(☝KAYNE at the multimedia ☝)
- Short for Kyle and Dayne -DAYNE'S POV
The day is so fast and now it's Friday morning,mamayang gabi ko na mamemeet ang so-called-fiancee ko daw.
Sana lang talaga, di sya yung lalaking ineexpect ko na duh! like ugly--ugh what ever.
Guess what happened past few days ago, well..Patricia and her friends, they always making things worse but I can handle. And unti-unti ko ding ginagawang miserable ang life nila.
Err--and Nathan jerk and me as usual ganun pa din kami. Bangayan here, Bangayan there. That Nathan Jerk is getting into my nerves. He always annoyed me.
And now here we come again, we're here at the cafeteria eating, malamang alangang matulog, cafeteria nga diba?! I'm with my six best friends six lang... Wala akong balak isabay si Nathan Jerk.
And guess what guys, I smell something fishy in Darryl and Stacy.Ang landi nilang dalawa, lagi nalang magkasama, buti naman at natitiis ni D ang Babaitang to.
Kanina pa tong dalawa ha, nag-lalandain sa harap namin grabe maka PDA.
Kukuha na sana ako ng beef steak ng may naunang kumuha ng natitira,And guess who? It's Nathan Jerk.
"Yah! That's mine" sigaw ko
"No it's mine"
"Mine"
"No mine"
"Mine"
"Mine nga sabi! "
"Ugh! mine"
"I said it was mi---"
"Cut that argue! Madami pa dun nag-aagawan kayo jan" saway samin mi Jhacob. As if mag work yan.
Sinamaan naman sya ng tingin ni Nathan Jerk!
And he just tsked!
Kakainis sinubo nya agad yung beef steak nung nabitawan ko.. Aish! Kainis!!
"Bakit ba kase lagi kayong nag-aaway?" Tanong ni Lexie
"Kase hindi kami Nag-away kaya nag-aaway kami ngayon" pamimilosopo ko sa kanya, and she glared at me.
"Grabe kayo magbati na kaya kayo wala namang masama dun..Ang ingay lagi ni King. " ani ni Darryl
"No way/No way" Talagang nakikisabay pa sya. Nakakainis na sya.
-------------
LEXIE'S POV
heyoww kilala nyo na ko guys diba, sa mga hindi balakayo jan
Nandito kami ngayon sa cafeteria at kanina pa tong dalawa bangayan ng bangayan wala namann kaming nagagawa sanay na ehh.. Kahit anong awat wala padin eh!
Di nga namin alam gagawin sa dalawang to. Pati pagkain pag-aagawan pa.Yung totoo ayaw ba talaga nila sa isa't isa o nagpapapansin lang mga to sa isa't -isa.
"You know what King and Princess, ika nga nila THE MORE YOU HATE THE MORE YOU love baka kayo mag katuluyan nyan" pang-aasar ni Jeo.
Isa pato! Nakaka-stress din ng bangs tongs si Mr. Epal,lagi ba naman akong kinukulit dahil walang magawa sa buhay.
"SHUT UP/SHUT UP! " sabay na sigaw naman ng dalawa.
Napatahimik naman si Jeo.Buti nga sa kanya.
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...