CHAPTER 74

47 4 0
                                    

Chapter 74: Wedding Planner (Part 2)

DAYNE’S POV

“Young Lady? Young Master is waiting for you on the  dining  room, ready napo yung breakfast nyo” tawag ng maid sa akin.

“Okay,you can go” maikling sagot ko,tanging yabag nalang ang narinig kung paalis.

I’m here in my room kaharap ang sarili ko sa salamin nag-aayos,pagkatapos kung mga-ayos bumaba na ako at pumunta ng dining room and nadatnan ko doon si Nathan Jerk naman Naka-upo at malamang sa malamang kanina pa. I sit beside him at hindi sya pinansin

Kumain lang ako ng kumain at hindi pinapansin ang pangungulit nya sa akin,bahala sya dyan I’m not in the mood to day mag-tiis din sya ng Three weeks,wag na wag nya talaga akong iinisin dahil hindi nya magugustahan ang attitude ko.

Hindi ko din alam kung bakit ganito yung mood ko when I’m in my red days,paiba-iba yung mood ko….Hindi ko talaga maintindihan. Hay ewan.NAiinis na ako sa katabi ko kanina pa kulit ng kulit di nalang kumain ng tahimik eh!Ibinaba ko yung hawak kung spoon na hawak ko at hinarap sya.

“ANO BANG PROBLEMA MO?!” sigaw ko sa kanya,na nagpagulat sa kanya

“The HELL wife! I’m asking you and calling you many times but you’re just shrugging your shoulders in me?!”

“Can’t you see*sabay turo sa kinakain ko* I’m eating? Just shut up Nathan Jerk!” hindi ko nalang sya pinansin at kumain uli. Ayoko naming mainis ng ganito pero hindi ko naman mapigilan dahil ito na talaga ang Gawain ko, pag meron ako.

“ I don’t care!I’m asking you why are you doing this  to me?!” Ugh!hindi ba talaga sya titigil?

“Doing what?! I didn’t do anything!”pasigaw kung sigaw sa kanya

ERR! Pwede pakainin nya nalang muna ako? Nagugutuom  na ako tapos heto sya mang-iinis?This is  the worst breakfast ever !

“DAMN IT! YOU’RE FRUSTRATING ME WIFE!” 

“Ewan ko sayo,kumain ka mag-isa MO! Wala na akong gana,BUSET!” padabog akong tumayo at dumeretso sa kwarto ko…..

WAAAAHHHHH! ANG HIRAP PAG RED DAYS KOOO!

Ewan matutulog nalang ako nakaktamd na! nakakainis pa! BUSET!


KYLE’S POV

D_mn! What is happening to my wife?!She’s up to something! I cover my face with my palm,Bakit ba sya ganun tsk! She’s fustrating me. I never did something to her,Wala akong maalala na may ginawa ako sa kanya. That brat is really a pain to my ass.

“Young Master”

“What the Fuck!” I curse. Bakit ba bigla na lang susulpot ang maid na ito sa harapan ko.

“Sorry po kung nagulat po kita” She said and she bow at me

“Tsk! Whatever what do you want?” I asked

“Dati po akong nagta-trabaho sa mansion nila Young Lady at dito na po ako pinalipat” what the hell she came here in front of me to tell me her story?

“And so I don’t care” I boredly said to her

“Alam ko po kung bakit nagka-ka ganuun si Young Lady,Kung gusto mong malaman sasabihin ko po sa inyo”

My forehead knot. What is she talking about? She know what is happening to stubborn brat? She know why Caerah is like that? Maybe I’ll give her a chance to tell me what is happening.

“what are you talking about?” I confusedly asked

“Pag ganun po ang pakikitungo ni Young Lady sa amin,O kahit sa kanino. Kung napapansin nyo mo mainitin po ang ulo nya,gustong kumain ng marami , minsan naman po tinatamad kumain ibig p—

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now