CHAPTER 62

54 7 5
                                    

Didicated to: nixxght

JEO'S POV

SH1T! Hindi ko kinaya yung nakita ko kanina,Lexie with that guy,di hamak na masa gwapo at mas maskulado naman ang katawan ko doon kesa sa lalaking yun!

Si king naman nag-aapoy na sa galit ikaw ba namang makita mo yung fiancé mo na may kasamang ibang lalaki tapos magkadikit pa yung katawan..Kanina pa nga namin pinapaliwanagan na co-model lang nya yun eh at Summer yung team kahit matagal pa naman yung Summer.

Nang napakalma na namin sya,Nakahinga kami ng maluwag ayoko ko pang mamatay kanina lang kasi may pangiti-ngiti pa sya ngayon hindi na maipinta yung mukha.

"Ikaw kasi pinakita mo pa yun"inis kung sisi kay Darryl.

"Aba tol..hindi kaba nagselos ha?!"

"Syempre nagselos! Tang*na naman kasi sana nag-apply nadin ako maging model eh" saad ko at tinungga yung alak na iniinom ko.

"Hi boys"

Naibuga ako ng iniinom ko,pasalamat sya hindi sa mukha nya napunta yun. Bakit nandito ang mga babaeng 'to. Hindi ba talaga nila kami titigilan.

"What the hell are you doing here?!" Inis na tanong ni Darryl kay Hailey.

They're just our flings nung nasa Korea pa kami...Yung kay Jhacob at kay King naman napilitan lang kasi Dare lang naman yun.

"Looking for you" saad ni Jane na nakangisi pa sa akin,at hinihimas pa yung braso ko. Tang*na hindi ba talaga ako titigilan ng clown na'to..Kahit babae 'to papatulan ko sya.

"Ano ba! Jane can please stop it!"sigaw ko sa kanya,nilakasan ko talaga kasi ang lakas ng music.

"No,I won't hangga't hindi ka napapasakin ulit"

"Are you insane?!Stop being crazy,kahit kailan hindi ako magiging sayo. You're just my Fling noon. Hindi na ngayon pinaglaruan lang kita kasi hindi kita guato. Kaya pwede ba tantanan muna ako. May girlfriend ako at mahal ko sya kaya wag ka nang makisali pa!!" Mahabang saad ko sa kanya. Wala akong pakialam kung masaktan sya. Ang sa akin lang ayokong masira abg relasyon namin ni Lexie ng dahil lang sa katangahan nya.

"Why?! I'm just loving you,at gagawa ako ng from paraan to have you back Jeo..If I need to hurt that Slutty Bitch I will mapasa akin kalang ulit"

Nagtiim bagang ako ng marinig ko yung sinabi nya..Tanga ba sya..tanggapin nya nalang na hindi ako para sa kanya..Hindi ko hahayaang masaktan si Lexie,magkakamatayan muna tayo.

"What did you say? Dare to hurt her I swear kahit babae kapa sasaktan kita. Nagbago ako dahil sa kanya,binago nya ang buhay ko,at dahil sa kanya naniwala na ako na love do exist and don't you evwr call her Slutty Bitch or I will make you life miserable Jane" Mariin kung pagkakasabi sa kanya. Bigla nalang syang humagulhul at tumakbo palabas ng bar. Lahat kaya kung gawin para lang sa mga mahal ko sa buhay lalo na pag si Lexie ang pinag-uusapan dito.

KYLE'S POV

I'm f*cking angry right now,seeing Stubborn brat with other man makes me mad..Damn!

"Kyle?"

Err..what the hell is this girl doing here?! Argh! Hindi ba sya titigil.

"What do you want?!" I asked with a cold tone.

"K-Kyle Please*sniff*" Damn what the hell is she crying? Tss what a scene.

"What?! Wipe your own tears,I don't even care about you" I said again.

"C-can we talk?!"

"We are already talking Niomi"

"No in private please?!" Damn this Bitch,she's just waisting mya time

"What the hell do you want from me,stop acting like that!!"Sigaw ko sa kanya.

"Please I promise after this I'll stop bigging you anymore just talk to me please"

"Tch. Fine come with me"She follow me outside of the bar.

"Now speak!" Simpleng saad ko.

"Kyle,Please I love you I want to be with you in Just 1 week and promise hinfi na kita guguluhin.. I want to live with you in just 1week,kailangan ko lang talagang patunayan na hindi mo na ako mahal please?!"

WTF! It'll never gonna happen,live with me is she insane that house is for me and Caerah I cant Just Go and bring this girl to our house and beaides I don't even care about this girl she's just a dare!

"Are you insane?! Live with me?and besides I don't love you,kahit kailan hindi kita minahal so Stop making illusion I will never love yoi back"I said. I was able to go when she....

"No. please Kyle.Kung hindi mo akonkayang pagbigyan magpapakamatay ako dito mismo sa harqp mo wlaa akong pakialam kung mamatay ako hindi ka naman mapapasa akin" sh1t where did she get that knife!

Damn! She's a crazy girl,why is she really obsessed to love me! F*ck I can't just let her do that, I know she's just making a way para mapapayag ako. But I have a heart.

"Argh! Fine just 1week and stop it you bitch you're just waisting my precious time!"pagkasabi ko noon bigla nalang syang ngumisi.Nagsidatingan naman yung tatlong ulol kung bestfriend.

"What the hell King,pa'no pagnalaman to ni Princess hibdi mo manang ba naiisip ang magiging reaksyon nya,you're unbelievable King"iiling-iling na saad ni Jeo sa akin.

I know they're mad at me because I give this bitch a chance,but trust me guys I'll never hurt My wife..Just trust me..I'll make this bitch feel a hell when She's with me.

"Don't middle with my business just Trust me.."bulong ko sa tatlo and they nod at me. I just smile at them. Nagsialisan na sila at kami nalang dalawa notong babaeng to sa parking lot ng bar.

"Thank you Kyle I love you" She and Kiss me..F*ck! Hindi ko hahayaang halikan nya ako..Si Stubborn Brat lang ang pwedeng humalik sa akin..after 5seconds I push her na ikinabigla nya.I slap her,I don't care kung nasaktan sya.

"Don't you dare kiss me you bitch I let you do what you want but not to Kiss me and to be clingy..now let's go!"


NIOMI'S POV

Be ready Kyle mapapasa akin ka din ulit,I will make sure na hindi kana mamagaw pa sa akin, I'll do everything to have you.. Humanda ka Dayne,pagnapasa akin na sya hindi mo na sya makukuha pa!!........














•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Bakit pa kasi kailangang magkarokn ng kontabida sa mga story noh?diba pwedenv happy-hapoy lang pagmay time..

Advance marry christmas sa inyo padala nyo nalang regalo ko sa LBC or sa palawan ha? Haha char lang😂😅🤘





Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now