DAYNE'S POV
Nababanas talaga ako ngayon. This Day is worst, how because of Nathan and dagdag yung pagkikita namin ng fiancee ko daw mamayang gabi.
Pagkaalis ko sa PR I headed my direction to our secret parking lot. Naiinis talaga ako, hanggang ngayon ansakit padin ng ulo. Shit! Bwesit yung pader nayun. Pati yung Nathan Jerk How dare he to laugh at me.
Balang-araw makakaganti ako sayo ulit unggoy sya.
Pumasok na ko sa kotse ko And headed to our Mansion. Mom called me a while ago. Di na daw ako pumasok ngayon afternoon class, magprepare nalang daw ako para sa dinner mamaya.
**Sigh**kinakabahan talaga ako ang daming what if sa isip ko. What if Pervert yun, what if panget, what if masama sya. Aish! Andaming what na pumasok sa isip ko. Bahala na nga.
Kriinngg.... Kriinngg..
Sino naman kaya yung tumatawag sakin?
Calling... Lexie...
Agad ko namang nilagay ang earpeace sa tenga ko.
"What?"
[Wow grabi pambungad mo Dayne pwede naman hello. ]
"Whatever! What is it"
[Nothing I'm just asking you where are you going?]
"And why do I need to answer your question? "
[Duh!Bestfriend mo kaya ako]
"Psh! Fine I'm going to meet my fiancee tonight"
[ANO?!] agad ko namang inilayo yung earpeace sa tenga ko.
"Kailangan sumigaw? "
[Ay sorrynabigla lang hehhehe mag-ingat ka, ang BTW tomorrow daw sabi nila Chelsea pupunta kami sa inyo magmomovie marathon]
"Okay I'll hung up bye"
And I end the call.
After an hour nakating din sa mansion. Pagdating ko sa main Gate sinalubong agad ako ng guard binigay ko naman sa kanya ang key ng car ko, alam nya naman kung ano ibig kong sabihin kaya sinunod nya naman.
Pag-open ko ng main door sinaulubong agad ako ng mga maids and they greet me, well I have no time to greet them back at wala din ako sa mood ngayon.
Pagdating ko sa living room I saw mom drinking some tea, psh! Ketangha-tanghali umiinom ng tea, anong Pumasok sa isip ni mom at nag tea ng gantong oras.
"Hi mom" salubong ko sa kanya and I kiss her in her cheeks.
"Oh Hi my princess,change your clothes and comeback here we need to prepare."
I just nodded and go to my room. After a few minutes bumaba nadin ako, at nadatnan kong kausap ni mommy ang mga personal make-up artist namin.
Napansin naman agad ako nila, kaya umupo nalang ako sa sofa katabi ni mom.
"Princess they're here and mamaya dadating nadin ang mga Dress na pinagawa ko." mom said.
"Hi young lady can we start?" tanong ni ate sabel. Kilala ko na sila kase sila yung palaging nag-aayos sakin.
"Hmm. Yah let's go to my room" I said
"Mom we'll go ahead" I said and she nod.
----------
After 30 minutes natapos na din sila, and dumating nadin yung dress ko,so nagpalit nadin ako.
"Ang ganda mo Sis, Sure akong mapapanganga mo yung fiancee mo" Puri sakin Ni Ate Namie.
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...