sya pero may naisip naman akong kalukuhan.

"hoy ikaw sumusubra kana ha!" sigaw ko at binato sa kanya yung basi na nasa may katabing table ng bed ko.

Nagulat ako ng nasalo nya yung baso kahit nakatalikod sya. P-pano nya nagawa yun? Humarap sya sakin ng nakangisi.

"H-how did you do that?" utal na tanong ko.

"It's for me to know and for you to find out" he said with his smirk. At lumabas na ng room ko.

Err!!! Bwesit!!! Makaligo na nga wala na akong magagawa basang-basa nako dito. Gusto ko na talagang patayin yabg Nathan Jerk nayan.

Halos gusto ko talagang sumigaw sa inis Shit naiinis na talaga ako! matagal nakong nagtitimpi sa lalaking unggoy nayun.

Pagkatapos kung gawin ang routines ko bumaba nako para mag punta sa dinning room... Mahirap na baka iwanan ako ni Nathan Jerk.

At baka mamaya ipadala ni mommy yung mga cars ko papunta dito.

Pagdating ko sa dinning room nakita ko sa Nathn Jerk nakumakain, nasa pinakadulo sya ng table kaya umupo din ako sa pinakadulo ng table.

Lahat ng maids binati ako kaya ganun din naman ako. Kumakain pang ako ng kumain wala kaming pakialamanan ni Nathan Jerk wala naman kase ako pakealam talaga saa kanya.

Pagtapos naming kumain sumunod agad ako sa kanya baka kase iwan talaga ako huhuhu.

Palabas na kami ngayon paounta sa garage and sunakay na sa kotse nya, kala ko naman pagbubuksan akk ng pinto wala pala.

"Wow grabe lang noh? Napaka gentleman mo talaga tsk!" sabi ko na iiling-iling pa.

"Tsss, stop complaining wear your seatbelt we're going" he said napaka bossy talaga.

Sinnunod ko nalang sya baka magwala, sabi kase nila D. Pag galit daw to nagwawala. Hehehe pero medyo di din ako natatakot sa kanya.

Infairness ang aga namin ngayon at yoko din naman na may makakita samin na magkasama noh andami kaya mga chismosa dito.

Natulog muna ako sa byahe 30 minutes naman kase yung byahe namin papuntang school. Ayoko namang kausapin tong katabi ko dahil may galit din ako dito.

-----------------

"Hey stubborn brat wake up!"

Sino bayang nang iisturbo sakin, mabatukan nga saglit ayoko pa naman iniisturbo tulog ko.

*Booiink*

"Sh*t!"

O____O

OMO.

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now