CHAPTER 37

50 6 0
                                    

CHAPTER 37:Reveal the truth

DAYNE'S POV

-__^

^__-

-__^

^__^

Sh*t ang sakit ng ulo ko,ano ba kasing nangyari sa akin kagabi at parang ang sakit-sakit ng ulo ko teka bakut parang hindi akin tong suot ko panglalaking damit kulay black sh*t even the room hindi sa akin color black and white room OMY where am I?Di kaya----

"WAAAAAAAAHHHHHHH HELP ME MY KUMIDNAP SA AKIN WWAAAAAAHHHHHH!!!"

"F*CK WHAT'S HAPPENING HERE!!!?"

O_____O

OMY!Pandesal na pang-almusal---pwe namamanyak na ata ko,sh*t Nathan Jerk itago mo yang mga pandesal mo at baka marape kita ng hindi oras--Waaahhh namamanyak na talaga ako huhuhu help me!!

(A/n:Ahem..ahem...*MTRCB tone* Ang programang ito ay Rated SPG ito ay may Ka OAhan,kadumihan ng isip ni Dayne,Kamanyakan nya at kabaliwan,ito ay kailangan ng patnubay at gabay  ng author na si ako. Ito ay pwede sa lahat ng mambabasa ( ̄ω ̄;)

Pinagsasabi mo author ano sapakan nalang tayo?!

(Ahihihi nagpapractice lang akong maging anouncer hehe*ehem* lady's in gentlemen we are no---- *death glare* ahihihi k..bye)

Balik tayo sa walang kwentang story...

"What the hell are you yelling at? Stubborn brat?......................Enjoying the view huh?"

Namula naman ako sa sinabi nya,sh*t peste ano ba nangyayari sa akin?buset na Nathan Jerk sarap papakin este sapakin pesteng bibig to!!

"H-huh?!*ehem* sandali nga?! BAKIT BA AKO NANDITO?! Don't tell me nirape mo ako,WAAAAAHHHHHH MAMA HUHUHU"

"Tss OA stop whining and go back to your room you're such a Stupid Brat"

Ouch!ansakit nun huhuhu sumbong kita kay mama ko abnormal na kulugong Nathan Jerk na kalahi ni majojo.

"No!hanggat hindi mo sinasabi sa akin kung sino nagbihis sa akin at wag mong sabihing ikaw at mabubugbug talaga kita punyeta ka!!!!"

"Tss insane do you think I can change you're clothes tsk we're so many maids here and I never gonna do that to you"

"And why?"

"Pffft!!co'z you're not attractive nor interesting Pfft!!" Natatawang saad nya.

Uminit yung ulo ko sa sinabi nya,Langyang lalaking to grrr....kunti naoang talaga at masasapak ko na to may pa tawa-tawa pa syang nalalaman.

"YOU!BASTARD JERK GRR....DAMN YOU!!" Sigaw ko sa kanya at pinagbabato sya ng unan iwas lang sya ng iwas.

"Aish stop it Stubborn Brat go to your room you brat!!" Sigaw nya sa akin at binato ang ng unan syet angsakit natamaan ako sa mukha.

"Pffft!!hahaha your face is so epic pfft hahaha" tawa lang sya ng tawa sa inis ko umalis nalang ako.Hmpf!mabulunan ka sana ng sarili mong laway.

"*cough**cough*" I heard a cough bwahhaha buti nga sa kanya.

Makabalik na nga lang sa room ko at matulog ulit sunday naman ngayon so feel free to sleep.

-------------------

CHELSEA'S POV

Nasa tapat na kami ngauon ng new mansion daw kuno nila Dayne,nakapagtataka lumipat agad sila?Pag-pasok namin sa gate..WOW lang as in WOW talaga before ka makapunta sa main house dadaan ka muna sa garden sh*t lang ang haba and ang wide may mga bench pa and may mga fountains sa bawat side ng garden.

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now