Chapter 50: (Jexie moment)
(☝Lexie in multimedia☝)
LEXIE'S POV
Isang linggo na ang nakaraan simula nung niligtas kami na nakilala ko sya parang gusto ko na sya. Pero nung nalaman kung babaero pala sya sinusungutan ko na sya lagi. Natutuwa ako sa kanya kase kahit anong galit ko sa kanya hindi nya padin ako tinitigilan. Pero ngayon I feel so lonely kasi di nya na ako pinapansin. Siguro ito na yung panahon para sabihin ko sa kanya yung totoo na sinusungitan ko lang sya dahil naiinis ako sa kanya kasi puro nalang mga malalanding babae yung lagi nyang kasama hmpf!
"Hoy problema mo jan Lex" nabalik ako sa huwisyo ng tinanong ako ni Dayne.
Nandito kami ngayon sa office ng Tito nya inaayos yung mga papers at maayos nadin naman itong school bumalik sa dati at lastweek nalang namin ngayon dito.
"Wala,may iniisip lang" simpleng sagot ko at bumuntong hiniga nalang.
"Si Jeo yan noh" pang-aasar nya.Uminit lang yung pisngi ko a sinabi nya.
Jeo is my first crush at sya din yung una kung nagustuhan at sana kung gusto nya din ako wag nya akong biguin kasi papabugbug ko sya sa 500 body guards ni Daddy.
"H-hindi ah *blushed*" Shemay!bakit ako nauutal?!
"Ayyiiee deny pa more halata na eh nagblushed sya oyy,gusto nya nga si Jeo" panunukso nya ulit sa akin.
Kamimg dalawa lang dito wala kasi si Stacy at si Chelsea. Kasama si Jhacob. Ewan ko dun sa kanila nagkakamabutihan na siguro yun. Si Stacy naman hindi ko alam kung nasan pati din si Darryl ewan ko. Si Kyle pinapunta ng dad nya sa Company nila at si Walking Aids?bahala sya di na nga nya ako pinapansin.
"Tumigil ka nga!hindi sya yung iniisip ko noh!" deny ko.
"Sus!defensive much?!don't worry he's busy with something" saad nya at nakangiti ng nakakaloko. Sivuro may alam to? hindi lang sinasabi sa akin.
"Whatdo you mean?"takang tanong ko sa kanya.
"Don't worry malalaman mo din,so see yah! May aasikasuhin lang ako para maka-balik na tayo sa school ko bye..ikaw na muna bahala dyan" pa-alam nya. Magsasalita pa sana ako ng sinara nya na yung pinto kaya naiwan ako ditong mag-isa.
Ano kayang sekreto ng mga yun at wala dito sa Loob ng Campus..hays hayaan na nga!!mamamatay din naman sila!!pero di pa ngayon hehehe.....
••••••••••••••
JEO'S POV
Hi gwapong si Jeo is back mga babes *wink*
(kaya pala lagi nalang bumabagyo dahil dyan sa kahanginan mo)
Sus!otor inggit kalang kasi gwapo ako.
( bakit ako maiinggit?!may pinagmamalaki din naman ako tsee!;)
Ewan ko sayo otor,alos na manahimik kanalang dyan.
(Ganyan naman kayo eh! Huhu lagi nyo nalang akong iniiwan,lagi nyo nalang akong pinapa-alis alam nyo bang nasasaktan din ako?!huhuhu)
Wag mo akong dramahan otor,hindi ka part ng story taga gawa kalang kaya mahahimik kana dyan.
(Tsee!di kasana sagutin ni Lexie hmpf!*walks out*)
Aba! Nilayasan agad ako kung hibdi kalang author kanina oakita sinalvage.
(May sinasabi ka Jeo?🤨)
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...