Didicated to:pretty_lalalisa
A/N:Sorry kung hindi ako nakapag-UD ng marami kahapon naging busy kasi ako after kung mag-UD nung isa..Kaya pag pasensyahan nyo na.
Enjoy reading..
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
DAYNE'S POV
"The number you have dial is now unattended or out of coverage area please try your call later"
Shutang'nemers
I'm calling him many times in this morning pero wala akong nakukuhang sagot na haling sa kanya. Sinigurado nya talagang hindi ako makaka-isturbo sa kanila. Lakompaki!!Humanda kayo pag-uwi ko..Ihuhulog ko kayo sa pinakataas na building dito sa Buong mundo.
Buti nalang talaga at nalamn ko ang lahat ng yun Kay Darryl.I will thank him later pagnagawa ko ng ilublub sa kumukulong tubig yang Niomi nayan.
Babalatan kita ng buhay!
"Dayne..Tama na yan" tawag sa akin ni Lexie nagtaka naman ako kung sa sinabi nya.
"Huh?"
Tinuro nya sa akin yung,gusot ng upuan sa katabi ko. Agad ko namang itong binitawan. Nasa plane na akmi ngayong bumabyahe na ngayon pauwi ng Philippines.
*Yaaawwwnnn*
Antok ako
Tulog na nga lang muna,mabasan manlang yung init ng ulo ko dahil sa Hari ng Kabwisitn at sa babaeng malanding linta.
Zzzzzzzzzz😴😴
••••••••••
"Give it back to me Stacy!"
"No way! This is the last one,wala ng natira"
"I don't care just give it back to me!"
"Yoko nga..I'm craving for this chocolate,I don't want to bigay this to you!!"
Nagising ako sa mga nagbabangayang mga pusa este mga tao na akala pusa sa sobrang ingay.Mga peste! Hindi ba uso sa kanila ang salitang tahimik?!
"CAN YO PLEASE SHUT UP!!"
"Oppss..The beautiful beast is awake" sinamaan ko ng tingin si Lexie nagpeace sign lang.
"Eh Dayne kasi Look at Chelsea she wanna kuha this chocolate to me*pout*"
"That's a little peace of chocolate,Get that bag andaming chocolate dyan. Mygod!" Natqmpa ko nalang yung noo ko.
"Bakit di mo agad sinabi?"
"Did you ask?"
"Sabi ko nga wala"
"Psh"
•••••••••••••••••
"Ano Dayne dyan ka nalang?"
Napalundag ako sa gulat,kaw ba namang sigawan sa tenga. Tengene,nag-iipon pa ako ng energy para mamaya.
"Psh! Oo na nag-iipon pa nga ng energy"sabay irap.
"Bahala ka dyan kaw nalang hinihintay kanina pa nakakababa yung dalawa"
"Aish! Fine"
Nasa Philippine Airport na pala kami,at ako nalang pala yung nasa loob ng plane na Space out na naman ako. Bumaba na ako and I saw them hinihintay nga ako.
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...