CHAPTER 67

49 6 2
                                    

Natapos na kaming magshopping ng kung ano-ano pero wala parin yung apat naghintay muna kami ng kaunti baka nasa timezone yung mga mga yun. Gusto nyong malaman kung anong pinamili namin? Well kunti lang naman yung akin mga....

10 pairst of Shoes, Sandals, Stelleto and etc. Madami fami din akong biniling clothes,dresses,make-ups mga kight lang naman may mga pang beauty product.. Accessories and etc. Actually andami ko ng mamahaling gamit galing lahat sa iba't ibang country pero gusto din namng bumili ng mga gamit ko dito sa Phillipines. Alam nyo kung ilan ang paper bags na dala ko? 16 pcs. Kunti payan guys ^_^

"Ehy they're so tagal naman nagigutom na ako" Reklamo ni Stacy.

"Wag ka ng magreklamo ayan na sila oh" sabyabturo ni Chelsea sa mga lalaking naglalakad papunta sa amin. Naiinis ako madaming babaeng nakatingin at lumalapit sa kanila.. Bago paman may lumandi sa kanila naglakad na kami papunta sa kanila.

"HUBBY!"todo sigaw ko. Pinaparinggan ko kasi yung mga babaeng kanina pa ang lagkit ng titig sa Fiance ko.

"Ay sayang may Fiancé nya na pala"

"Si Dayne yung model, Psh. As if bagay sila"

"tama ka dyan girl di sila bagay"

"Shh.. Baka marinig kayo"

Rinig na rinig na nga may gana kapang mgapatahimik. Mga impakta!

"Hi wife! Are you done?"tanong nyabng nakangiti sa akin.

"Yes.. Tara na let's eat ginugutom na ako"sabi ko at pinakita sa kanya ang mga paper bag ko na nagsasabing bring this-look. Bahagya namang nalaki ang mga mata nya.Ngumisi lang ako sa kanya.

"WHAT THE HELL?! are you serious wife?"tanong nya nanlalaki ang mata.

"Uh-huh. So bring this hubby kung ayaw mo ako nalang magdadala nyan."aaad konng nakasimangot

Huminga sya ng malalim at kinuha yung mga dala ko. Napangiti ako hahah

"No wife. I'm sorry don't be sad. Let's go"kinuha nyangbang kamay konat pinag-interwind nya ang mga daliri namin. Sheyyt! Kilig much si ako.

Nakita ko naman yung tatlong couples na kanya-kanyang reklamo yung mga boys sa dala nila Lexie. Natawa nalang ako sa kanila.

•••••••••••

Natapos ang araw na puro kami kalukuhang mga babae kung ano-anong pinapagaw namin sa boys haha enjoy na enjoy kami sa mga pinaggagawa namin. Nagpunta kami sa  time zone naglaro sa mga claw machines and nakakuha kami ni Nathan Jerk lamg malaking teddy bear at nag-aksaya din kami ng 150 tokens para lang dito. Inis na inis na nga si Nathan Jerk dahil hindi nya makuha last nga na nakuha itong si Teddy haha. Panay mura nya paghindi nya nakukuha ang pakay nya.

"I'm so tired wife"reklamo ni Kyle na naupo sa sofa. Naupo ako sa tabi nya.

"Me too. "sagot ko din.

Kapagod naman kasi malapit na ngang mag-7pm tapos nadin kaming magdinner. Peeo hindi ko pa feel matulog kahit pagod na'ko.

*tiinng*AHA!may naiisip akong magandang gawin ngayon.

"Hubby?"tawag ko sa kanya.

"Hmm? "

"Punta tayo sa movie room let's watch some movie? Please"pakiusap ko sa kanya. Huminga muna sya ng malalim bago ako sinagot.

"Okay let's go? "at nagpunta na nga kami sa movie room para manuod ng movie.

Nagpadala nadin ako sa mga yaya ng popcorn at iba pang snacks. Habang nanunuod kami nakasandal lang yung ulo ko sa balikat ni Kyle. Habang nanunuod kami bigla syang nagsalita.

"Wife I'm so happy to have you"he said at hinarap ako.

Ngumiti ako sa kanya"Mee too, Dati langbnag-aasaran lang tayo and now umabot na tayo sa ganito"saad ko sa kanya ngumiti lang sya sa akin.

"No matter what happens I'll be her by your side, I will never hurt you I'll always here to protect you wife I love you."may namumuong luha sa mga mata nya.. Hindi ko alam pero naiiyak nadin ako. Mahal ko din sya.

"I love you too hubby."I said. At naglapat na ang mga labi namin. We kiss torridly.

I do love him at kahit ano gagawin ko din wag lang syang mawala and I hope  na walang kahit anong sumira sa  pagmamahalan namin. Sana ganito nalang lagi walang away walang kahit anong mga paninira at sana lago nalang ganito yung laging sweet sa isa't -isa.....

I LOVE YOU KYLE NATHANIEL ZIN MY SOON TO BE HUSBAND.........


••••••••••••••••••

KYLE'S POV

I'm hapoy to have you Caerah I always do... I can sacrifice all O jave but not you.. Your my life and my world. I'm sorry for not telling you that youbare my long lost bestfriend,my first love.

Maybe in the right timeI will. I promise but not now. I hope you won't be mad at me if I tell you everything. Hindi ko kakayanin pagnawala ka saakin.

I LOVE YOU MY WIFE,TO INFINITY AND BEYOND.

























































❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

A/N:short UD lang yan pero hayaan nyo sa susunod baka medyo mahaba nadin.. Inaatake ako ng sakit ko eh. Tamaritis😁😁😁



Okay.. Byebye.. Mga Sweet Readers..

Wuv you.. Mwuah mwuah tsup tsup! 😘😘

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now