CHAPTER 57

47 5 0
                                    

Chapter 57: The Rival Bitchess (Part 2)

We're heading now to the Cafeteria nag-uusap muna kami kung anong gagawin namin sa Paris..Yiee..excited din naman ako this is our time para makapag-spend ng time balak nga sana  naming isama yung mga boys pero sabi ni mom hindi daw pwede eh...Sayang!!

"Mas okay nga na hindi nalang natin isama yung boys para maka-spend tayong mga girls makapag-bonding nadin" suggest ni Lexie.well tama naman sya hindi nanga kami masyadong nakakpag-bonding kasi busy sa mga Lovelifes namin.

Naglalakqd na kamj at malapit na kami sa Cafeteria ng nay makasalubong kaming tatlong girls  nanag-uusap at hindi namin dinasadyang marinig iyon.

"Balita ko yung transferees daw mga ex daw yun ng He Royalties"-G1

"Siguro. Nandun kasi sila ngayon sa Table ng Royalties"-G2

"Ang lalandi pa nga eh..mas maganda naman yung mga She Royalties"G3

"Yeah right!!kala mo kung sinong magaganda transferees lang naman"

"Lagot sila kay queen pag nakita nya yun"

"Tama humanda sila"

Nagkatinginan kaming apat..at dali-dalibg pumasok ng Cafeteria.Tama nga yung tatlong chismosa nasa table namin yung mga haliparot na mukhang mga bubuyog na kasama ang mga He Royalties na naglalandian,Si Nathan Jerk kinukulit nung Niomi na malandi....Err..nag-iinit dugo ko sa kanila...

"Let's go girls,let's see kung sinong mas better tss.." Yaya ko sa kanila.Halata din naman sa mga itsura nito na nagseselos na.

Lumapit kami sa Kanila...Hindi manlang kami napansin ng mga ito..Humanda kayo samin.

"Babe naman di kaba masaya na nandito ako?"-Hailey na nilalandi si Darryl.

"Shut up and don't touch me"- Darryl na kanina pa naiinis.

"Kyle did you miss me?"-Niomi

"....."-Nathan Jerk

Err..Kumukulo na talaga dugo ko.

"Baby Jeo..Can I go to your condo"-Jane

Shit! Ang lalandi ng mga to....Hindi ko na talaga kaya...Pati mga nagbubulungan halos ang ingay na nga dito sa Cafeteria..Ako napupuno na talaga sa Kanila...

"WILL YOU ALL SHUT THE F"CK UP?! OR YOU WANT ME TO SHUT IT UP?!"sigaw ko natigil naman sila sa pagbubulungan at kumain nalang.

"C-Crystal?" Saad ni Darryl si Stacy naman hindi na maipinta yung mukha...

"So kailangan ko pa talagang sumigaw para mapansin nyo kami psh!" Saad ko at nakatingin sa mga haliparot na mukhang oud.

"Who are you to Say that to us,You're not kapansin-pansin to tell that to us"-Niomi said. Psh,Hayaan muna kitang makapag-maldita sa ngayon.

I grinned to her "Ah ganun ba oh I'm sorry huh?! Hindi ko kasi alam na nagpapa-pansin na pala ako I'm sorry!" I sarcastically said.

"Well dapat hindi naman talaga kayo kapansin-pansin lalo na yang mga bitch na kasama mo" saad nung Jane.

"Oh I see. thanks for the compliment anyway"-Lexie said. Na ang sama ng tingin kay Jeo.

"Err..Can you just get out of our sight,You Bitch,Famewhore, and Sluts"dinuduro-duro nya ako. Ang ayoko sa lahat ay yung ginaganyan ako.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at agad syang sinampal,napaka-kapal ng mukha nya para gawin sa akin yun."Ouch!"napa-aray sya sa sakit..At hunagulhuo sa iyak,tss..weak!!

"Huhu,Kyle..*sniff* look at her she Slap me..it's hurts..huhuhu"

Si Nathan Jerk naman parang wala pang sa kanya..May side sa akin na natutuwa kasi hindi nya kinakampihan yang babaeng yan.

"Tss..."

"How dare you to talk to us like that you Bich,Sinagad mo pasensya ko!You even Search some info of this school?..You don't even know kung sino ang owner nito" Ani ko

"Dayne is right. Pano nalang kung school to ng mga monster malamang tsugi na kayo"-Lexie said.

"Pfft!!"pagpipigil tawa ng boys.

"Shut Up Jeo,wala akong sinabi na tumawa ka"Lexie na halatang galit kay Jeo.

"Eh?"

"Err...We don't care as long as my baby Darryl is here,"

Niyakap pa Si Darryl,Eww nandidiri ako tch.Umiwas si Darryl para hindi sya mayakap,kayo ayon nasalampak sa floor.Pfft!!!Nagpipigil nalang kami dito ng tawa pero yung mga students natawa na talaga.

"Opps,Sorry Hailey,Pfft!!"-Darryl said.Sama na ngayon ng tingin ni Hailey sa amin bwahaha buti nga.

"Ayoko ng patagalin to,you're just wasting my precious time,You wanna know who we are? Ehe-Eherm..We are the Campus She Royalties and I am the Campus Queen and The OWNER f this school."

Spell NGA-NGA....

S-I-L-A

"And may kadugtong pa pala,Kami lang po naman ang mga Girlfriend s at Fiance ng mga Hinarot nyo sluts" dugtong pa Ni Chelsea na nagpalaki sa mga Mata nila.

"Now you know? Now girls let's go we're wasting our time here I lost my appetite" sabi ko at naglakad na kami pa labas,,pero bago kami makalabas may pahabol pa silang sinabi.

"We're not done yet Bitchess..Err..!" Inis na inis na sabi ni Niomi.
Psh..Whatever..














•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••A/n: Sorry sa Late Ud..Sorry din sa Lame UD..at sa Short UD hehe

Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now