CHAPTER 31

47 5 0
                                    

DAYNE'S POV

MONDAY MORNING
7 am

Mamayang hapon na pala ang flight namin papuntang Korea and Wednesday pa naman yung event na pupuntahan namin para daw makapunta kami sa mga relatives ko mahirap mang sabihin pero KAMI ni Nathan Jerk ipapakilala ko daw sya. I deeped a heavy sigh one month nadin pala since nalaman ko na ang magiging fiancee ko ay ang lagi kung kabangayan. Napaka lupet talaga ng tadhana. Hindi nadinn kami pumasok sa School at wala din akong balak ipaalam sa kanila Lexie na aalis ako maybe pagdating nalang ng korea ang sabi ko lang ay masama pakiramdam ko kaya hindi ako pumunta   School.

Again I deeped a heavy sigh when I saw a picture frame in the side of my table it's me and childhood guy bestfriend

***FLASHBACK ****

(A/n:Imagine nyo nalang guys na korean ang salita nila)

Nasa park ako ngayon katabi ng primary school na pinapasukan ko I'm here every lunch to eat, wala naman kase akong kaibigan lagi nga nila akong binubully kase ang panget ki daw na ang nerd ko daw, ano namang masama dun atleast matalino ako.

Kakain na sana ako ng may kumuha ng lunch box ko dalawang batang lalaki at may kasamang isang maarteng babaeng bata.

"Hoy akin na yan"

"No way amin nato batang nerd haha"

"Hindi naman sa inyo yan ah bakit nyo kinukuha"

"So? Wala kaming pakealam eh sa gusto namin yang pagkain mo may magagawa ka"

Mataray na sabi nung batang babae sa akin akala mo naman kinaganda nya yang pang-aagaw ng pagkain hala sige sa inyo nayan pero wag ngayon hehe wala na akong ibang pagkain bukod duan hehe.

"Bakit wala ba kayong pambili nyan ha at kukunin nyo pa yung sa akin?!"

Sigaw ko sa kanila pero bigla nila akong tinulak at natumba ako napaiyak nalang ako dahil sa sakit ng pwet ko huhuhu natama kase sa may bench Anshakit sumbong ko sila kay mommy huhuhu

"Hahha iyaking nerd hahah bagay lang sayo yan"

"Napaka lampa kase"

"Haha buti nga sayo"

Tawanan nila napahagulhol nalang ako dahil sa tinatawana ako nila huhuhu bakit ba kase lagi nalang ako nilang inaaway.

Itutulak pa sana ako ng batang lalaki nang may humarang na kamay dun sa kamay ng lalaki.

waaahh! Ang wafuuu nya mygash kenekeleg eke'ano ba Dayne ang bata bata mo pa ang landi mo na'oo nga nuuhh ang landi ko na pala hehhe

"At sino ka naman ha bata bakit nakikisali ka dito?"

Tanong nung batang lalaki na nambubilly sa akib, makabata akala mo sya ang tanda na pero sabagay mukha naman syang gurang hehe

"Tsk why do you need to stole others lunch box you don't have a family to bye you some one?"

Tanong nung wafuu doon sa mga bully,weeee ang cool nya magsalita nakakainlab hehehe

"Wala kang pakialam dito kaya umalis kana"

"What if I don't?"

Pang-aasar ni waffuu sa kanila,sigeh labanan mo sila para tumigil na sila go kuya wafu!

"Halina na nga kayo, oh sayo nayang lunch box mo! Pasalamat ka at nagugutom na kami magkikita pa tayo bata"

Sabi nung batang babae sa akin benelatan ko lang sya,kala nya hmpf!

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now