DAYNE'S POV
Maaga akong nagising kase maaga akong tinupak. Pagnaiisturbo kase yung tulog ko tinutupak ako. Magjo-jogging pa sana ako kaso naalala ko na naman yung bwesit na paglilipat ko ng bahay kasama yung unggoy na Nathan Jerk na yun.
Kung Alam ko lang talaga na sya ang magiging fianc'e ko malamang sa malamang lumayas nako sa bahay namin la nakong pake kung san ako mapunta ang importante hindi ako mapipilit nila mommy.
Kaso lang huli na ng malaman ko. Ika nga nila nasa huli ang pagsisi. Tatagal kaya akong kasama ko yung bwesit na lalaking yun in one roof?
Bakit di nalang kase si Mico total wala namang napapala sa mga kalokuhan nya, wala naman yung nagagawa sa buhay nya eh!
Bakit ikaw may ginagawa ka bang matino sa buhay mo?
Meron kaya!
Weh? Ano naman yun sa pagkakaalam ko wala naman.
Isa pa tong conscience ko tadtadin ko kaya to ng wag ng makialam!
Pwede manahimik ka nalang jan, nakekealam ka pa ehh! Shut up.
Psh! jan ka na nga!
I pack my things at naligo na psh! Ang aga pa naman bakit kailangan maaga. Pwede namang mamayang hapon nalang,ang aatat naman nila.
**Knock. Knock**
Sino naman kaya to don't tell me mom aalis agad. Masyadong excited na mawala ako dito.
"WHAT?! "
"Easy Noona it's me Mico" Si mico pala.
"Can I come in?" he asked himala yata at nagpaalam, nakain nito?
Di nalang ako sumagot kala ko pa naman may himala ganun din pala wala nga ako nagsasabing pwede na syang pumasok nandito na agad sa loob.
"What do you want namdongsaeng?" I asked. I know he needs something kaya nandito to.
"Nothing" Nothing daw I'm sure may kalokuhan na naman to.
"Nothing huh? tell me bro what do you want" I asked with a sweet voice.
"Nothing nga! I-I'm here to say goodbye" He said. Sabi na ehgusto nya na kung umalis dito para wala ng magsesermon sa kanya.
"Wow grabe lang ha,gusto mo na talaga akong wlaa dito sa bahay noh? " I said sarcastically
"No. I'm not actually Noona I'll miss you kase wala nakong maasar" sabi nya na nakangisi.
Ah ganun so mamimiss nya ko kase wala syang maasar. Kapal talaga nitong kapatid ko, but I love him.
"Kala ko panaman mamimiss mo talaga ako. Kaiinis ka ha! " Sabi ko with padabog effect pa malay mo gumana.
"Tsk! Stop that Noona di bagay sayo you look like a childish" grabe sya sakin huhuhu kapatid ko ba talaga to oh baka ampon lang sya? Hehe joke lang.
"Psh! Kaasar ka!" I said a kinurot yung gilid nya.
"Halika nga dito" I hugged him and he hug me back
"I love you bro even your so ugly like a monkey" Pang-aasar ko sa kanya.
"I love you too Noona even your so stubborn and ugly like a duck!" he said.grabe naman to.
Kumalas kami sa pagkakayakap namin at sabay kaming natawa sa mga kalukuhan naming dalawa. I really love my brother even he's so annoying.
"Tss... I'm sure I'm more handsome than tour fiancé" He said.
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...